4 ưu điểm nổi bật biến Sony GTK-PG10 trở thành chiếc loa dã ngoại đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony GTK-PG10 là chiếc loa di động “có một không hai” với thiết kế linh hoạt, phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời, cắm trại hay dã ngoại.

Sony GTK-PG10 là chiếc loa di động “có một không hai” phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời, các chuyến cắm trại hay dã ngoại. Nếu là một tín đồ tiệc tùng đang tìm kiếm một mẫu loa có tính cơ động cao với chất lượng âm thanh sống động thì bạn đừng bỏ qua bài review loa Sony GTK-PG10 sau đây nhé.

Thiết kế cơ động và vô cùng linh hoạt

Loa GTK-PG10 của Sony ghi điểm trong mắt người dùng trước hết ở ngoại hình ấn tượng, cho phép di chuyển dễ dàng đến bất cứ nơi đâu. So với những mẫu loa dã ngoại trước đây thì ngoại hình của GTK-PG10 đã trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, trên đỉnh loa còn được trang bị phần cánh có khả năng đóng mở linh hoạt, khi mở ra hai bên có thể tạo thành một chiếc bàn nhỏ với các giá để cốc tích hợp sẵn để đựng đồ ăn, thức uống. Dưới đáy loa cũng có lỗ để lắp giá đỡ ba chân thuận tiện.

Hãng cũng bố trí 2 loa tweeter ở hai bên cánh giúp âm thanh phát ra hướng về phía trước khi loa ở trạng thái bình thường. Tuy nhiên nếu hai cánh được mở ra thì âm thanh lại hướng lên trên và lan tỏa rộng trong không gian. Nhờ vậy mà bữa tiệc cũng trở nên náo nhiệt, sôi động hơn.

Sony GTK-PG10

Trang bị màn hình LCD và hệ thống phím chức năng tiện lợi

Phía trước mặt của dàn âm thanh hifi Sony GTK-PG10 này có một màn hình LCD đi kèm hệ thống các phím chức năng. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng thực hiện nhiều thao tác như kết nối bluetooth, chuyển bài, điều chỉnh âm lượng, dừng/phát nhạc…

Bên cạnh đó còn có một số tính năng khác như kích hoạt Mega Bass, tùy chỉnh EQ hay chỉnh kênh radio. Người dùng cũng có thể dễ dàng điều khiển loa từ xa hoặc bằng giọng nói thông qua ứng dụng Fiestable trên smartphone.

Chơi nhạc suốt ngày dài, khả năng kết nối đa dạng

GTK-PG10 được trang bị viên pin có thời lượng lên đến 13 tiếng đồng hồ. Vì vậy bạn có thể thoải mái phát nhạc cho các bữa tiệc dã ngoại mà không lo hết pin giữa chừng.

Chiếc loa di động này cũng được Sony trang bị đa dạng các cổng vào âm thanh. Người dùng có thể kết nối thông qua USB, RCA, NFC, Bluetooth hay kết nối có dây tùy thích. Loa cũng có anten bắt sóng đài AM/FM để bạn có thể “đổi gió” nếu muốn.

Sony GTK-PG10 cũng hỗ trợ jack 1/4 inch để kết nối với micro phục vụ việc hát karaoke. Nhà sản xuất cũng tích hợp chế độ hiệu chỉnh giọng hát để âm thanh phát ra chuẩn như ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, cổng USB trên loa đóng vai trò là đầu ra và đầu vào. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sạc máy tính bảng hay smartphone bằng chiếc loa này.

Sony GTK-PG10

Âm thanh mạnh mẽ, rõ nét

Loa di động GTK-PG10 cũng không làm bạn thất vọng với chất lượng âm thanh to, rõ nét bất kể mọi không gian trong nhà hay ngoài trời. Hiệu suất âm thanh cũng được tối ưu hóa phù hợp với môi trường xung quanh nhờ vào bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số thông minh DSP.

Đặc biệt với chức năng Mega Bass, dải âm trầm sẽ được tăng cường để tạo ra âm thanh xuống sâu hơn và chắc chắn hơn. Trái ngược với ngoại hình nhỏ gọn, Sony GTK-PG10 sở hữu mức âm lượng vô cùng đáng nể. Bạn có thể chỉnh âm lượng ở mức cao nhất mà âm bass vẫn rất to rõ.

Sony GTK-PG10

Có thể nói dàn âm thanh hifi Sony GTK-PG10 là thiết bị nhỏ gọn nhưng ưu việt, có thể “cân” tốt mọi thể loại nhạc. Đặc biệt với thiết kế thông minh, có tính cơ động cao thì GTK-PG10 là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc âm nhạc sôi động ở bất cứ nơi đâu.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!