42 món ngon với nồi chiên không dầu dậy mùi đủ chất không béo dễ làm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm nhanh gọn, tiện lợi lại dễ sử dụng, nồi chiên không dầu rất được lòng các bà nội trợ Việt. Với một sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng bạn có thể chế biến vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình. Dưới đây là tổng hợp 42 món ngon với nồi chiên không dầu, thơm ngon đúng điệu.

1. Tổng hợp món ngon với nồi chiên không dầu

1.1. Đùi ếch nướng lá lốt

Đây là một trong số những món ngon từ nồi chiên không dầu được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Cách làm món ăn thơm ngon, hấp dẫn này không khó. Nguyên liệu cần chuẩn bị: ếch, lá lốt, hành khô, tỏi, muối. Đầu tiên, bạn mua ếch về, bóp muối, sau đó rửa cho sạch và để ráo. Tiếp đến dùng dao sắc chặt riêng phần mình và đùi ếch.

Mình ếch thì chặt thành các miếng vừa ăn còn đùi ếch thì dùng dao khứa vài rãnh để dễ ngấm gia vị. Tiếp đến, đem cả phần mình và đùi ếch ướp với hành khô và tỏi đã băm nhỏ, thêm một chút gia vị rồi đem ướp trong 30 phút. Sau khi đã ướp thịt ếch xong, bạn băm thêm một chút tỏi nhỏ rồi phi thơm với một chút dầu ăn. Tiếp tục cho ếch vừa ướp vào đảo đều. Lưu ý trong trường hợp này, bạn có thể cho thêm nhiều dầu ăn một chút để thịt ếch không bị khô.

Kế tiếp, bạn cho ếch vừa phi thơm với tỏi vào nồi chiên không dầu và điều chỉnh chế độ ở 140 độ quay cho tới khi thịt chín. Phần lá lốt đã chuẩn bị các bạn đem thái to bản sau đó cho vào chảo đảo đều với dầu ăn tới khi xém lại. Sau đó, đem cho phần lá lốt vừa đảo xém lên mặt ếch đã nướng với nồi chiên không dầu từ 5 đến 7 phút. Gắp lá lốt ra đĩa rồi bày phần ếch chín lên trên. Món ngon với nồi chiên không dầu này rất phù hợp khi ăn cùng cơm nóng và chấm với tương cà và tương ớt.

Đùi ếch nướng lá lốt - Món ăn ngon với nồi chiên không dầu
Đùi ếch nướng lá lốt – Món ăn ngon với nồi chiên không dầu

1.2. Chả tôm nướng mía

Nồi chiên không dầu làm được những món gì? Quả là thiếu sót nếu không liệt kê món chả tôm nướng mía trong danh sách này. Nguyên liệu chuẩn bị: tôm (2 lạng), thịt lợi (loại ba chỉ), hành khô, tỏi, dầu hào, đường kính, mía và các loại gia vị đặc trưng, đậm đà hay dùng thường hàng ngày. Đầu tiên, bạn đem bóc bỏ đầu và vỏ tôm rồi đem cắt thành hạt lựu.

Thịt lợn ba chỉ phần nạc thì đem xay còn phần bì luộc lên rồi cũng băm nhỏ thành hạt lựu. Kế tiếp, trộn tất cả các nguyên liệu gồm tôm, thịt ba chỉ đã chuẩn bị trên với hành khô băm nhỏ, 1 thìa nhỏ đường kính, 1 thìa dầu hào và thêm ½ thìa nhỏ gia vị cho ngấm đều. Về phần mía, các bạn chẻ thành các khúc bằng cỡ ngón tay, chiều dài khoảng 13cm. Cuối cùng, quấn hỗn hợp phần thịt đỡ ướp bên trên quanh khúc mía rồi cho vào nồi chiên không dầu nướng tầm 10 đến 15 phút ở nhiệt độ 140 là được.

