5 câu hỏi bạn nhất định phải biết trước khi chọn túi xách du lịch (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần 2 này, 3 câu hỏi không thể không biết khi chọn túi xách du lịch sẽ được bật mí.

Lựa chọn hành lý thích hợp sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối nho nhỏ. Ngoài những bất tiện như vượt quá trọng lượng hàng hóa đi kèm vé máy bay. Hay phải cố gắng nhồi nhét chiếc túi quá khổ lên khoang chứa đồ. Nếu chọn đúng loại túi du lịch bạn không cần phải lo lắng về việc hành lý bị thất lạc, phụ phí hay túi bị rách, hỏng trong chuyến đi

3. Bạn nên mua kích thước túi bao nhiêu?

Câu trả lời: Theo nguyên tắc chung cho kích thước túi du lịch là không lớn hơn 45 inch ( dài + rộng + cao) và vali không lớn hơn 62 inch (dài +rộng+cao). Đây là kích thước tiêu chuẩn của hàng không thế giới. Mặc dù bạn muốn đem theo túi đựng hành lý lớn hơn nhưng nếu vượt quá kích thước trên bạn sẽ không thể nâng được nó lên và đặt vào khoang hành lý.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/30/5-cau-hoi-ban-nhat-dinh-phai-biet-truoc-khi-chon-tui-xach-du-lich-Phan-2_1.jpg

Hãy kiểm tra trước các thông tin của hãng vận chuyển để biết kích thước túi bạn có thể mang theo lên tầu xe, máy bay và hãy nhớ rằng mỗi hãng lại có những yêu cầu khác nhau.

4. Mua túi ở đâu?

Câu trả lời: Bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn tuyệt vời về hành lý tại những nhà bán lẻ hành lý qua mạng internet. Hoặc bạn có thể mua sắm tại cửa hàng thay vì mua trực tuyến. Điều này sẽ giúp bạn kiểm tra được chất lượng của túi kĩ càng trước khi mua. Hiện tại có rất nhiều các cửa hàng, siêu thị lớn bán túi hành lý. Vì chất lượng của những loại túi này khá khac nhau nên bạn cần phải chọn lựa thật cẩn thận

5. Những lưu ý khác khi mua túi

Câu trả lời: dưới đây là một só những yếu tố khác giúp bạn quyết định trước khi mua được chiếc túi hành lý phù hợp

– Hãy chọn một chiếc túi với màu sắc tươi sáng. Những tông như tím, hồng, da báo có thêt không phù hợp với môi trường công sở. Nhưng bạn sẽ mau chóng phát hiện ra nó một cách nhanh chóng khi nó đang nằm lẫn với những chiếc túi du lịch khác.

– Bạn hãy chọn những chiếc túi xách phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Những chiếc túi với nhiều ngăn nhỏ và thêm đai đeo ở thắt lưng sẽ giúp bạn thuận tiện khi di chuyển. Ngoài ra, nhiều túi được may bằng chất liệu chống thấm giúp bạn không phải lo lắng những chai dung dịch bị rò rỉ.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/30/5-cau-hoi-ban-nhat-dinh-phai-biet-truoc-khi-chon-tui-xach-du-lich-Phan-2_2.jpg

– Túi xách loại có thể tháo rời đai đeo và dùng đai đeo khác thay thế tay cầm sẽ rất tiện dụng.

Kiểm tra túi du lịch thật kỹ bằng cách đi bộ xung quanh và xem thử dây đeo đã đủ dài cho bạn chưa, chất liệu túi có tạo cho bạn cảm giác dễ chịu không, dây đai có thoải mái không, balo có chắc chắn không, vali có bền không? Nếu bạn mua hàng trực tuyến thì nên mua trước 1 tháng trước khi bạn đi, để trong trường hợp bạn không ưng thì vẫn kịp đổi sang chiếc túi khác.

– Thiết kế của hành lý là biểu tượng thời trang hơn là công cụ để chứa đồ. Nhưng nó lại không phải là sự lựa chọn của hầu hết các tín đồ du lịch.

T.T

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!