5 chiếc máy quay hành trình tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người thích phiêu lưu, mạo hiểm, muốn khám phá mọi vùng miền, địa danh nổi tiếng? Vậy thì chắc chắn máy quay hành trình sẽ là phụ kiện đồng hành không thể thiếu với bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 5 chiếc máy quay hành trình có thiết kế gọn nhẹ và giá cả hợp lí nhất trong năm 2020.

Máy quay hành trình là gì?

Máy quay hành trình (Action Camera) là thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho việc ghi lại các khoảnh khắc trong quá trình vận động, di chuyển. Về cơ bản thì nó là một dạng  máy ảnh kỹ thuật số nhưng chú trọng vào khả năng ghi hình hơn là chụp ảnh tĩnh. Do đó mà thiết kế kiểu dáng của camera hành trình hết sức nhỏ gọn, tiện cho việc lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

top máy quay hành trình 2020

Ở nước ta, việc ứng dụng máy quay hành trình vào đời sống đã trở nên hết sức phổ biến. Hầu như ô tô lưu hành trên đường đều được gắn camera hành trình, những đoạn video lưu trữ có thể sử dụng để làm bằng chứng trong trường hợp có va chạm, tai nạn không may xảy ra. Còn với giới trẻ, máy quay hành trình thường được gắn lên mũ bảo hiểm, tay lái xe máy để đi phượt, giúp họ có những thước phim đáng giá để lưu trữ làm kỷ niệm…

Kinh nghiệm chọn và mua máy quay hành trình

Để mua được một chiếc camera hành trình vừa khả năng và nhu cầu thực tế thì trước hết bạn cần xác định tiêu chí mua sắm của mình là gì trước đó. Ví dụ sau khi quay xong bạn muốn chia sẻ luôn trên mạng xã hội hay không, rồi thì bạn có cần hình ảnh phải thật sắc nét hay không… Nhìn chung yêu cầu của bạn như thế nào sẽ dẫn đến các lựa chọn khác nhau, và thiết bị càng cung cấp nhiều điều kiện thì giá của nó càng cao.

Sau khi đã xác định cụ thể mục đích sử dụng, kế tiếp bạn hãy tìm hiểu về các loại camera hành trình đang được ưa chuộng hiện nay, tham khảo đánh giá của những người đã sử dụng để xem loại nào mới phù hợp với mình nhất. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm hiểu hơn. Dưới đây Websosanh cũng sẽ gợi ý tới bạn một vài mẫu máy quay hành trình đang được ưa chuộng hiện nay, bạn có thể lấy đó tham khảo nhé.

TOP 5 máy quay hành trình tốt nhất năm 2020

Máy quay hành trình AMKOV 7000S

AMKOV 7000S là chiếc máy quay hành trình có thiết kế nhỏ gọn, với kích thước màn hình TFT 2 inch giúp bạn thao tác nhanh chóng. Ống kính góc rộng lên đến 170 độ kết hợp với độ phân giải 20px và cảm biến CMOS giúp bạn có được góc chụp rộng và thực hiện được những cảnh quay rõ nét ngay cả khi thiếu sáng.

top máy quay hành trình 2020

Máy quay hành trình AMKOV 7000S được trang bị độ phân giải 4K 10fps, giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh rõ nét ngay cả khi ghi hình các hoạt động thể thao ngoài trời. Bên cạnh đó, máy quay AMKOV 7000S còn hỗ trợ quay video ở nhiều độ phân giải khác nhau như 1080P 60fps/30fps, 720P 120fps/60fps, Max 240fps – phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, máy quay AMKOV 7000S còn có khả năng chống nước an toàn ở độ sâu tối đa lên đến 40m, giúp bạn thoải mái quay phim ngay cả ở dưới nước. Máy quay hỗ trợ thẻ nhớ 64GB nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dung lượng lưu trữ cho mỗi chuyến đi của mình.

Máy quay hành trình EKEN H9R V8.0 4K

EKEN H9R V8.0 4K là một chiếc máy quay hành trình lí tưởng cho các phượt thủ. Máy quay có chức năng quay video ở chế độ 4K 30fps, độ phân giải 20MP và cảm biến hình ảnh OV4689 giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực rõ nét.

top máy quay hành trình 2020

Máy quay hành trình EKEN H9R V8.0 4K cũng có thời lượng sử dụng pin rất lớn với dung lượng pin 1050Mah, có thể quay ở chế độ 4K trong thời gian 70 phút liên tục. Ngoài ra, máy quay còn có khả năng chống nước tới độ sâu 30m, tích hợp wifi giúp dễ dàng điều khiển và sử dụng từ xa.

Máy quay hành trình Sony FDR-X1000V

Với mức giá cao hơn một chút thì chiếc máy quay hành trình Sony FDR-X1000V là một sự lựa chọn hoàn hảo cho dân phượt chuyên nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng hoàn thiện của Sony, bạn sẽ không cần phải trang bị thêm các phụ kiện bảo vệ cho chiếc máy quay hành trình nhờ độ bền cao cùng khả năng chống va đập tốt.

top máy quay hành trình 2020

Sony FDR-X1000V được trang bị cảm biến Exmor R CMOS mạnh mẽ, giúp tái tạo các góc chụp một cách tự nhiên và chân thực ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Chiếc máy quay hành trình này còn được tích hợp ống kính ZEISS nổi tiếng cho khả năng ghi hình với độ sắc nét và tương phản tối ưu mà không bị chói.

Đặc biệt, máy quay Sony FDR-X1000V được trang bị micro âm thanh nổi, có khả năng loại bỏ tiếng ồn, giúp bạn có thể có được những cảnh quay với âm thanh rõ ràng, trong sáng nhất, nâng cao chất lượng cho video của mình.

Máy quay hành trình Sports Cam 1080 Full HD

Với mức giá rẻ, Sports Cam 1080 là chiếc máy quay hành trình có thiết kế thể thao năng động và tiện lợi, với khả năng chống nước lên đến 30m. Góc quay 140 độ và độ phân giải 1080 HD 15fps giúp bạn có thể ghi lại hết toàn bộ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình ngay cả ở dưới nước.

top máy quay hành trình 2020

Sportcam 1080p Full HD thích hợp với những người yêu thích thể thao và các hoạt động cảm giác mạnh ngoài trời như nhảy dù, lướt ván,…Ngoài ra, chiếc máy quay hành trình này cũng rất thích hợp để trở thành một người bạn đồng hành cho những người thường xuyên sử dụng xe máy để ghi lại những chuyến đi của mình mỗi ngày.

GoPro Hero 4

Nhắc đến máy quay hành trình thì không thể không kể đến GoPro Hero 4. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, GoPro Hero 4 là một chiếc máy quay chuyên dụng dành cho dân du lịch. GoPro Hero 4 được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, hạn chế thấm nước, bạn có thể dễ dàng cầm tay, gắn vào gậy quay hoặc gắn lên mũ bảo hiểm để ghi hình.

top máy quay hành trình 2020

GoPro Hero 4 có khả năng quay phim ở chế độ 4K, độ phân giải 12MP, đem đến hình ảnh cực kì chi tiết, sắc nét đến không ngờ. Ngoài ra máy quay GoPro Hero 4 sử dụng kết nối Bluetooth và Wifi tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video với các bị khác một cách nhanh chóng. Máy quay hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD/HC/XC lên đến 64GB, đảm bảo lưu trữ được nhiều hình ảnh, video hơn.

Qua những đề xuất trên đây, tôi  hi vọng rằng các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc máy quay hành trình thật ưng ý để đồng hành trong mỗi chuyến đi của mình.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!