5 công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic Cu/cs-yz24wkh-8 và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Cu/cs-yz24wkh-8 là điều hòa hai chiều được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Malaysia. Vậy sản phẩm này có công nghệ gì, giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 24000btu Cu/cs-yz24wkh-8 có vẻ ngoài tương tự so với các dòng điều hòa YZ của hãng Panasonic được ra mắt vào năm 2020. Tuy nhiên đây chính là model đầu tiên của hãng Panasonic ứng dụng công nghệ Nanoe-G khử mùi diệt khuẩn. Cùng khám phá kỹ hơn về các công nghệ nổi bật cũng như giá bán của sản phẩm trong bài viết bên dưới nhé.

1. 5 công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic Cu/cs-yz24wkh-8

Cả màu sắc và kiểu dáng thiết kế của điều hòa Panasonic inverter Cu/cs-yz24wkh-8 đều rất đơn giản để làm nổi bật không gian sống xung quanh. Với công suất là 24000btu sẽ phù hợp nhất cho những căn phòng có diện tích 40m2 hoặc nhỏ hơn. Các công nghệ nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

1.1. Công nghệ Eco A.I. thông minh, tiết kiệm điện 

Công nghệ này sẽ đáp ứng hiệu quả tâm lý tiết kiệm của người dùng. Ngoài công nghệ Inverter đi kèm mặc định ở các loại điều hòa hiện đại thì còn trang bị thêm chế độ Eco + AI, sử dụng trí tuệ nhân tạo để điều chỉnh một cách thông minh. Nhờ vậy mà máy lạnh sẽ tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp để làm lạnh tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện. 

Điều hòa Panasonic Cu/cs-yz24wkh-8 có công nghệ nổi bật gì? Giá bán bao nhiêu?
Công nghệ Eco A.I. làm lạnh tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện

1.2. Công nghệ Nanoe-G lọc khí và bụi bẩn 

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic 24000btu Cu/cs-yz24wkh-8 là một bước tiến mới trong công nghệ lọc bụi và khử khuẩn. Chiếc điều hòa này được ví như một chiếc máy làm mát và lọc khí hai trong một vô cùng tiện ích. Các thành viên trong gia đình được bảo vệ tối đa khỏi mọi bụi bẩn và vi khuẩn cho dù là nhỏ nhất. 

1.3. Cánh đảo gió Big Flap thổi hơi lạnh đi xa hơn 

Cánh đảo gió của điều hòa rộng đến 79mm. Với độ mở này cho gió được thổi đi xa hơn, giúp cả căn phòng đều được làm mát cho dù ở vị trí xa hay trong ngóc ngách. Không chỉ tiết kiệm thời gian làm mát mà còn tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ. 

Điều hòa Panasonic Cu/cs-yz24wkh-8 có công nghệ nổi bật gì? Giá bán bao nhiêu?
Cánh đảo gió rộng đến 79mm giúp cả căn phòng đều được làm mát

1.4. Công nghệ làm lạnh cấp tốc iAuto 

Với chế độ iAuto, model Cu/cs-yz24wkh-8 giúp bạn cảm nhận sự mát lạnh nhanh chóng ngay khi bật điều hòa với khoảng thời gian rút ngắn hơn 15% so với bình thường. Ngay đi đã đạt ngưỡng nhiệt độ mong muốn, sản phẩm sẽ duy trì hơi mát bằng cách cung cấp luồng khí mát lạnh suốt quá trình dùng. 

1.5. Chế độ Sleep Mode bảo vệ sức khỏe 

Chế độ ngủ Sleep Mode vô cùng lý tưởng với gia đình có trẻ con bởi tác dụng hữu ích của nó mang lại. Cụ thể, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ và điều chỉnh theo nhiệt độ ngoài trời, đồng thời giảm tốc độ của quạt gió và giữ nguyên biên độ chênh lệch an toàn. 

Ngoài ra trong trường hợp điều hòa bị ngắt do mất điện đột ngột vào ban đêm thì khi có điện lại sẽ tự động điều chỉnh mặc định về chế độ trước đó mà không cần cài đặt lại. 

Điều hòa Panasonic Cu/cs-yz24wkh-8 có công nghệ nổi bật gì? Giá bán bao nhiêu?
Chế độ ngủ Sleep Mode vô cùng lý tưởng với gia đình có trẻ nhỏ

2. Giá điều hòa Panasonic 24000btu Cu/cs-yz24wkh-8 bao nhiêu?

Mức giá dao động của điều hòa Panasonic 24000btu Cu/cs-yz24wkh-8 trên thị trường khoảng 30-32 triệu đồng. Có thể thấy đây không phải là mức giá rẻ so với các điều hòa khác cùng công suất và không dễ tiếp cận với nhiều người dùng Việt. 

Tuy nhiên không thể phủ nhận những công nghệ hiện đại nhất mà thương hiệu trang bị cho sản phẩm. Ví dụ như tích hợp công nghệ tiết kiệm điện chứa A.I. hay điều khiển từ xa với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Nếu tài chính cao thì bạn có thể cân nhắc trải nghiệm sản phẩm này. 

Trên đây là những thông tin về công nghệ và giá bán của điều hòa Panasonic 24000btu Cu/cs-yz24wkh-8. Truy cập trang thông tin Websosanh.vn trước khi mua để so sánh giá bán và mua được sản phẩm giá hời nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!