Chả tôm nướng mía là một trong số những món ăn thơm ngon làm từ nồi chiên không dầu
Chả tôm nướng mía là một trong số những món ăn thơm ngon làm từ nồi chiên không dầu

1.3. Chả lươn cuộn lá lốt nướng

Tương tự như đùi ếch nướng lá lốt, món chả lươn cuộn lá lốt nướng với nồi chiên không dầu rất thơm lại giàu chất dinh dưỡng. Về phần nguyên liệu, các bạn cần chuẩn bị: lươn, thịt lợn tươi, mềm ngon đã kiểm dịch (phần vai có cả nạc và mỡ), lá lốt, dầu, hành tỏi, dầu hào, xì dầu, gia vị, hạt tiêu. Cách làm chả lươn cuộn lá lốt nướng như sau: Đầu tiên, bạn sẽ làm sạch lươn, cắt làm đôi và đem ướp với dầu hào, xì dầu, hạt tiêu.

Thịt lợn đem xay nhỏ rồi cũng đem ướp với dầu hào, gia vị, hạt tiêu và cho thêm chút hành và tỏi đã băm nhỏ trong khoảng 15 đến 20 phút cho ngấm. Khi đã ướp thịt xong bạn chia nhỏ thịt thành các viên nhỏ, rồi lấy ½ con lươn cuộn tròn lên. Lá lốt các bạn đem rửa sạch và đem gấp làm 3 dọc theo cuống lá rồi đem cuốn ra bên ngoài lươn. Sau khi đã hoàn thành hết các bước trên thì đem xếp lươn cuộn vào nồi chiên không dầu và cho thêm một lớp dầu mỏng ở phía bên trên cho thịt mềm. Nướng thịt lươn cuộn lá lốt từ 15 đến 20 phút ở 120 độ C. Khi lươn chín đều thì xếp ra đĩa và ăn nóng sẽ rất ngon.

Lươn nướng lá lốt
Lươn nướng lá lốt

1.4. Chả giò tôm chiên giòn với tương ớt ngọt

Nhiều chị em thường băn khoăn lựa chọn giữa nồi chiên không và lò nướng loại nào tốt hơn? Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nồi chiên không dầu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hơn. Vì thế để làm món chả giò tôm chiên giòn với tương ớt, các bạn nên sử dụng nồi chiên không dầu.

Nguyên liệu cần có: tôm tươi, thịt xay, mộc nhĩ, hành khô, cà rốt, bánh đa nem và gia vị thường dùng. Đầu tiên, trộn đều phần thịt tôm đã làm sạch, băm nhỏ trộn cùng cà rốt xắt hạt lựu, mộc nhĩ xắt hạt lựu (sau khi đã ngâm mềm với nước) và thêm một chút gia vị vừa ăn.

Sau đó, cuộn 2 muỗng nhân thịt tôm vừa chuẩn bị vào 1 miếng bánh đa nem, rồi cuộn lại. Bật nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 200 độ rồi xếp các cuộn chả giò tôm vào và nướng trong 10 phút mỗi mặt. Khi chả giò tôm gần chín, bạn chuẩn bị pha nước mắm kiểu chua ngọt vừa ăn. Cắt chả giò tôm thành các miếng và dùng khi nóng sẽ rất ngon.

Chả giò tôm chiên giòn
Chả giò tôm chiên giòn

1.5. Chả giò chiên

Nguyên liệu: Thịt heo đã xay, tôm tươi, hành tây, trứng gà, nấm mèo tươi, sạch, miến, bánh tráng đậu xanh, giấm, gia vị thường dùng. Tôm sau khi đã làm sạch, băm nhỏ thì đem trộn đều với thịt heo đã xay và ướp với gia vị như: mì chính, muối, hạt tiêu từ 15 đến 20 phút. Lưu ý, các bạn chỉ ướp gia vị vừa ăn, không nên mặn quá thì có thể dùng đến nước chấm. Kế tiếp, nấm mèo đem cắt gốc, rửa sạch, thái thành các sợi nhỏ.

