Lỗi đóng gói đồ ai cũng mắc khi đi du lịch (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lỗi quên hộ chiếu, túi rách, vali hỏng tay kéo cho đến các túi chứa chất lỏng bị thủng sẽ được nhắc tới trong phần 2 này.

Nhưng rắc rối đến từ lỗi gói đồ sai còn ở việc bạn mua quá nhiều đồ lưu niệm, túi bị hỏng… trong phần 2 này, chúng tôi sẽ chỉ những lỗi sai và bật mí cách khắc phục hậu quả giúp bạn tiếp tục hành trình mà không cần phải lo lắng. Vấn đề thứ 3: Quên giấy tờ, hộ chiếu, sạc điện thoại , sách hướng dẫn, ví tiền

Bạn đã có mặt ở sân bay nhưng khi cần tới một số món đồ bạn mới nhận ra rằng mình đã quên sạc điện thoại di động, áo mưa, sách hướng dẫn, vì và nhiều đồ khác. Đừng quá lo lắng. Đây là lúc cần phải bình tĩnh và suy nghĩ tích cực. Bạn có thể mua chúng ở một cửa hàng ngay trong sân bay nếu cảm thấy không thể thiếu được món đồ đó. Hoặc bạn có thể tiếp tục hành trình mà không cần tới 1 số món đồ yêu thích của mình.

Những món đồ trên có thể thiếu nhưng nếu bạn không mang theo giấy tờ trong các chuyến bay nội địa và đặc biệt quên hộ chiếu trong các chuyến bay quốc tế thì bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ chuyến bay. Không giấy tờ đồng nghĩa với việc không thể làm thủ tục bay.

Vì vậy, nếu như bạn chẳng may rơi vào tình huống này. Bạn vẫn còn cơ hội để sửa sai. Thay vì chỉ kêu ca, khóc lóc bạn hãy đến bàn check in để cố gắng lấy được chỗ trong chuyến bay tiếp theo. Quay về nhà lấy đủ giấy tờ và quay lại tiếp tục chuyến hành trình.Vấn đề thứ 4: Túi du lịch, vali bị hỏng hoặc rách

Trong thực tế đã có khá nhiều người gặp phải tình huống dây kéo vali bị honhr hoặc túi du lịch rách và những món đồ tế nhị thi nhau rơi ra. Để tránh gặp phải lỗi trên bạn hãy mang theo một chiếc vali thích hợp.

Chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất bằng cách mang theo băng keo, bạn sẽ cảm thấy khá buồn cười nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh bị rách túi du lịch thì chúng khá hữu hiệu. Nếu bạn không có sẵn,bạn có thể tìm sự giúp đỡ xung quanh như hỏi tại quầy check –in hoặc hỏi bất cứ ai mà bạn nghĩ sẽ giúp ích được cho bạn trong lúc này.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/28/Loi-dong-goi-do-ai-cung-mac-khi-di-du-lich-Phan-2_2.jpg

Túi bị hỏng cũng là cơ hội hoàn hảo thể bạn trổ tài khéo léo. Nếu dây tab bị hỏng, móc một cái kẹp dấy vào dây kéo và bạn sẽ lại sử dụng lại được ngay. Nếu tình hình túi du lịch của bạn bị rách quá lớn bạn có thể mua vài chiếc túi nilon chắc chắn và đựng các món đồ của mình cho tới khi bạn tìm được nơi bán hành lý.Vấn đề 5: Các loại dung dịch bị đổ

Một trong những quy định mang tính bắt buộc của hàng không là khách hàng phải lưu trữ món đồ ướt hay dung dịch trong túi nhựa để năng ngừa sự cố rò rỉ. Nhưng khi di chuyển thì bạn có thể rơi vào tình trạng các túi nhựa bị thủng hoặc hộp nhựa bị vỡ.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/28/Loi-dong-goi-do-ai-cung-mac-khi-di-du-lich-Phan-2_3.jpg

Những chiếc áo len, áo t-shirt, quần, váy của bạn đều ướt sạch. Lúc này cần phải bình tĩnh. Bởi lẽ, quần áo của bạn có thể vẫn chưa bị hủy hoại vì còn tùy thuộc vào thứ gì bị rò rỉ và trong bao lâu. Bạn có thể mang quần áo tới dịch vụ giặt là chuyên nghiệp hoặc nếu đã tới khách sạn bạn sử dụng dịch vụ này của khách sạn.

Nếu không dùng được các dịch vụ đó bạn nên xắn tay áo và bắt đầu tự giặt. Khi giặt bạn nên lưu ý tới các vết bẩn, đừng khiến chúng lan ra. Để áo len khô nhanh bạn nên vắt chúng trong 1 chiếc khăn tắm và treo gần với điều hòa. Nhờ vậy, chỉ sau 1 đêm thì tất cả quần áo của bạn lại như mới và bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình mà không phải lo lắng.

T.T (Theo Independenttraveler)

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!