5 bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu nên mua nhất dịp Tết Quý Mão 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong Tết Quý Mão 2023 sắp tới đây. Hãy cùng điểm qua 5 sản phẩm chất lượng và được thị trường đang đánh giá cao hiện nay.

Xu hướng lựa chọn các mẫu dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu đang có sức thu hút mạnh trên thị trường hiện nay. 5 mẫu dàn karaoke được giới thiệu trong bài viết sau đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh trong quá trình sử dụng.

Dàn karaoke gia đình Paramax

Bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu Paramax được thị trường đánh giá cao nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và sự tối giản. Chính vì vậy, nhìn tổng thể sản phẩm rất sang trọng, tinh tế và tăng đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu giàn Paramax được thiết kế gồm 2 loa treo K-2000, 1 loa siêu trầm SUB-1000 New và 1 amply liền micro SA-999 Air Plus.

Công suất dàn âm thanh này phù hợp với những không gian phòng khách từ 30m2 trở xuống.

Điểm ấn tượng của dòng sản phẩm này là âm thanh phát ra đảm bảo độ trung thực, dày dặn với các dải tần cao rất tốt.

Đặc biệt, loa siêu trầm rất sâu tạo cảm giác cho người nghe ngay cả khi mở với âm lượng cực đại.

bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu

Dàn karaoke gia đình HK23

Dàn karaoke gia đình 20 triệu HK23 chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế tinh tế, sang trọng.

Các thiết bị bên trong dàn âm thanh đều đảm bảo là hàng chính hãng và được kiểm định từ các chuyên gia trước khi xuất xưởng.

Dàn âm thanh HK23 chắc chắn sẽ giúp tăng thêm không khí sôi động và hào hứng cho không gian ngày tết Nguyên Đán 2023 sắp tới của gia đình bạn.

bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu

Dàn karaoke gia đình BC-T31GD

Với chất lượng đỉnh cao của loa BIK BJ-S668 có công suất  trung bình 150W/450W, dàn dàn karaoke này rất thích hợp với những căn phòng khách có diện tích vừa và nhỏ của các gia đình.

Bên cạnh đó, thiết kế cục đẩy SAE CT3000 đến không gian giải trí tuyệt vời và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp ngay tại gia đình của mình.

Dàn karaoke phối ghép dùng loa Bose

Bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu với việc phối ghép dùng loa Bose đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Dàn âm thanh được thiết kế theo phong cách nhỏ gọn với lớp trước phủ một lướp vải màu đen nhìn rất ấn tượng và nổi bật.

Đặc biệt, chất lượng âm thanh sẽ là điểm nổi trội của dòng sản phẩm này. Âm bass phát ra chắc chắn, treble trong trẻo. Bên cạnh đó, công suất loa 150W sẽ rất thích hợp với không không gian phòng cách của các gia đình ngày nay.

bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu

Dàn karaoke cao cấp 0220-01

Dàn karaoke 20 triệu cao cấp 0220-01 với công suất 250W và đạt mức cực đại 1200W sẽ đảm bảo cho âm thanh phát ra luôn sôi động, chân thực và vang vọng khắp ngôi nhà của bạn.

Dàn karaoke gồm 2 củ loa: 1 loa bass và 1 loa treble chất lượng cao, đem đến âm thanh trong trẻo, vang vọng cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, thiết kế micro không dây BKsound DP6000 kết hợp với cục đẩy công suất chất lượng cao đem đến những khoảnh khắc giải trí, hát hò vui vẻ cho gia đình bạn trong các dịp nghỉ lễ.

Ngoài ra, với sự kết nối không dây tiện lợi qua Bluetooth, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các bài hát mới và phù hợp nhất từ smartphone hay laptop một cách nhanh chóng.

Như vậy, chúng ta đã được giới thiệu 5 bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu đang được thị trường đánh giá cao hiện nay. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm và phù hợp với mỗi không gian phòng khách cũng như sở thích của từng khách hàng. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được một dàn karaoke ưng ý cho dịp Tết Quý Mão 2023 sắp đến. Hy vọng rằng những thông tin mà Websosanh chúng tôi cung cấp trên đây là hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!