4 ưu điểm của tủ lạnh Casper RM-680VBW khiến bạn phải sắm ngay cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper 680VBW inverter được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng. Thực phẩm có thể được đông lạnh hoặc làm lạnh nhanh chóng để bảo quản với sự hỗ trợ của hệ thống điều hòa nhiệt độ có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức cài đặt thấp nhất. Ngoài ra nó còn ưu điểm gì khác không?

Tủ lạnh Casper RM-680VBW inverter 645 lít là dòng sản phẩm mới của Casper. Sau thành công của điều hòa, Casper đã cho ra đời dòng sản phẩm tủ lạnh chất lượng, phù hợp với mức thu nhập của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Dòng tủ lạnh nhiều cửa Casper RM-680VBW là sản phẩm bán chạy nhất trong năm.Vậy chiếc tủ lạnh này có những ưu điểm gì hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Casper RM-680VBW hiện đại, bắt mắt làm không gian căn bếp trở nên sang trọng

Tủ lạnh Casper có thiết kế hiện đại, hình khối rất phù hợp cho những căn bếp hiện đại. Tủ lạnh RM-680VBW mạnh mẽ và trông tuyệt vời, vì vậy chiếc tủ lạnh 4 cánh này sẽ dễ dàng phù hợp với mọi không gian.

Vỏ tủ lạnh 4 cánh Casper RM-680VBW được làm từ thép không gỉ cao cấp, không bám vân tay với màu đen mờ, tủ lạnh Casper mang đến vẻ ngoài cuốn hút và sang trọng khi đặt bên cạnh các vật dụng. Trong nhà bếp, có gỗ hoặc đá trên sàn đều sẽ được chiếc tủ lạnh Casper làm cho trở nên nổi bật hơn.

Thiết kế tủ lạnh Casper RM-680VBW hiện đại, bắt mắt làm không gian căn bếp trở nên sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Casper RM-680VBW hiện đại, bắt mắt làm không gian căn bếp trở nên sang trọng

2. Có dung tích lớn phù hợp với gia đình có nhiều thành viên

Tủ lạnh Casper này có tổng dung tích là 645 lít, sẽ giúp bạn có nhiều không gian để lưu trữ thực phẩm.

2.1 Ngăn mát tủ lạnh Casper RM-680VBW được bố trí trong tầm với

Tủ lạnh Casper thế hệ mới này có ngăn mát dễ sử dụng và có tầm nhìn thoáng. Ngay cả khi trong tủ lạnh đã đầy ắp đồ, bạn vẫn có thể nhìn thấy mọi thứ trong tầm mắt, giúp lấy ra hoặc cho vào tủ lạnh dễ dàng hơn.

2.2 Ngăn kéo dễ dàng sử dụng

Tủ lạnh Casper 680VBW có không gian rộng (cao 220mm) với ngăn trong suốt giúp thực phẩm có thể “ngon” hơn, mà không cần phải lục tìm thực phẩm. Ngăn kéo cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh, sử dụng dễ dàng giúp bạn lấy thực phẩm nhanh chóng và đơn giản ngay cả khi khay đã đầy thực phẩm.

Tủ lạnh Casper RM-680VBW có dung tích lớn phù hợp với gia đình có nhiều thành viên
Tủ lạnh Casper RM-680VBW có dung tích lớn phù hợp với gia đình có nhiều thành viên

3. Một vài ưu điểm của tủ lạnh Casper RM-680VBW

Không chỉ sở hữu dung tích lớn, thiết kế đẹp, chiếc tủ lạnh 4 cửa Casper RM-680VBW này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

3.1 Có khả năng làm đông – làm lạnh siêu tốc

Tủ lạnh Casper 680VBW inverter được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng. Thực phẩm có thể được đông lạnh hoặc làm lạnh nhanh chóng để bảo quản với sự hỗ trợ của hệ thống điều hòa nhiệt độ có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức cài đặt thấp nhất.

3.2 Sở hữu công nghệ 2 dàn lạnh độc lập với 3 ngăn chứa đồ riêng biệt

Chiếc tủ lạnh Casper Thái Lan này kết hợp thiết kế hai dàn lạnh độc lập với khả năng làm lạnh đa chiều giúp tối ưu hóa khả năng làm lạnh nhanh, làm lạnh sâu và đặc biệt hạn chế tối đa việc lẫn mùi thực phẩm giữa các loại thực phẩm. Có ích cho thực phẩm tươi và đông lạnh để nhận được nhiều chất dinh dưỡng và vitamin nhất. Điều này giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đủ hương vị, đảm bảo giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm.

Một vài ưu điểm của tủ lạnh Casper RM-680VBW
Một vài ưu điểm của tủ lạnh Casper RM-680VBW

4. Tủ lạnh Casper RM-680VBW sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Nó thường được tìm thấy trên các thiết bị điện tử hiện đại. Với công nghệ Digital Inverter, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng cao. Các thí nghiệm đã chỉ ra rằng sử dụng tủ lạnh biến tần có thể tiết kiệm đến 60% so với các tủ lạnh thông thường khác. Ngoài ra, công nghệ biến tần giúp duy trì nhiệt độ ổn định, không gây tiếng ồn khó chịu.

Tủ lạnh Casper RM-680VBW sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu và hiệu quả
Tủ lạnh Casper RM-680VBW sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu và hiệu quả

Tủ lạnh Casper RM-680VBW có nhiều ưu điểm nên là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc tủ lạnh. Bạn nên mua tủ lạnh Casper ngay để tận dụng nhiều ưu đãi giảm giá từ Casper. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhé! Mong rằng, bài viết trên sẽ có ích cho mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm tủ lạnh Casper được sản xuất tại Rayong và Prachinburi, Thái Lan và được nhập khẩu  nguyên chiếc về Việt Nam. Vậy chất lượng tủ lạnh Casper RM-680VBW có tốt và nên đầu tư không?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!