4 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV có công suất gần 18.000BTU sẽ phù hợp với căn phòng 30m2. Với nhiều ưu điểm nổi trội của một điều hòa cao cấp thì model điều hòa này có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của người dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay những ưu điểm đó là gì nhé!

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, thiết ké tinh tế và đến từ thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó mà sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng và quan tâm hơn. 

1. Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng Nhật Bản

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY50WAVMV được sản xuất bởi thương hiệu Daikin, Nhật Bản. Đây là thương hiệu điều hòa có tuổi đời hơn 100 năm và mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ với thời gian và hoạt động êm ái. Ở Việt Nam, điều hòa Daikin luôn được xếp vào top 3 những thương hiệu điều hoà được ưa chuộng và có số lượng bán nhiều nhất. 

2. Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV có thiết kế hiện đại, tinh tế

Điều hòa Daikin 18000 BTU FTKY50WAVMV sở hữu dàn lạnh có gam màu trắng trang nhã có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, với thiết kế nguyên khối và bo viền của dàn lạnh mang đến sự đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, mềm mại cho không gian. 

4 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV bạn nên biết
Thiết kế bo viền và nguyên khối tạo cảm giác sang trọng nhưng không cứng nhắc

Dàn nóng có thiết kế hình hộp vuông vức gọn gàng. Bên trong có chứa chất liệu tản nhiệt Microchannel có khả năng chống ăn mòn giúp gia tăng hiệu quả truyền nhiệt làm lạnh đồng thời kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, dàn nóng cũng được thiết kế các khe nhỏ nhất có thể để hạn chế tình trạng thằn lằn xâm nhập gây hỏng bo mạch. 

3. Điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều Inverter FTKY50WAVMV sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Daikin luôn khẳng định mình là dòng điều hòa chất lượng nên công nghệ được trang bị trên model điều hòa 1 chiều Daikin FTKY50WAVMV cũng rất hiện đại và tiên tiến:

  • Công nghệ làm lạnh: Sử dụng môi chất làm lạnh R32 là loại gas hiện đại nhất hiện nay có hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường hơn các dòng gas cũ trước đây (R410a, R22)
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Với công nghệ tiết kiệm điện Inverter được trang bị, điều hòa 18000 BTU Daikin FTKY50WAVMV có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa nhưng vẫn hoạt động ổn định và êm ái. Thêm vào đó, công nghệ cảm biến mắt thần thông minh còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo sự chuyển động của người dùng giúp giảm hao phí điện năng hiệu quả. Nhờ đó, mà FTKY50WAVMV có công suất gần 18.000BTU làm lạnh hiệu quả cho phạm vi lên đến 30m2 nhưng chỉ tốn gần 1.5 số điện mỗi giờ. 
  • Công nghệ lọc khí và khử khuẩn: Model điều hòa Daikin inverter FTKY50WAVMV được Daikin trang bị lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc kết hợp cùng với phin lọc Enzyme Blue có tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5. Với các bộ phận trên thì FTKY50WAVMV có khả năng lọc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng. Ngoài ra, chức năng chống ẩm mốc kết hợp cùng cùng công nghệ Streamer giúp vô hiệu hóa vi rút, nấm mốc và các chất dị ứng trên dàn tản nhiệt, giữ cho dàn lạnh luôn được sạch sẽ, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động.
4 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV bạn nên biết
Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin

4. Điều hòa Daikin 18000 BTU FTKY50WAVMV được trang bị nhiều tiện ích thông minh

Ngoài những công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế thì FTKY50WAVMV còn nổi bật với nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi cho người dùng có thể kể đến như:

4 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV bạn nên biết
Chế độ làm lạnh nhanh Powerful không để người dùng phải chờ đợi lâu
  • Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor: kiểm soát độ ẩm trong không khí mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Luồng gió thoải mái Coanda 3D: tránh thổi gió trực tiếp vào người gây rét buốt.
  • Chế độ hoạt động siêu êm Quiet: duy trì hoạt động êm ái, đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: làm lạnh cả căn phòng chỉ chong trong 20 phút.

Với 4 ưu điểm nổi trội như trên thì điều hòa Daikin FTKY50WAVMV xứng đáng là một sản phẩm lý tưởng cho căn phòng 30m2 của bạn. Tuy nhiên một sản phẩm có chất lượng tốt sẽ đi cùng một mức giá cao và điều này khiến bạn cần cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!