4 thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và dược mỹ phẩm đang là xu hướng làm đẹp hiện nay. Nếu tin tưởng các sản phẩm đến từ Mỹ bạn có thể tham khảo 4 thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín của Mỹ dưới đây.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ – Neutrogena

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được nhắc đến nhiều nhất đó chính là Neutrogena.Neutrogenalà thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ, độ phổ biến của nó đã lan rộng ra hơn 70 quốc gia trên thế giới và nó được đánh giá là một trong những hãng dược mỹ phẩm tốt nhất hiện này.

Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Neutrogena cũng được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt nhất và an toàn nhất.

Ở Việt Nam các sản phẩm kem chống nắng, dưỡng da của Neutrogena rất được yêu thích. Bạn có thể tham khảo 5 loại kem chống nắng Neutrogena được yêu thích nhất.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ – Murad

Murad cũng là một cái tên không thể nhắc đến nếu nói về dược mỹ phẩm Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1989 tại Mỹ và chính thức phát triển rộng rãi trên thị thế giới từ năm 2006, hiện nay sản phẩm của thương hiệu Murad đã có mặt tại 48 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Murad rất đa dạng, từ trị mụn, chống lão hóa do nội tiết tố, lão hóa do môi trường, lão hóa tự nhiên, đến các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, trang điểm. Mỹ phẩm Murad được sản xuất dựa trên phương pháp chăm sóc và nuôi dưỡng toàn diện cho da nhờ công trình nghiên cứu dựa trên nền tảng từ vai trò của màng tế bào trong việc giữ nước (The Science of Cellular Water™).

Nhờ những thành tựu khoa học và các phát minh tân tiến, góp phần thay đổi diện mạo mới của ngành chăm sóc da và sức khỏe sang một trang lịch sử mới, bác sĩ Howard Murad đã được thế giới vinh danh là “Thiên Tài Thẩm Mỹ”, “Huyền Thoại Ngành Chăm Sóc Da” và “Cha Đẻ của Ngành Chăm Sóc Da Bên trong”.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ – Skinceuticals

Skinceuticals là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới hiện nay. Thương hiệu nàyđược thành lập vào năm 1994 bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell, một nhà khoa học và cũng là giáo sư về da liễu ở Đại học Duke, Hoa Kỳ. Nền tảng các sản phẩm của SkinCeuticals là dưỡng da dựa trên các thành phần được khoa học chứng minh là có tác dụng thật sự trên da. Có thể nói, SkinCeuticals đi tiên phong trong lĩnh vực dược mỹ phẩm (cosmeceuticals) – nghĩa là mỹ phẩm với các hoạt chất như vitamin C, vitamin A, Phloretin CF v.v…

Năm 2005, SkinCeuticals đưa ra phiên bản serum vitamin C với vitamin E và Ferulic Acid, sự kết hợp này nhằm tối ưu hoá khả năng chống oxy hoá/antioxidant của serum. Công thức kiểu “song kiếm hợp bích” trong đó ferulic acid tăng tính ổn định của hỗn hợp vitamin C và vitamin E, tăng khả năng chống tia UV (photoprotection) lên gấp đôi, vitamin C giúp phục hồi khả năng chống oxy hoá của vitamin E sau khi bị vô hiệu hoá bởi tia UV. Bạn serum này với tác dụng làm đều màu da, chống oxy hoá/antioxidant, chống các tia tử ngoại UVA/UVB, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm, đồng thời tăng cường sản sinh collagen giúp xoá bỏ các dấu hiệu lão hoá do môi trường, hay tia tử ngoại.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ – Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Nói về lịch sử của Clinique, nhãn hiệu này được thành lập bởi cô con dâu của Estée Lauder và đến tháng 8 năm 1968 – sản phẩm đầu tiên của Clinique đã ra đời và họ cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Trong các sản phẩm của Clinique thì mọi người đều đánh giá cao dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!