4 ưu điểm của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều 21000BTU mà thắc mắc không biết sản phẩm này có gì đáng mua thì tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Là thế hệ điều hòa Multi mới được Panasonic giới thiệu tại thị trường Việt Nam, điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A 2 chiều được thiết kế và trang bị nhiều tính năng, tiện ích mang tới cuộc sống tiện nghi hơn. Nếu bạn đang thắc mắc không biết model này có gì đáng mua thì tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A

Cùng tìm hiểu ngay những ưu điểm nổi bật có ở điều hòa âm trần Panasonic multi CS-MZ60WB4H8A 21000BTU trong phần dưới đây:

1.1. Tiết kiệm điện, vận hành êm ái với công nghệ Inverter 

Thứ nhất, điều hoà Panasonic CS-MZ60WB4H8A được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter mang đến khả năng vận hành hiệu quả hơn 30% so với các dòng điều hòa thông thường. Không những thế còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái và không gây ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người. 

4 ưu điểm của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A
Công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành hiệu quả hơn 30%

1.2. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Bên cạnh đó, điều hòa multi Panasonic 2 chiều được có thiết kế vô cùng bắt mắt, gây ấn tượng với khách hàng khi được cải tiến với thiết kế mỏng hơn, nhỏ hơn nhưng hiệu năng thì không hề nhỏ. Mặt nạ tiếp xúc theo chiều ngang và phần máy được lắp đặt giấu trần mang tới sự gọn gàng cho vực đặt thiết bị. Thiết bị đặt theo chiều ngang mặt nạ dàn lạnh với chiều cao 30mm tính từ trần nhà giúp linh hoạt trong việc kết hợp nội thất. 

1.3. Khả năng phân phối luồng gió đồng đều 

Trang bị mặt nạ 4 hướng thổi, điều hòa âm trần Panasonic 21000BTU phân bố luồng gió dễ chịu tới khắp mọi nơi trong căn phòng. Luồng gió ở giữa được thổi xa hơn và gió thổi từ 4 phía cánh quạt mang lại sự thoải mái và toàn diện khi làm lạnh. Nhờ ưu điểm này mà hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm của điều hòa luôn đạt được sự tối ưu hơn các dàn lạnh của thương hiệu khác. 

4 ưu điểm của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A
Gió thổi từ 4 phía cánh quạt mang lại sự thoải mái và toàn diện khi làm lạnh

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 2 chiều CS-MZ60WB4H8A còn có chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng tức thì. Chức năng này sẽ nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ, xóa tan sự khó chịu, nóng bức với luồng gió mát lạnh, thoải mái khắp căn phòng. 

1.4. Điều khiển từ xa thông minh, tiện lợi 

Ngoài việc trang bị điều khiển cầm tay cơ bản, bạn còn có thể điều chỉnh và sử dụng được toàn bộ các tính năng hiện đại, tiện nghi nhất với ứng dụng trên điện thoại. Với lựa chọn bộ chuyển mạng CZ-TACG1 giúp kết nối dàn lạnh lên hệ thống Panasonic Cloud, từ đó có thể hoàn toàn điều khiển toàn bộ điều hòa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên di động. Không cần có mặt trong phòng, chỉ với một chiếc điện thoại là bạn đã có thể thực hiện bật tắt, điều khiển các tính năng để kiểm soát nhiệt độ không gian, đem tới trải nghiệm tốt nhất. 

4 ưu điểm của điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A
Điều khiển từ xa thông minh, tiện lợi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

2. Điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A giá bao nhiêu?

Giá điều hòa âm trần Panasonic CS-MZ60WB4H8A trên thị trường bán ra trên dưới khoảng 10.000.000 đồng. Với xuất xứ sản xuất ở Malaysia trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản và bảo hành chính hãng 12 tháng thì mức giá bán hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa để vừa làm mát vừa sưởi ấm quanh năm cho diện tích phòng từ 30-40m2 thì model này là sự cân nhắc xứng đáng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều hòa âm trần multi Panasonic CS-MZ60WB4H8A mà Websosanh.vn muốn chia sẻ. Hy vọng đã cho bạn thêm một gợi ý mua điều hòa âm trần chất lượng, giá hợp lý để sử dụng cho gia đình! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!