5 công thức làm nước detox loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì sử dụng trà thảo mộc detox hay trái cây sấy detox không tường tận về nguồn gốc và quá trình sản xuất, tại sao bạn không dùng nước detox trái cây để giải độc và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể ?

Trở thành phong trào làm đẹp mới từ nhiều năm qua, các loại nước detox từ trái cây là một trong những phương pháp thanh lọc cơ thể giúp đem lại làn da đẹp và vóc dáng mơ ước mà nhiều người bỏ nhiều công sức tìm tòi và áp dụng. Không chỉ có tác dụng rõ rệt để bồi đắp vóc dáng mà nước detox trái cây còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cân bằng và có lợi cho sức khỏe, giúp chống lão hóa và những công dụng “thần thánh” khác khiến nhiều chị em nguyện gắn bó.

Các công thức detox thải độc cho cơ thể thì có nhiều, các nguyên liệu cũng khác nhau về cách chế biến và xử lý, cách thực hiện detox cũng có nhiều khác biệt giữa các phương pháp và đối với từng thể trạng. Bạn không nên áp dụng cách làm của người khác với mình một cách dập khuôn mà cần có sự thử nghiệm với từng phương pháp. Thay vì áp dụng các cách detox cơ thể được quảng cáo là nhanh chóng giảm mỡ, giảm cân, thải độc ruột hiệu quả v.v.. thì điều quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp với cơ địa của bản thân mình.

Detox bằng nước trái cây tươi là một trong phương pháp an toàn và lành mạnh với nguồn gốc trái cây tươi, được tự làm tại nhà, bảo quản trong tủ lạnh giữ nguyên được trạng thái giàu dinh dưỡng và tươi ngon nhất, công thức pha chế lại có thể tự điều chỉnh được, các bạn có thể áp dụng những loại nước trái cây dưới đây để thanh lọc cơ thể và cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho mục đích làm đẹp từ bên trong và cải thiện sức khỏe.

Công thức detox đẹp da trị mụn từ chanh và soda

Lí do detox này có thể trị mụn, và sáng da, loại bỏ mụn ẩn là bởi vì trong đó có chứa axit và CO2. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được làn da rạng rỡ hồng hào ngay chỉ sau 4-5 ngày.

Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng loại nước này hàng ngày vì nó có tính axit mạn

Cách làm:

– 1 quả chanh vàng hoặc 2 quả chanh x

– 500ml nước lọc có gas hoặc soda trắngVắt lấy nước chanh, từ từ đổ vào bình nước,             dùng để uống lai rai trong ngày.

 Công thức detox đẹp da từ chanh và mật ong

Công thức detox đẹp da từ chanh và mật ong giúp thanh lọc và làm tươi trẻ làn da của bạn

Chanh là thực phẩm cung cấp nhiều các vitamin C, rất có lợi cho sức khỏe và làn da. Mật ong giúp cải thiện, làm sáng da, ngăn ngừa các yếu tố gây nên mụn.

Công thức detox đẹp da từ chanh và mật ong giúp thanh lọc và làm tươi trẻ làn da của bạn.

Cách làm: – 1 quả chanh – 1 lít nước lọc – 1 thìa mật ong Chanh sau rửa sạch, thái thành những lát mỏng. Sau đó, tiếp tục cho chanh vào một lọ thủy tinh nhỏ, đổ mật ong và nước lọc vào trong lọ. Tiến hành, ngâm hỗn hợp này trong khoảng từ 2-3 tiếng.Và bạn đã có hỗn hợp nước detox đẹp da từ chanh và mật ong để uống trong ngày rồi.

Nước thải độc cho da này có tác dụng trị mụn, giúp bạn có một làn da sạch mụn, láng bóng và căng tràn sức sống.

Lưu ý: Vì mật ong có tính ngọt sau khi sử dụng bạn nên bảo quản trong tủ lạnh, tránh kiến bâu.

Công thức detox đẹp da từ dứa và nước lọc

Dứa là loại trái cây được biết là không có hàm lượng đường quá cao, hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào, cũng rất dễ tìm, rất thích hợp cho việc làm detox đẹp da.

Công thức detox đẹp da từ dứa và nước lọc là công thức vô cùng đơn giản nhưng cũng rất hữu hiệu.

Cách làm: – 5 miếng dứa – 2 lít nước Ngâm dứa vào với nước từ 1 đến 2 tiếng, bạn sẽ được một hỗn hợp detox thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa vi khuẩn tuyệt vời.

Nước detox trị mụn này hiện cũng đang được chị em phụ nữ sử dụng nhiều vì hiệu quả tốt trong việc trị mụn

Hãy sử dụng đều đặn trong ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Công thức detox đẹp da trị thâm với nghệ

Sau khi trị mụn thì việc tiếp đến là tiêu diệt các vết thâm xấu xí trên mặt. Công thức detox từ tinh bột nghệ sẽ là “cứu cánh” cho làn da của bạn

Cách làm: – 2-3 thìa cà phê tinh bột nghệ – 250ml nước sạch Trộn hỗn hợp trên vào với nhau, để che bớt mùi của nghệ bạn cũng có thể cho thêm một ít bột quế để dễ uống hơn. Hãy uống chúng vào mỗi buổi sáng để sở hữu một làn da tươi sáng đều màu và không còn vết thâm nào nữa nhé.

Công thức detox đẹp da từ cam, dứa

 Đây là công thức detox sẽ giúp bạn bổ sung vitamin để làn da luôn mịn màng, căng tràn sức sống. Cách làm: – 3 lát cam – 3 lát dứa – 300ml nước lọc Cho 3 lát cam và dứa vào bình thuỷ tinh. Sau đó cho vài viên đá vào bình, đổ thêm 300ml nước vào. Bịt kín miệng bình đặt vào tủ lạnh khoảng 2h để trái cây tiết ra vitamin và chất dinh dưỡng vào nước.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!