5 công nghệ hiện đại được trang bị ở điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 là siêu phẩm ra mắt năm 2018. Không chỉ được yêu thích về thiết kế, chiếc điều hòa này còn được trang bị những công nghệ hàng đầu từ Midea. Cùng tìm hiểu xem đó là những công nghệ nào nhé.

Ngoài thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ sóng biển đại dương, giá thành rẻ thì điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 còn được ưa chuộng nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Vậy những công nghệ đó là gì? Mang đến những công dụng gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro

Công nghệ ấn tượng đầu tiên của điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 chính là Inverter Quattro hiện đại. Đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, đồng thời giúp quá trình hoạt động của thiết bị êm ái và bền bỉ.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro của điều hòa MSMAIII-10CRDN1

Được biệt, công nghệ Inverter Quattro là một trong những giải pháp hiện đại cho các dòng máy lạnh mới được Midea phát triển. Chúng hoạt động như một “siêu xe thể thao” để nâng cao hiệu quả làm lạnh tốt nhất mà điện năng tiêu thụ lại cực kỳ tiết kiệm.

Ngoài ra, công nghệ này chính là sự kết hợp hoàn hảo của 5 chức năng bao gồm: Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây; Vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt; Chức năng Gear cung cấp 3 tùy chọn công suất; Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng; Công nghệ thông minh GA. Để qua đó có thể mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 với ccông nghệ làm lạnh nhanh Super Cool

Super Cool được biết đến là một trong những công nghệ làm lạnh nhanh chóng được trang bị trên dòng điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1. Cụ thể, chỉ với thao tác bấm vào nút “Super” trên điều khiển, ngay lập tức chức năng làm lạnh sẽ được kích hoạt. Lúc này, thiết bị sẽ nhanh chóng hoạt động với tốc độ quạt cao nhất để có thể giúp không khí trong phòng được làm lạnh với nhiệt độ được hạ xuống còn 17 độ C để người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1 trang bị tính năng Follow Me hiện đại

Cùng với đó, trên điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1 còn có tính năng Follow Me, chúng có thể cảm biến được vị trí đặt remote để có thể điều chỉnh công suất, hướng quạt gió đến khu vực phù hợp với nhiệt độ cài đặt. Chỉ cần bạn đặt điều khiển bên cạnh thì thiết bị sẽ tự động mang hơi mát đến cho bạn.

Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích

Với những dòng điều hòa thế hệ cũ thường sẽ mất thời gian trong việc thao tác lựa chọn các chế độ hay dùng, cũng như mỗi khi bật thiết bị lại phải cài đặt lại. Nhưng với điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 được trang bị công nghệ Favourite Cool, chỉ cần bạn bấm nút FAV trên điều khiển thì thiết bị sẽ tự động lưu lại chế độ làm lạnh yêu thích và những lần sau bạn chỉ cần bật điều hòa thì hệ thống sẽ chuyển đến chế độ đó nhanh chóng.

Chế độ ngủ Sweet Dream thân thiện của điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1

Khi bấm chọn chế độ Sweet Dream này, vào ban đêm thiết bị MSMAIII-10CRDN1 sẽ hoạt động với công suất thấp nhất để tạo sự yên tĩnh tối đa, cũng như điều chỉnh nhiệt độ sao cho cân bằng với thân nhiệt của người dùng để đảm bảo mang tới giấc ngủ ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng lúc về đêm không bị cảm lạnh.

Lưới lọc HD mật độ cao, lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường

Một trong những công nghệ ở điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1 được đánh giá cao chính là bộ lưới lọc HD với những hệ thống mắt lưới siêu nhỏ có thể giúp lọc sạch hơn 50% bụi bận so với lưới lọc thông thường. Điều này góp phần giúp chất lượng không khí lan tỏa ra sạch sẽ, thoáng mát và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1

Với việc trang bị tới 5 công nghệ hiện đại trên thì điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 hoàn toàn là một “chân ái” nên đầu tư trong mùa hè này để giúp làm mát không gian sống, với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm. Chưa kể giá điều hòa Midea này cũng khá rẻ chỉ khoảng 6 triệu đồng, cùng công suất 9000btu sẽ thích hợp cho không gian phòng dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!