Ưu nhược điểm về điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM thuộc dòng điều hòa áp trần nhà Daikin và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ở Thái Lan. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin đầy đủ nhất về ưu nhược điểm của model này cho bạn tham khảo xem có nên mua hay không nhé!

Điều hòa áp trần của thương hiệu Daikin Nhật Bản được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng hay showroom trưng bày sản phẩm,… nhờ sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản cùng hiệu quả vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm điện. Bài viết hôm nay cùng chúng tôi khám phá điều hòa Daikin Inverter 1 chiều 30000 BTU FHFC85DV1/RZFC85DVM+BRC2E61 và xem nó sở hữu ưu nhược điểm gì nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM

Cùng Websosanh.vn đi khám phá lần lượt ưu điểm của sản phẩm điều hòa máy lạnh này để biết tại sao lại được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhé:

1.1. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái 

Ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua của điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM+BRC2E61 là có công nghệ Inverter thông minh. Không chỉ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng bền bỉ, hoạt động êm ái, thiết bị còn duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

So với thế hệ trước thì điều hòa áp trần Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM đã cải tiến và giảm độ ồn hơn rất nhiều. Nhờ đó mà mang tới không gian yên tĩnh, rất phù hợp với các không gian thương mại. 

Ưu nhược điểm về điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM bạn nên biết
Công nghệ Inverter thông minh duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện

1.2. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt 

Điều hòa Daikin Inverter FHFC85DV1/RZFC85DVM có kích thước nhỏ gọn với tông màu trắng sáng tạo sự tinh tế, hiện đại và kết hợp đa dạng phong cách nội thất khác nhau. Sự đồng nhất từ độ cao và chiều sâu là yếu tố giúp việc lắp đặt thiết bị linh hoạt hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng điều hòa chiếm diện tích nhiều và ảnh hưởng đến việc bố trí các thiết bị khác xung quanh.

1.3. Khả năng phân phối khí lạnh đồng đều 

Với công suất lên đến 30000BTU, điều hòa Daikin 1 chiều FHFC85DV1/RZFC85DVM thích hợp sử dụng trong không gian từ 35-40m2. Thiết bị có chế độ đảo gió tự động lên xuống với tốc độ quạt điều chỉnh 3 mức độ thấp, trung bình, cao phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. 

Ưu nhược điểm về điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM bạn nên biết
Miệng gió cải tiến với thiết kế mở rộng giúp phân tán luồng gió đồng đều

Miệng gió điều hòa cải tiến với thiết kế mở rộng giúp phân tán luồng gió với góc mở lên tới 100 độ và góc hướng xuống 50 độ, đảm bảo mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm mát hiệu quả. Ngoài ra còn trang bị chế độ làm khô được điều khiển bằng bộ vi xử lý để hạn chế những sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ không khí. 

1.4. Độ bền sử dụng sản phẩm cao 

Cánh tản nhiệt của điều hòa Daikin 30000 BTU FHFC85DV1/RZFC85DVM được xử lý chống ăn mòn bằng acrylic chống lại các nhân tố như muối và ô nhiễm không khí. Thêm vào đó trang bị bơm thoát nước với chiều cao lên tới 850mm ức chế tăng trưởng vi khuẩn, đem lại khả năng chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ sử dụng. 

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì người dùng cũng cần cân nhắc một số nhược điểm sau:

  • Điều hòa Đaikin FHFC85DV1/RZFC85DVM chỉ có khả năng làm lạnh nên không phù hợp với khu vực có thời tiết khí hậu lạnh giá. 
Ưu nhược điểm về điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM bạn nên biết
Model FHFC85DV1/RZFC85DVM không có tính năng sưởi ấm
  • Không có tính thẩm mỹ cao như điều hòa âm trần hay điều hòa nối ống gió nên không phù hợp với những nơi quá sang trọng. 
  • Chi phí lắp đặt và bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị cũng khá cao do linh kiện ban đầu đều là dòng cao cấp. 

Với những ưu nhược điểm phân tích trên, nhìn chung điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DVM vẫn là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn cần tìm một chiếc điều hòa áp trần tiết kiệm điện, vận hành hiệu quả và bền bỉ. Nhanh tay truy cập trang Websosanh.vn của chúng tôi để mua được sản phẩm với giá hời nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!