4 nhược điểm của tủ lạnh Beko có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Beko là tủ lạnh Thổ Nhĩ Kỳ được sản xuất tại Thái Lan hoặc Trung Quốc sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Vậy nhược điểm của tủ lạnh Beko là gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Thiết kế tủ lạnh Beko không phù hợp với phần đa người châu Á nhỏ con

Là một thương hiệu thành công nhanh chóng trong nhiều sản phẩm gia dụng như điều hòa máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng,… tủ lạnh Beko tại thị trường Việt Nam sở hữu thiết kế đậm chất châu Âu. Theo đó thiết kế tủ lạnh Beko khá thon gọn và thiên cao vì người phương Tây rất cao lớn không nhỏ thó như người châu Á. Đúng ra thì dáng cao sẽ là ưu điểm vì nó không gây tốn diện tích không gian đặt để. Tuy vậy với người châu Á đa phần thấp nhỏ đặc biệt các gia đình có người già, trẻ con là thành viên dùng tủ lạnh chính thì thiết kế tủ lạnh gần 2m sẽ là một trở ngại lớn khiến người dùng khó lưu trữ cũng như lấy đồ từ tủ lạnh ra dùng.

4 nhược điểm của tủ lạnh Beko có thể bạn chưa biết?
Thiết kế tủ lạnh Beko không phù hợp với phần đa người châu Á nhỏ con

Để khắc phục nhược điểm này bạn cũng có thể tập trung sắp xếp đồ bảo quản, lưu trữ thường dùng ở các ngăn bên dưới vừa tầm lấy. Những ngăn cao hơn có thể nhờ tới sự trợ giúp từ người cao hơn hoặc ghế hay thang ghế, thang chữ A,…

2. Tủ lạnh Beko kêu to

Hoạt động êm ái luôn là một trong những chuẩn mực được chú trọng với nhiều người dùng đặc biệt những người dùng khó tính. Tuy vậy tủ lạnh Beko của Thổ Nhĩ Kỳ lại hay bị người tiêu dùng phản ánh là kêu to khi hoạt động.

Tủ lạnh Beko kêu to
Tủ lạnh Beko kêu to

Trên thực tế, nhiều tủ lạnh khác không riêng gì tủ lạnh Beko mới mua về cũng đều phát ra tiếng kêu to tương đối. Sở dĩ có điều này vì tủ cần hoạt động hết công suất trong thời gian đầu để làm lạnh cho các ngăn trong tủ lạnh. Khi không gian tủ lạnh Beko đã được làm lạnh hoàn toàn, tủ sẽ ngưng chuyển sang chế độ duy trì nhiệt độ lạnh, lúc đó tủ lạnh Beko sẽ hoạt động êm ái hơn.

Trong nhiều trường hợp tủ lạnh Beko vẫn kêu to và kêu liên tục trong nhiều ngày thì bạn nên tìm hiểu các nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể. Nếu do tủ lạnh Beko bị lỗi bộ phận nào đó cần sửa chữa hoặc thay thế thì bạn nên gọi ngay thợ sửa chữa tủ lạnh để khắc phục kịp thời.

3. Giá tủ lạnh Beko không rẻ

Chiếc tủ lạnh Beko giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay là tủ lạnh Beko mini 90 lit sau đó là những chiếc tủ lạnh 2 cánh Beko 188 lít. Nếu mua mới giá tủ lạnh Beko mini cũng rơi vào tầm gần 3 triệu vnđ/ chiếc còn tủ lạnh Beko 2 cánh giá từ 4-5 triệu vnđ/ chiếc. Đây là mức giá tầm trung, với dung tích 188 lít nếu lựa chọn các thương hiệu tủ lạnh giá rẻ khác như: Tủ lạnh Sanaky, tủ lạnh Sharp, tủ lạnh Aqua, tủ lạnh Funiki,… thì sẽ có phong phú lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, giá tủ lạnh Beko ngăn đá dưới, tủ lạnh Beko 3 cánh với dung tích lớn trên 300 lít có mức giá dao động trong khoảng từ 9 – 15 triệu vnđ/ tùy model và nơi bán.

4. Beko không có tủ lạnh Side by Side

Trên thị trường hiện nay dù tủ lạnh Side by Side đang là xu hướng nhưng tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Beko mới chỉ có 3 dòng chính là:

+ Tủ lạnh Beko ngăn đá trên

+ Tủ lạnh Beko ngăn đá dưới

+ Tủ lạnh Beko nhiều cửa

Và chưa có tủ lạnh Beko Side by Side.

Beko không có tủ lạnh Side by Side
Beko không có tủ lạnh Side by Side

Trên đây là 4 nhược điểm của tủ lạnh Beko có thể bạn chưa biết. Hy vọng với những thông tin Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn ra được quyết định chọn mua tủ lạnh Beko model bất kì dễ dàng hơn và chính xác hơn. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh beko của nước nào ? Tủ lạnh beko giá bao nhiêu ?

Tủ lạnh beko của nước nào ? Tủ lạnh beko giá bao nhiêu ?

Tủ lạnh beko có nguồn gốc thương hiệu từ Thổ Nhĩ Kì. Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh beko được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hiện nay trên thị trường giá tủ lạnh beko đang dao động trong khoảng từ 2.500.000 VNĐ - 11.890.000 VNĐ tùy dung tích nhỏ to từ 90 lít tới 375 lít.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!