5 bí quyết giúp các cặp đôi có một chuyến trăng mật tiết kiệm và lãng mạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn ai cũng mơ đến một tuần trăng mật vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, tuy nhiên, để có được khoảng thời gian đó, bạn cần phải lên kế hoạch thật chi tiết.

Lên kế hoạch tiết kiệm tiền cho chuyến du lịch trăng mật

Nếu muốn có tiền dư dả cho chuyến trăng mật đáng nhớ của mình, việc mà hai bạn cần làm đó là tiết kiệm và chi tiêu hợp lý ngay từ trước đám cưới. Vẫn biết đám cưới sẽ tiêu tốn của bạn vô cùng nhiều tiền, từ tiền thiệp mời cho đến tiền làm lễ cưới, tiền thuê váy cưới, chụp ảnh cưới…, tuy nhiên, nếu bạn biết lên kế hoạch một cách hợp lý thì sẽ vẫn có tiền để đi tuần trăng mật.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lên kế hoạch cho việc du lịch ở đâu, thuê khách sạn như thế nào, chi phí đi lại, vui chơi, ăn uống là bao nhiêu. Sau khi có ngân sách dự trù, bạn hãy bắt đầu công cuộc tiết kiệm của mình. Bởi không phải cặp đôi nào cũng sẵn sàng tài chính nên có những người muốn tiết kiệm tiền đi tuần trăng mật, họ phải lên kế hoạch trước hẳn một năm.

Tìm điểm du lịch mà cả hai cùng thích

Việc lựa chọn điểm đến nào cho tuần trăng mật phải là sự thống nhất của cả hai người. Đây là nơi đầu tiên mà cả hai đi du lịch trên danh nghĩa là vợ chồng, vì vậy, sẽ chẳng vui chút nào nếu một trong hai người cảm thấy không vừa ý.

Bạn có thể lựa chọn nước ngoài hoặc trong nước, tuy nhiên, nếu có ngân sách hạn hẹp và phải chi tiêu tiết kiệm thì một điểm đến trong nước sẽ là phù hợp hơn. Nước mình cũng có rất nhiều cảnh đẹp, và chắc chắn không phải nơi nào cả hai bạn cũng đã đến rồi, vì vậy, trước khi nghĩ đến “xuất ngoại” hãy thử tìm hiểu một vài điểm du lịch trong nước.

Thay vì đi theo tour du lịch, bạn nên đi theo hình thức tự túc

Bao giờ hình thức đi du lịch theo tour cũng sẽ khiến bạn mất một số tiền không nhỏ cho các công ty lữ hành. Vì vậy, tốt nhất là hai bạn hãy tự lên kế hoạch cho chuyến trăng mật của mình.

Thực ra, việc đi du lịch tự túc đòi hỏi bạn sẽ phải tìm hiểu rất nhiều thứ, từ đi bằng phương tiện gì, đến nghỉ ở đâu, sẽ đi chơi những đâu, ăn những gì. Tất nhiên, để lo song song cả đám cưới, cả việc đi trăng mật, bạn sẽ vô cùng vất vả và mệt mỏi, nhưng nếu muốn tiết kiệm và có những khoảnh khắc đáng nhớ thì việc tự chuẩn bị sẽ là tốt hơn.

Tìm hiểu, tham khảo kinh nghiệm từ người thân, bạn bè

Sẽ chẳng vui vẻ chút nào nếu trải nghiệm của hai bạn trong chuyến trăng mật ý nghĩa lại không được tốt. Có thể hai bạn đã từng đi du lịch nhiều, nhưng chuyến trăng mật lại có một ý nghĩa khác nên bạn cần phải chú ý hơn.

Trước khi lên đường hãy tham khảo ý kiến, kinh nghiệm từ người thân, bạn bè của mình xem nên ăn ở đâu cho ngon và rẻ, ở đâu cho tiện lợi, chơi đâu để thấy vui và đi những đâu để có được những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tất nhiên, hai bạn sẽ phải lựa chọn và sắp xếp rất nhiều thứ để có được một chuyến du lịch hoàn hảo mà tiết kiệm, sẽ tốn kha khá thời gian và công sức đấy, nhưng nếu có động lực thì không gì là không thể đúng không nào.

Không đi trong mùa cao điểm

Du lịch cũng có mùa cao điểm mùa không. Nếu muốn có một chuyến trăng mật rẻ mà tiết kiệm, bạn hãy bỏ qua ý định nhất thiết phải đi ngay sau đám cưới. Thực ra, chuyến trăng mật nếu được sắp xếp ngay sau ngày cưới thì sẽ tốt nhất, sẽ giúp hai bạn có khoảng thời gian đáng nhớ, nhưng nếu không có đủ điều kiện thì không nhất thiết phải đi vào mùa cao điểm.

Đi du lịch vào mùa thấp điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền. Ngoài ra, thay vì phải chen lấn và chịu đựng sự ồn ào trong các khu du lịch mùa cao điểm, hai bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, lãng mạn và thoải mái bởi không có quá nhiều du khách tại nơi bạn đến.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!