Miến thì đem ngâm với nước đến khi mềm thì cắt thành các khúc nhỏ. Còn phần hành tây thì bóc vỏ, thái thành sợi nhỏ và dài. Sau khi đã sơ chế hết tất cả các nguyên liệu, bạn cho các nguyên liệu trên vào bát rồi đập trứng gà vào và trộn đều lên cho đến khi hỗn hợp quánh lại với nhau.

Về phần gói chả giò, các bạn hãy chuẩn bị trước 1 chén nước nhỏ, nhúng bánh tráng vào chén nước cho mềm. Tuy nhiên hãy lưu ý bánh tráng không quá ướt nếu không rất dễ hút nhiều dầu. Trải bánh tráng lên mặt phẳng sau đó cho phần nguyên liệu vào và cuộn thành chiếc chả giò. Cuộn lần lượt cho đến khi hết nhân. Tiếp theo, đến phần chiên chả giò trong nồi chiên không dầu, bạn đổ một chút dầu ăn ra bát và vắt thêm 1 thìa cafe nước cốt chanh vào đó. Sau đó, cho từng cuốn chả giò vào lăn đều để giúp phần vỏ giòn lâu hơn. Đem xếp tất cả chả giò vào nồi chiên không dầu (không xếp chồng lên nhau) và bật nồi nướng ở nhiệt độ 200 độ trong 10 phút. Sau đó lại tiếp tục bật thêm 10 phút nữa cũng ở nhiệt độ 200. Khi chả giò chín thì bày ra đĩa và thưởng thức.

1.6. Cá chép nướng

Nguyên liệu: cá chép tươi, sả, mắc kén, gừng, tỏi, thì là và gia vị thông thường. Bước đầu tiên là sơ chế cá chép. Sau khi đã làm sạch cá chép, bạn dùng dao sắc khía vài đường lên mình cá. Sả, mắc kén, gừng, tỏi đem rửa sạch và băm nhỏ. Lưu ý nên để lại một ít sả đã rửa sạch và cắt khúc để nhét thêm vào bụng cá khi nướng.

Sau đó, đem ướp cá chép với tất cả nguyên liệu đã sơ chế. Phần bụng cá thì nhét thêm sả vào và đem ướp trong 30 phút cho cá chép thấm gia vị. Tiếp theo, cho cá chép vào nồi chiên không dầu nướng ở nhiệt độ 200 độ trong 15 phút mỗi mặt cá. Đây là món ngon với nồi chiên không dầu cực đơn giản, dễ làm ngay tại nhà dành cho các bà nội trợ không có nhiều thời gian.

Cá chép nướng - Món ăn làm bằng nồi chiên không dầu rất được lòng các bà nội trợ Việt
Cá chép nướng – Món ăn làm bằng nồi chiên không dầu rất được lòng các bà nội trợ Việt

1.7. Cá trê với đậu xanh

Cá trên đậu xanh một món ăn thơm ngon, giàu hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Nguyên liệu: cá trê đồng, dấm, riềng, sả, đậu xanh, bột nghệ, hạt tiêu, gia vị thường dùng. Bước 1: cá trê đem làm sạch, bỏ ruột sau đó dùng muối và dấm trà xát lên để khử mùi tanh. Sau đó, bạn dùng dao khía những đường chéo lên mình cá trê để cá nhanh chín và ngấm gia vị. Bước 2: Riềng, gừng, sả, đậu xanh rửa sạch sau đó đem giã nát. Bước 3: trộn đều các nguyên liệu vừa sơ chế trên gồm: gừng, sả, riềng, đậu xanh cùng với 2 thìa đường, ½ thìa muối, mì chính, 1 thìa cafe nước mắm, hạt tiêu sau đó đem xát đều lên mình cá trê. Đem ướp cá khoảng 2 tiếng đồng hồ để thịt cá được ngấm đầy đủ gia vị vào bên trong. Bước 4: Khi cá đã ngấm đều gia vị, cho cá vào nồi chiên không dầu và đem nướng ở nhiệt độ 200 độ trong khoảng 20 phút mỗi mặt.

