5 chiếc điện thoại Samsung cao cấp ra mắt năm 2021 nhưng vẫn "hot" trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2021, thế giới đã đón nhận hàng loạt mẫu smartphone ở nhiều phân khúc giá. Cùng điểm nhanh những chiếc điện thoại Samsung ra mắt năm 2021 ở phân khúc cao cấp ngay sau đây nhé.

1. Samsung Galaxy Z Fold 3

Samsung Galaxy Z Fold 3 là một trong những phiên bản điện thoại Samsung cao cấp ra mắt năm 2021 nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng. Samsung Galaxy Z Fold 3 được giới thiệu vào 11/08/2021 với mức giá từ 41 triệu đồng và tùy theo từng mức dung lượng mà sẽ đắt đỏ hơn.

điện thoại samsung 2021

 

Các phiên bản màu sắc được dành cho Samsung Galaxy Z Fold 3 gồm màu đen, xanh rêu và trắng phản quang. Cả 3 màu sắc này hiện đều rất phổ biến tại thị trường Việt Nam bởi sự đơn giản mà vẫn rất sang trọng.

Điểm thu hút nhất ở Samsung Galaxy Z Fold 3 chính là ở thiết kế gập tạo nên hai màn hình: màn hình chính có kích thước 7.6 inch và màn hình phụ bên ngoài 6.2 inch. Nhất là khi màn hình phụ được tăng kích thước so với thế hệ trước thì trải nghiệm ở những tác vụ nhanh như check mail, đọc báo, lướt facebook phải nói là siêu tiện lợi.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold 3 còn có con chip Snapdragon 888 5G, được trang bị RAM 12GB, chống nước chuẩn IPX8, có camera ẩn dưới màn hình,….

2. Samsung Galaxy Z Flip 3

Cùng thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Z Fold 3, Samsung cũng mang đến một lựa chọn nhỏ gọn hơn đó chính là chiếc Samsung Galaxy Z Flip 3 với mức giá từ 23 triệu đồng. Các gam màu có trên Samsung Galaxy Z Flip 3 gồm: kem, đen, xanh và tím. Đặc biệt là Samsung Galaxy Z Flip 3 màu tím được nhiều người đánh giá cao ở mức độ hoàn thiện, một phiên bản màu sắc đủ sức làm mủi lòng nhiều người dùng.

điện thoại samsung 2021

 

Với Samsung Galaxy Z Flip 3, người dùng có thể gập gọn thành một chiếc điện thoại có kích thước chỉ 4.2 inch và mang theo bên người đầy tiện lợi. Màn hình ngoài của Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể giúp bạn nhanh chóng cập nhật được các thông tin về thời gian, thời tiết cũng như thông báo đến.

Tuy nhiên, camera của cả Samsung Galaxy Z Fold 3 và Samsung Galaxy Z Flip 3 vẫn chưa được đánh giá quá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc.

3. Samsung Galaxy S21 Series

Vào đầu năm 2021, bộ 3 Samsung Galaxy S21, Samsung Galaxy S21+ và Samsung Galaxy S21 Ultra cùng được tung ra thị trường với mức giá từ 21 đến 34 triệu đồng. Những màu sắc được Samsung ưu ái cho Samsung Galaxy S21 gồm màu xám, màu tím, màu hồng và màu trắng.

điện thoại samsung 2021

 

Đối thủ trực tiếp của Samsung Galaxy S21 series là nhằm vào iPhone 12 series của nhà Táo. Samsung Galaxy S21 và Samsung Galaxy S21+ được trang bị màn hình FHD+ AMOLED còn Samsung Galaxy S21 Ultra là màn QHD+ và tất cả đều được hỗ trợ màn hình có tần số quét lên tới 120Hz.

Cấu hình Samsung Galaxy S21 series cũng được cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước đây. Chúng cùng sử dụng con chip Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5nm không chỉ mang đến khả năng xử lý vượt trội hơn mà còn hỗ trợ kết nối 5G mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S21 bản quốc tế vẫn dùng con chip dòng Exynos, cụ thể là Exynos 2100.

Nếu bạn là người dùng thích “ngựa ngựa” cùng chiếc bút S Pen thì Samsung Galaxy S21 series cũng đáp ứng được điều này. Như vậy, không chỉ dòng Note mà giờ đây công nghệ này cũng đã được ứng dụng cho dòng S của nhà Samsung.

Viên pin được sử dụng cho Samsung Galaxy S21, Samsung Galaxy S21+ và Samsung Galaxy S21 Ultra có dung lượng lần lượt là 4000mAh, 4800mAh và 5000mAh, với người dùng cơ bản thì có thể sử dụng trong một ngày. Và Samsung Galaxy S21 series sẽ được hỗ trợ sạc nhanh không dây 25W.

Samsung Galaxy Z Fold 3, Samsung Galaxy Z Flip 3, Samsung Galaxy S21 series đều là những chiếc smartphone đỉnh cao của công nghệ. Nếu bạn thích sự mới mẻ trong thiết kế gập thì Samsung Galaxy Z Fold 3 và Samsung Galaxy Z Flip 3 chính là lựa chọn tốt còn muốn tiết kiệm tiền hơn chút thì có thể chọn Samsung Galaxy S21 series.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!