5 bước kết nối Gear Fit 2 với iPhone đơn giản và các lỗi hay gặp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người yêu thích công nghệ thì việc kết nối Gear Fit 2 với iPhone là một điều cần thiết. Thật hoàn hảo nếu có một bộ đôi Gear Fit 2 và iPhone kết hợp đồng nhất với nhau.

1. Lý do nên dùng Gear Fit 2 thay vì những đồng hồ Android khác

Khi có một chiếc điện thoại iPhone thương hiệu Apple thời thượng, bạn hy vọng rằng Sony Smartwatch 3- 1 trong những chiếc đồng hồ thông minh nổi bật của Sony mà bạn đang dùng sẽ có Android Wear 2.0, vì vậy bạn cài đặt các ứng dụng trên đó. Nhưng không may, Sony đã quyết định không cung cấp cho các đồng hồ thông minh bản cập nhật, vì vậy bạn bị mắc kẹt với một chiếc đồng hồ thông minh mà chỉ có thông báo.

Có nên dùng Samsung Gear Fit
Có nên dùng Samsung Gear Fit

Vậy nên Samsung Gear Fit 2 ra đời. Với thiết kế màn hình tuyệt đẹp, lượng thông tin được hiển thị đầy đủ và khả năng thể thao siêu tốt, giá cả hợp lý, hơn thế nữa, Gear Fit 2 có kết nối được với iPhone. Điều đó khiến sản phẩm này trở thành mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất hiện tại.

2. Cách kết nối Gear Fit 2 với iPhone của bạn

Samsung cảnh báo trước rằng chiếc vòng đeo tay Gear Fit 2 chỉ tương thích từ iPhone 5 trở lên. Điều này có nghĩa là nó không tương thích với iPad, mặc dù bạn có thể chạy trên nó.

Thế nhưng hầu hết các tính năng đều hoạt động tốt khi bạn có điện thoại của thương hiệu “trái táo khuyết”. Bạn thậm chí có thể đánh giá nó hoạt động nhiều hơn Android Wear 1.5, vì nó đồng bộ dữ liệu thể dục với Samsung Health, một thứ mà bạn không thể làm nếu là Google Fit trên AW 1.5.

Kết nối Gear Fit 2 với iPhone
Kết nối Gear Fit 2 với iPhone

3. Điều gì sẽ xảy ra khi ghép nối Gear Fit 2 với iPhone

Ngay sau khi được thiết lập xong, thiết bị sẽ đưa đến mục quản lý của đồng hồ. Tại đây người dùng có thể thay đổi giao diện mặt đồng hồ, thông báo hay bố cục các ứng dụng. Bên cạnh đó còn có thể gửi các bài nhạc đến Gear hoặc tìm Gear… Trên đồng hồ, người dùng có thể truy cập vào các tính năng, thiết lập… Như vậy việc kết nối Gear Fit 2 với iPhone hoàn tất.

Ghép nối Gear Fit 2 với iPhone
Ghép nối Gear Fit 2 với iPhone

4. Các ứng dụng iPhone trông như thế nào

Được đồng bộ hóa với Gear Fit 2

Tất tật thông tin về Gear Fit 2 của bạn: pin, bộ nhớ và RAM

Liên kết trực tiếp với ứng dụng Samsung Health

Thông báo:

  • Nhận thông báo trực tiếp từ điện thoại của bạn ở trên Gear Fit 2
  • Chặn các ứng dụng mà bạn không mong muốn nhận
  • Bật/tắt màn hình khi nhận thông báo
  • Hiển thị chi tiết thông báo
  • Sắp xếp các ứng dụng
  • Tự động cập nhật các ứng dụng
  • Vị trí của thời tiết

Liên kết với ứng dụng Samsung Health mới

Giao diện Gear Fit 2 đẹp mắt, sắc nét, hiển thị bằng tiếng Việt rõ ràng, dễ sử dụng
Giao diện Gear Fit 2 đẹp mắt, sắc nét, hiển thị bằng tiếng Việt rõ ràng, dễ sử dụng

5. Lỗi thường xảy ra khi kết nối Gear Fit 2 với iPhone

Với trình theo dõi đã mặc định, bạn không thể xem bản đồ trên đồng hồ, bạn có thể xem các tuyến đường, nhưng không thể xem cả bản đồ. Tuy nhiên, với ứng dụng Endomondo, bạn có thể xem bản đồ. Bạn không thể trả lời các thông báo, ngoài việc trả lời / từ chối / gọi lại các cuộc điện thoại.

Không thể trả lời các thông báo
Không thể trả lời các thông báo

6. Cách chuyển nhạc từ các thiết bị iOS sang Gear Fit 2

Có hai cách chuyển nhạc  trực tuyến cho bạn:

  • Sử dụng ứng dụng iPhone như Spotify hoặc Apple Music và điều khiển nhạc bằng Gear Fit 2.
  • Tải xuống Spotify trên Gear Fit 2 và nghe những bài nhạc đã tải xuống bằng bộ tai nghe bluetooth.
Chuyển nhạc từ các thiết bị iOS sang Gear Fit 2
Chuyển nhạc từ các thiết bị iOS sang Gear Fit 2

5 bước hướng dẫn kết nối Gear Fit 2 với iPhone đơn giản mà bạn có thể tự làm trên đây chắc chắn sẽ giúp nâng cấp cho chiếc đồng hồ đeo tay đẹp mắt và tiện ích một cách đáng kể. Bạn là chủ nhân chiếc iPhone thì đừng quên sắm thêm thiết bị đeo thông minh Hot nhất hiện nay nhà Samsung- Gear Fit 2 để tận hưởng việc sử dụng đa ứng dụng, cùng những trải nghiệm công nghệ có 1 không 2 trong lòng bàn tay này nhé! Hơn thế, ưu điểm nổi bật nhất của các thiết bị đeo thông minh thế hệ mới này chính là tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe con người, giúp chủ nhân dễ dàng kiểm soát một số chỉ số quan trọng về tình trạng cơ thể của mình. 21 vòng đeo tay thông minh tốt nhất để đo huyết áp sẽ giúp bạn có được sản phẩm đeo tay phù hợp nhất, góp phần nâng cao sức khỏe của chính bạn và những người thân yêu nữa!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!