1.8. Bắp nướng mỡ hành

Vào những ngày mùa đông lạnh thế này còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món bắp (ngô) nướng mỡ hành thơm ngon, hấp dẫn. Để làm được món bắp nướng mỡ hành với nồi chiên không dầu, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: bắp (ngô), dầu ô liu, hành lá. Cách chế biến như sau: Bắp bóc vỏ, loại bỏ râu và đem rửa sạch. Hành lá xắt nhỏ thành hạt lựu. Sau đó, quét dầu lên khắp trái bắp và cho vào nồi chiên không dầu nướng ở 200 độ C trong 12 phút. Lưu ý sau 12 phút bạn lật lại mặt bắp ngô một lần. Đợi đến khi bắp gần chín thì cho thêm hành lá vào.

Bắp nướng mỡ hành - Món ăn vào rất được yêu thích vào những ngày mưa
Bắp nướng mỡ hành – Món ăn vào rất được yêu thích vào những ngày mưa

1.9. Salad tôm nướng muối tiêu

Khi nướng tôm bằng nồi chiên không dầu vừa giúp món ăn thơm ngon đậm vị lại vừa giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. Nguyên liệu: tôm tươi, tỏi, muối tiêu, hành tây, cà rốt, gia vị. Đầu tiên, bạn đem tôm đã làm sạch rồi ướp tỏi, muối tiêu và một chút gia vị vừa miệng trong 10 đến 15 phút cho ngấm. Hành tây rửa sạch, cắt khúc.

Cà rốt rửa sạch, thái sợi. Tôm sau khi ướp xong cho vào nồi chiên không dầu cùng với hành tây và đem nướng ở 200 độ trong 15 phút. Sau khi chín, bạn hãy đem ăn cùng với salad trộn theo ý thích của mình. Bạn có thể trộn tôm salad muối tuôi với cà rốt, rau thơm,….

Tôm nướng muối tiêu
Tôm nướng muối tiêu

1.10. Cà chua nhồi thịt

Để làm để món ngon từ nồi chiên không dầu này, các bạn cần chuẩn bị các loại nguyên liệu sau: thịt băm, cà chua tiêu, muối, đường, dầu mè, hành lá. Đầu tiên lấy thịt băm ướp với hành tây đã cắt mỏng, hành lá thái nhỏ, muối, hạt tiêu, đường và ½ thìa dầu mè trong 10 đến 15 phút.

Cà chua rửa sạch rồi bổ đôi theo chiều ngang, bỏ ruột bên trong. Sau đó, nhồi thịt vào trong miếng cà chua vừa xơ chế. Kế tiếp, cho cà chua nhồi thịt vào nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 180 độ trong 9 phút. Lưu ý trước khi nướng các bạn hãy quét một lớp dầu bên trên để cho thịt được mềm và cà chua không bị nát.

Cà chua nhồi thịt nướng
Cà chua nhồi thịt nướng

1.11. Thịt nướng với nước sốt xì dầu và dầu hào

Nguyên liệu: thịt lợn ba chỉ, rau thơm giữ hương vị truyền thống, dầu hào, xì dầu, tỏi, đường, hạt nêm.

Bước 1: thịt ba chỉ thái thành miếng to bản, mỗi miếng dày 5mm.

Bước 2: Ướp thịt ba chỉ vừa sơ chế trong 20 phút với tỏi băm nhỏ, xì dầu, dầu hào, hạt nêm, đường cho ngấm.

