TOP máy quay vlog giá rẻ cho các Youtuber trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có dự định trở thành một vlogger nhưng chưa biết nên mua và sử dụng thiết bị nào thì top máy quay vlog giá rẻ dưới đây của Websosanh sẽ giúp ích được cho bạn.

Vlog đang là một công việc rất được giới trẻ yêu mến trong thời đại hiện nay. Để có được một vlog thật thú vị và chất lượng thì nội dung thôi là chưa đủ, bạn cần có một chiếc máy quay vlog làm bạn đồng hành để có những thước phim thật sinh động nữa. Với vlog, bạn không cần thiết phải đầu tư ngay cho mình một chiếc máy quay hiện đại mà có thể bắt đầu bằng máy quay giá rẻ với chất lượng 1080p. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số chiếc máy quay vlog giá rẻ được ưa chuộng trong năm 2020 này.

Ưu điểm khi mua máy quay vlog giá rẻ là gì?

Dù là người mới bắt đầu làm vlog hay dân chuyên nghiệp, một chiếc máy quay giá rẻ cũng hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu nếu bạn đủ sáng tạo và giỏi edit. Không chỉ phù hợp về ngân sách, những chiếc máy quay giá rẻ cũng hỗ trợ đầy đủ chức năng cần thiết để quay vlog và dễ dàng sử dụng đối với người mới bắt đầu.

máy quay vlog giá rẻ

Hơn nữa, khi có một chiếc máy quay vlog giá rẻ, bạn có thể tiết kiệm được tiền để đầu tư cho một chiếc micro tốt. Bởi hầu hết các máy quay đều không có micro đầu vào, vậy nên bạn có thể mua thêm cho mình một chiếc micro vừa tầm giá và kết nối với điện thoại để biến điện thoại thành một chiếc máy thu âm hoàn hảo, điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh – một yếu tố quan trọng không kém phần hình ảnh đối với một video vlog.

Những hạn chế khi sử dụng máy quay vlog giá rẻ

Chất lượng hình ảnh của máy quay tương đương với giá thành của chúng. Nhìn chung, máy quay đắt tiền sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Máy quay giá rẻ tuy có thể quay được 1080p, nhưng lại rất hạn chế trong môi trường ánh sáng yếu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp khó khăn khi quay vlog vào ban đêm mà không có thiết bị ánh sáng đầy đủ.

máy quay vlog giá rẻ

Vì vậy, khi mua một chiếc máy ảnh giá rẻ, bạn cũng phải đầu tư một chút vào ánh sáng, và nên hạn chế ghi hình ban đêm.

Top 5 máy quay vlog giá rẻ cho các Youtuber

Canon VIXIA HF R800

máy quay vlog giá rẻ

Máy quay Canon VIXIA HF R800 là chiếc máy quay cầm tay giá rẻ, với rất nhiều tính năng tương đương với máy ảnh DSLR đắt tiền và có thể giúp ích rất nhiều cho quá trình quay vlog. Máy quay còn có màn hình điều khiển linh động và tích hợp cổng micro. Máy quay có khả năng ghi hình ở chế độ 1080p60, cho phép ghi lại các chuyển động chậm với chất lượng tốt, thậm chí ngang hàng với các dòng máy quay giá cao trong điều kiện ánh sáng tốt.

Canon PowerShot ELPH 360 HS

máy quay vlog giá rẻ

Máy quay Canon PowerShot ELPH 360 HS là chiếc máy quay vlog giá rẻ với khả năng tự động lấy nét, độ phân giải 1080p, kết nối Wifi và tích hợp micro với chất lượng âm thanh ấn tượng. Micro được gắn ở phần thân trước của máy quay, giúp dễ dàng thu được giọng nói khi cầm máy quay ngay trước mặt. Bạn chỉ cần nhấn nút ghi và bắt đầu video vlog của mình và không phải lo ngại micro bị tay che mất trong quá trình quay.

Sony DSCHX90

máy quay vlog giá rẻ

Sony DSCHX90 là một máy quay giá rẻ với khả năng ghi hình 1080p60, màn hình lật, ổn định hình ảnh 5 trục, có thể kết nối wifi và thậm chí là tính năng time-lapse tích hợp trong ứng dụng chụp ảnh SonyED. Điểm yếu lớn nhất của chiếc máy quay này là không có cổng micro ngoài, bạn sẽ phải sắm thêm một chiếc micro để có thể có được một video chất lượng nhất.

Nikon COOLPIX B500

máy quay vlog giá rẻ

Là một chiếc máy quay giá rẻ rất được các Youtuber yêu mến, Nikon COOLPIX B500 cung cấp khả năng quay video full HD 1080p30, ổn định hình ảnh quang học và zoom rất cao. Nhược điểm của nó là nặng hơn một chút so với các dòng máy quay giá rẻ khác, nhưng vẫn thoải mái khi mang theo bên mình, và , giống như chiếc máy quay Sony DSCHX90 trên,nó cũng không tích hợp cổng micro.

GoPro Hero 7 Silver

máy quay vlog giá rẻ

GoPro không thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện, nhưng đây lại là một chiếc máy quay vlog giá rẻ thật sự và đặc biệt phù hợp với các “phượt thủ” khi ghi lại hành trình du lịch của mình. Chiếc máy quay nhỏ nhắn này có thể quay video ở chất lượng 4K, cảm biến nhỏ và ống kính góc rộng. GoPro Hero 7 Silver 7 đã được cải thiện micro hơn nhiều so với các phiên bản trước đó, micro được tích hợp ở mặt trước của máy quay, nhưng chất lượng không thực sự cao nên bạn có thể sử dụng thêm micro ngoài để có được chất lượng video tối đa.

Trên đây là những chiếc máy quay vlog giá rẻ được đánh giá cao trong năm 2020, hi vọng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy quay thật ưng ý để thực hiện giấc mơ trở thành vlogger của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!