4 thương hiệu kem chống nắng của Pháp tốt mà giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến là lúc bạn sắm ngay cho mình những tuýp kem chống nắng tốt để dùng hàng ngày. Dưới đây là 4 thương hiệu kem chống nắng tốt của Pháp mà giá cả rất phải chăng.

Từ vài năm nay, kem chống nắng đã trở nên “phổ cập” đối với phái đẹp bởi nó không chỉ giúp làn da không bị “đổi màu”, đen đi mà còn giúp bảo vệ da dưới tác động nguy hiểm của tia cực tím. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kem chống nắng khác nhau, tuy nhiên, các dòng kem chống nắng của Pháp – đặc biệt là từ các hãng dược mỹ phẩm được rất nhiều cô gái yêu thích. Kem chống nắng Pháp nổi tiếng là an toàn, lành tính mà giá thành lại bình dân.

Kem chống nắng La Roche-Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm rất nổi tiếng của Pháp. Các dòng sản phẩm kem trị mụn, sữa rửa mặt, kem dưỡng da… của hãng này rất được người Pháp tin dùng. Kem chống nắng La Roche-Posay cũng được đánh giá là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất nước Pháp.

Kem chống nắng La Roche-Posay

Kem chống nắng La Roche-Posay Pháp

Bởi là thương hiệu cho da nhạy cảm nên dù là kem chống nắng hóa học thì La Roche-Posay cũng đem đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da. Ngoài ưu điểm an toàn thì kem chống nắng La Roche-Posay còn khá đa dạng về sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình dù là dạn là da dầu, da khô, bạn muốn dùng cho da mặt hay da toàn thân, muốn dùng dạng bôi hay dạng xịt, La Roche Posay đều có.

Giá của các loại kem chống nắng đến từ thương hiệu Pháp – La Roche-Posay chỉ khoảng 350.000đ/sản phẩm. Đây là mức giá không quá đắt đối với nhiều người Việt Nam.

Kem chống nắng Bioderma

Kem chống nắng Bioderma

Kem chống nắng Bioderma Pháp

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm cực nổi tiếng với những chai nước tẩy trang xanh, hồng. Ngoài ra thì Bioderma cũng được biết đến nhờ rất nhiều sản phẩm khác như kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng… Kem chống nắng Bioderma được đánh giá là có hiệu quả chống nắng tốt, texture dễ chịu, thoải mái không gây bí bức mà thành phần lại an toàn và không gây hại cho da. Kem chống nắng Bioderma có loại dành cho da dầu, da khô, da tổn thương do mụn… nên bạn sẽ dễ dàng tìm được loại kem phù hợp cho mình. Mức giá của kem chống nắng Bioderma cũng rơi vào khoảng 350.000đ.

Kem chống nắng Avene

Kem chống nắng Avene

Kem chống nắng Avene Pháp

Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm. Kem chống nắng Avene khá nổi tiếng ở Việt Nam nhờ hiệu quả chống tia UV, bảo vệ da tốt nhưng giá thành lại phải chăng. Các dòng kem chống nắng Avene đều được bổ sung thành phần nước khoáng độc quyền của Avene, vì vậy mà ngoài chống nắng thì chúng còn có tác dụng làm dịu mát làn da, dưỡng da, giúp da không bị “bốc hỏa” trong tiết trời nóng bức của mùa hè.

Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy Pháp

Vichy là cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng tại Pháp. Ngay từ khi thành lập viên nghiên cứu mỹ phẩm Vichy đã sử dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, từ đó tăng cường sức sống cho làn da, giúp da phục hồi và đẹp lên mỗi ngày. Sản phẩm của Vichy nổi tiếng nhất tại Việt Nam có lẽ là dòng xịt khoáng giá rẻ mà chất lượng tốt, ngoài ra, kem chống nắng Vichy cũng được khá nhiều chị em yêu thích. Dòng kem chống nắng của Pháp này có hiệu quả chống nắng tốt, không gây nhờn rít cho da nhờn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khô.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!