Bước 3: cho thịt vào trong nồi chiên không dầu để nhiệt độ 120 trong 25 phút sau đó tăng to nhiệt độ lên 140 độ trong 2 phút để thịt được xém vàng. Món thịt nướng với nước sốt xì dầu và dầu hào này ăn kèm với cơm nóng và rau thơm như húng bạc hà, rau mùi, kinh giới sẽ rất ngon.

Thịt nướng với nước sốt xì dầu và dầu hào
Thịt nướng với nước sốt xì dầu và dầu hào

1.12. Thịt ba rọi chiên giòn

Chuẩn bị nguyên liệu: thịt ba rọi, ngũ vị hương, gia vị thông thường, sả, dầu hào. Đầu tiên, thịt rửa sạch rồi đem luộc sơ và để ráo nước. Sau khi thịt đã ráo đem ướp với các gia vị vừa chuẩn bị theo tỉ lệ vừa miệng ăn ít nhất trong 15 phút. Bật nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 190 độ trong 3 phút rồi xếp thịt vào. Chiên thịt trong nồi trong 10 phút mỗi mặt. Khi thịt chín thì thái thành các miếng vừa ăn.

Món ngon với nồi chiên không dầu từ thịt ba chỉ
Món ngon với nồi chiên không dầu từ thịt ba chỉ

1.13. Thịt viên kiểu Ý

Thịt viên kiểu Ý
Thịt viên kiểu Ý

1.14. Mực một nắng sa tế cay

Mực một nắng sa tế cay
Mực một nắng sa tế cay

1.15. Tôm dừa chiên

Tôm dừa chiên
Tôm dừa chiên

1.16. Gà cay chiên giòn

Gà cay chiên giòn
Gà cay chiên giòn

1.17. Cánh gà ướp mật ong

Cánh gà ướp mật ong
Cánh gà ướp mật ong

1. 18. Cánh gà chiên không dầu

Cánh gà chiên không khí
Cánh gà chiên không khí

1.19. Salad ức gà

Salad ức gà
Salad ức gà

1.20. Vịt nướng (có ướp với sốt cam)

Món ngon với nồi chiên không dầu từ thịt vịt
Món ngon với nồi chiên không dầu từ thịt vịt

1.21. Cá hồi nướng với sốt chua ngọt

Cá hồi nướng với sốt chua ngọt
Cá hồi nướng với sốt chua ngọt

1.22. Cá hồi nướng với salad thì là

Cá hồi nướng với salad thì là
Cá hồi nướng với salad thì là

1.23. Cá hồi ướp xì dầu

Cá hồi ướp xì dầu
Cá hồi ướp xì dầu

1.24. Hành tây bọc phô-mai nướng

Hành tây bọc phô-mai nướng
Hành tây bọc phô-mai nướng

1.25. Bánh chuối chiên

Bánh chuối chiên
Bánh chuối chiên

1.26. Khoai tây chiên bơ

Khoai tây chiên bơ
Khoai tây chiên bơ

1.27. Khoai tây chiên

Khoai tây chiên
Khoai tây chiên

1.28. Khoai tây nướng

Khoai tây nướng
Khoai tây nướng

1.29. Ngô chiên kiểu Mexico

Ngô chiên kiểu Mexico
Ngô chiên kiểu Mexico

1.30. Đùi gà chiên

Đùi gà chiên
Đùi gà chiên

1.31. Hành tây chiên giòn với nước sốt Hotdog chiên

Hành tây chiên giòn với nước sốt Hotdog chiên
Hành tây chiên giòn với nước sốt Hotdog chiên

1.32. Đậu hũ nướng giòn

Đậu hũ nướng giòn
Đậu hũ nướng giòn

1.33. Bông cải xanh với sốt phô mai

Bông cải xanh với sốt phô mai
Bông cải xanh với sốt phô mai

1.34. Bánh rán

Bánh rán
Bánh rán

1.35. Bánh Toast nướng với quả mọng

Bánh Toast nướng với quả mọng
Bánh Toast nướng với quả mọng

1.36. Bánh bao thịt lợn chiên giòn với nước chấm

Bánh bao thịt lợn chiên giòn với nước chấm
Bánh bao thịt lợn chiên giòn với nước chấm

