4 ưu điểm khiến điều hòa Daikin FTKY25WMVMV giá từ 11 triệu vnd được nhiều người chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc điều hoà có những ưu điểm gì sẽ gây ấn tượng cho người mua. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem 4 ưu điểm khiến điều hòa Daikin FTKY25WMVMV giá từ 11 triệu vnd được nhiều người chọn mua.

1. Điều hòa Daikin FTKY25WMVMV làm lạnh nhanh 

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKY25WAVMV mang hơi gió Coanda mát lạnh đẩy lên phía trần nhà sau đó lan tỏa ra khắp không gian. Cách luồng gió đi như vậy giúp mang lại cảm giác mát dễ chịu cho người dùng. Điều hoà không trực tiếp thổi gió vào một vị trí nhất định mà đưa làn gió tươi mát lan toả đến mọi không gian.

4 ưu điểm khiến điều hòa Daikin FTKY25WMVMV giá từ 11 triệu vnd được nhiều người chọn mua
Điều hòa Daikin FTKY25WMVMV lan toả làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trong không gian

Máy điều hòa Daikin inverter FTKY25WAVMV làm lạnh nhanh nhờ vào tính năng Powerful giúp năng cao tối đa khả năng làm lạnh. Khi người sử dụng kích hoạt chế độ Powerful thì điều hoà Daikin sẽ bắt đầu tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh giúp đưa hơi lạnh ra không khí một cách nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, tần số của máy nén cũng đạt mức mạnh nhất để giúp nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ mà người dùng chọn giúp cho người dùng sớm cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

2. Điều hòa Daikin FTKY25WMVMV tiết kiệm điện lên đến 50%

Tiết kiệm điện là một trong những yếu tố được khá nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua đồ dùng điện lạnh. Bởi đồ điện lạnh đóng vai trò rất quan trọng đối với người dùng, có những sản phẩm còn được sử dụng hàng ngày một cách thường trực. Do đó, nếu sản phẩm có tinh năng tiết kiệm điện tốt thì sẽ giảm được chi phí rất lớn cho người tiêu dùng. Hiểu được điều này, sản phẩm điều hoà Daikin 1 chiều inverter FTKY25WAVMV đã áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 50% so với máy điều hoà thông thường. Công nghệ inverter còn giúp máy hoạt động êm ái. Bên cạnh đó, còn tích hợp chế độ Econo sẽ rất tiết kiệm khi sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện nhất cho người tiêu dùng.

4 ưu điểm khiến điều hòa Daikin FTKY25WMVMV giá từ 11 triệu vnd được nhiều người chọn mua
Điều hòa Daikin FTKY25WMVMV tiết kiệm điện lên đến 50%

3. Công nghệ lọc khí Streamer ức chế Virut COVID-19 hiệu quả tới 99,9%

Công nghệ lọc khí Streamer ức chế Covid-19 là một trong những ưu điểm nổi bật nhất và khác biệt nhất của điều hoà Daikin 9000 BTU 1 chiều FTKY25WAVMV. Điển nhấn nổi bậc nhất của điều hòa Daikin inverter 9000 BTU 1 chiều FTKY25WAVMV là công nghệ lọc khí độc quyền Daikin, sẽ giúp giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí làm nên một phần tử có tính chất, đặc điểm phân hủy mạnh mẽ. Điều này sẽ giúp gây sự ức chế đố với các chất gây mùi. Đồng thờicác tác nhân gây ô nhiễm như: vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi mịn PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng, mang lại hiệu quả thanh lọc tối ưu nguồn không khí mà bạn hít thở.

4 ưu điểm khiến điều hòa Daikin FTKY25WMVMV giá từ 11 triệu vnd được nhiều người chọn mua
Điều hòa Daikin FTKY25WMVMV loại bỏ 99.95% vi khuẩn

4. Cảm biến thông minh của điều hòa Daikin FTKY25WMVMV

Cảm biến mắt thần thông minh: Mắt thần thông minh sẽ giảm tiêu hao điện nếu không phát hiện chuyển động của bất cứ ai trong phòng trong vòng 20 phút ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu điều hòa Daikin 9000BTU sẽ tự động tăng hoặc giảm 2°C nếu cảm biến thấy có người quay lại phòng. Nhờ vào đôi mắt thần thông minh bạn sẽ giảm được một lượng điện năng nhất định.

Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor: Ở môi trường có độ ẩm thấp sẽ gây khô da còn độ ẩm cao lại là nơi để nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Do đó cảm biến độ ẩm Humidity Sensor sẽ giúp cân bằng độ ẩm làm cho môi trường sống được trong lành, sạch sẽ, thoáng đãng, mang lại làn không khí sạch sẽ cho bạn hơi thở tốt nhất, an toàn nhất.

Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!