4 ưu điểm nổi bật của quạt điều hoà Coex CA-7112 người dùng nên cân nhắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Coex CA-7112 là sản phẩm được yêu thích với công suất mạnh mẽ, hiệu quả làm mát tốt thích hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Quạt điều hòa Coex CA-7112 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Coex, được thiết kế với nhiều tính năng thông minh và tiện ích giúp cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với công suất mạnh mẽ và hiệu quả làm mát cao, quạt điều hòa Coex CA-7112 là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng một không gian mát mẻ trong những ngày hè.

1. Thiết kế quạt nhỏ gọn, linh hoạt, độ bền cao

Quạt CA-7112 là một sản phẩm có đầy đủ tính năng cần thiết để làm mát và làm sạch không khí trong không gian sống của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, quạt điều hòa này dễ dàng lắp đặt và sử dụng ở bất kỳ đâu trong căn nhà của bạn. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp tăng độ bền và độ bền với thời gian. Mặt trước của quạt có lưới chắn để bảo vệ người dùng khỏi va chạm với cánh quạt và tránh cho các vật thể bên ngoài xâm nhập vào bên trong quạt.

quạt điều hòa coex ca-7112

2. Điều khiển dễ dàng, nhiều tính năng hiện đại

Quạt được trang bị bánh xe và tay cầm, giúp người dùng dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất kỳ địa điểm nào trong căn nhà của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng tự động dò tìm và điều chỉnh hướng gió, giúp phân phối không khí mát mẻ và tối ưu hóa không gian làm mát.

Phía trên thân quạt có bộ điều khiển với các nút bấm và màn hình hiển thị LCD để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm mát, tốc độ gió, thời gian hoạt động, và nhiệt độ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn LED hiển thị tín hiệu và báo động khi cần thay lõi lọc không khí.

  • Quạt được tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa, người dùng có thể điều chỉnh mà không cần di chuyển mang tới cảm giác thư thái và thoải mái khi sử dụng.
  • Dung tích bình nước lớn lên tới 12 lít giúp quạt có thể hoạt động liên tục trong vòng 6-8h mà không cần thay nước.

quạt điều hòa coex ca-7112

3. Nguyên lý hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện năng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm quạt điều hòa tiết kiệm điện và hiệu quả, thì quạt điều hòa không khí Coex CA-7112 là một lựa chọn tốt cho bạn. Về công năng làm mát, sản phẩm có thể giảm nhiệt độ nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt quạt có thể sử dụng trong không gian mở mà vẫn mang tới hiệu quả cao.

Điểm nổi bật có thể kể tới nữa là khả năng làm mát không khí bằng cách sử dụng công nghệ điều hòa tiên tiến. Quạt điều hòa CA-7112 sử dụng tấm làm mát chất liệu gỗ sồi ép, làm mát hiệu quả và bảo vệ môi trường. Đây là một trong những loại tấm làm mát công nghệ mới được ứng dụng khá nhiều trong các sản phẩm điều hòa hiện nay.

4. Hiệu suất làm mát cao với công suất 65W

Công suất 65W của quạt điều hòa Coex CA-7112 là một mức tiêu thụ điện năng khá thấp, đặc biệt là so với các loại quạt điều hòa khác trên thị trường. Điều này giúp tiết kiệm chi phí điện năng và giảm tác động đến môi trường.

quạt điều hòa coex ca-7112

Mặc dù công suất tiêu thụ thấp, quạt vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát cao, có khả năng giảm nhiệt độ nhanh chóng và đồng đều trong không gian phòng.

Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật của quạt điều hoà Coex CA-7112. Thiết bị sẽ là lựa chọn làm mát phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 20 m2 trở xuống và với giá bán dao động từ 1,7 đến 2 triệu đồng, hầu hết mọi gia đình đều có thể sắm mà không lo gánh nặng chi tiêu. Nếu bạn cũng đang tìm cho đình mình một thiết bị làm mát vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả thì Coex CA-7112 sẽ là lựa chọn rất đáng để tham khảo hè 2023 này.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!