1.37. Pizza calzone chiên

Pizza calzone chiên
Pizza calzone chiên

1.38. Bánh truyền thống Spanakopita

Bánh truyền thống Spanakopita
Bánh truyền thống Spanakopita

1.39. Gà xào tương Trung Quốc

Gà xào tương Trung Quốc
Gà xào tương Trung Quốc

1.40. Cải Brussels với sườn heo

Cải Brussels với sườn heo nướng
Cải Brussels với sườn heo nướng

1.41. Bánh Empanadas nướng

Bánh Empanadas nướng
Bánh Empanadas nướng

1.42. Bánh mì Pita nướng thơm

Bánh mì Pita nướng thơm
Bánh mì Pita nướng thơm

2. Top 3 nồi chiên không dầu tốt 

2.1 Nồi chiên không dầu Philips Hd9220

Mẫu nồi chiên không dầu Philips Hd9220 sở hữu kiểu dáng thiết kế bắt mắt, sang trọng và rất tinh tế. Với chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm thiết bị bếp gia dụng chất lượng, hiện đại dành cho gia đình này có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Đặc biệt, sản phẩm nồi chiên không dầu này có công suất hoạt động lên tới 1425W, giúp thức ăn chín nhanh hơn so với các loại nồi chiên không dầu hiện đại khác. Đồng thời, sở hữu nồi chiên không dầu Philips thông minh giúp người nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng song vẫn đảm bảo được bữa ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Giá tham khảo: hơn 2.700.000 VNĐ.

Philips Hd9220
Philips Hd9220

2.2 Nồi chiên không dầu Lock&Lock Ejf351

Nồi chiên không dầu thương hiệu Lock&Lock có tốt không? Lock&Lock Ejf 351 là một trong những minh chứng cụ thể về chất lượng sản phẩm tốt, nhiều ưu điểm, giá thành phù hợp. Với dung tích lên tới 5,2L, công suất hoạt động 1800W, nồi chiên không dầu Lock&Lock Ejf 351 rất được các bà nội trợ Việt Nam yêu thích lựa chọn. Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock Ejf351 sở hữu công nghệ chiên chân không hiện đại, cho bạn quay, chiên thực phẩm nhanh chóng, ít chất béo. Đặc biệt, Nồi chiên không dầu Lock&Lock tích hợp chức năng hẹn giờ lên tới 30 phút ở nhiệt độ lên tới 200 độ, giúp chị em thuận tiện hơn trong việc nấu nướng cũng như sáng tạo nên nhiều món ngon với nồi chiên không dầu Lock&Lock Ejf 351. Giá tham khảo: hơn 2.600.000 VNĐ.

Lock&Lock Ejf351
Lock&Lock Ejf351

2.3 Nồi chiên không dầu Mishio Mk-01

Thương hiệu Mishio chuyên sản xuất sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Nồi chiên không dầu Mishio Mk-01 được ứng dụng công nghệ Rapid Air với nhiệt độ max là 200 độ C, giúp những loại thực phẩm chín nhanh, đều từ trong ra ngoài. Đặc biệt, mẫu nồi chiên Mishio giúp tiết kiệm 20% điện năng so với việc sử dụng các loại lò nướng chất lượng khác. Với tông màu đen chủ đạo, chất liệu nhựa PP cao cấp, Mishio Mk-01 toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế, giúp tô điểm thêm không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Mishio Mk-01
Mishio Mk-01

Ngoài những món ngon với nồi chiên không dầu trên, websosanh.vn tin chắc các bạn sẽ  chế biến thêm được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn nữa cho gia đình của mình. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý độc giả nhiều thông tin hữu ích nhất và tự tin chọn lựa, rinh về nồi chiên không dầu đa năng, hỗ trợ nấu nướng tiện lợi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!