5 đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 12000BTU GWC12PB-K3D0P4 mà bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang nghiên cứu điều hòa Gree 1 chiều Inverter 12000BTU GWC12PB-K3D0P4 thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 ưu điểm nổi bật của sản phẩm này để mọi người dễ dàng tham khảo nhé.

Theo nhà sản xuất thì dòng điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 là loại sản phẩm 1 chiều với tính năng làm lạnh nhanh và có công suất 12000BTU phù hợp cho diện tích phòng từ 15m2 đến 20m2. Và sau đây, Websosanh sẽ liệt kê cho mọi người 5 đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 1 chiều Inverter 12000BTU GWC12PB-K3D0P4 mà bạn cần biết, truớc khi chọn mua dòng điều hoà này. Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé.

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 sở hữu công nghệ Real Inverter

Với công nghệ hiện đại này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Cơ chế vận hành của công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE cực kỳ thông minh kết hợp với bộ vi xử lý kỹ thuật cao. Nhờ vậy công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số rất thấp và mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Và để tránh điện năng bị tiêu thụ quá nhiều thì bạn không nên bật tắt điều hòa liên tục. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động rất bền bỉ và nhiệt độ cũng được kiểm soát một cách chính xác nhất.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút

Khi mở chế độ Turbo có trong điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 thì máy nén sẽ hoạt động tăng tải điện áp với công suất tối đa và khi đó quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống mức ổn định. Đồng thời cũng tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến gần 6-7m. Khi đó, quạt gió cũng quay nhanh hơn và thổi gió xa lên đến 6-7m, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái ngay lập tức.

Kết hợp với công nghệ Real Inverter của điều hoà Gree sẽ giúp điều hòa duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, luôn luôn mát mẻ. Sau khi bật chế độ Turbo,bạn chỉ cần chờ đợi trong vòng 3 phút thì đã có để tận hưởng không khí mát lạnh, thoải mái dễ chịu trong mùa hè này.

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 có 7 cấp độ thổi gió

Bên cạnh chế độ Turbo làm lạnh nhanh thì bạn có thể cũng nên biết về tính năng thổi gió bảy cấp độ. Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 thì sở hữu tính năng này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng. Bạn có thể tùy chỉnh cấp độ gió theo ý muốn để thoải mái tận hưởng làn gió mát lạnh, sảng khoái và dễ chịu, êm ái tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Bên cạnh đó, cánh đảo gió rộng với 7 chế độ gió cũng cho phép máy phân bổ những luồng gió mát tới khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng. Do vậy, dù ở đâu trong phòng thì cũng có cảm nhận được những luồng gió mát lạnh này

Tiện ích với 3 chế độ ngủ thông minh

Thương hiệu điều hòa Gree luôn mong muốn mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng của mình. Vì vậy, điều hòa Gree treo tường GWC12PB-K3D0P4 đã trang bị cơ chế có 3 chế độ ngủ để bạn có thể tự do lựa chọn chế độ phù hợp nhất. Tính năng này còn rất hữu ích khi mà có thể bảo vệ sức khỏe cho cả trẻ nhỏ và người già qua từng giấc ngủ.

Và đây cũng là một tính năng chỉ được tích hợp trên các dòng điều hòa cao cấp trên thị trường ngày nay. No không chỉ giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể với nhiệt độ môi trường, mà còn mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn, không bị lạnh vào nửa đêm, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ I-Feel cảm biến nhiệt độ

Mặc dù Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 có giá khá rẻ trên thị trường nhưng trang bị một cảm biến nhiệt độ thông minh được thiết kế bên trong remote lại có khả năng cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu đó đến dàn lạnh. Từ đó có thể giúp điều hòa tự động điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để cung cấp nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của bạn hay nhiệt độ mà bạn đã cài đặt trước đó.

Sau khi bạn kích hoạt chức năng này trên điều khiển, bạn sẽ không cần phải điều chỉnh hướng gió đến vị trí mà mình đang ngồi mà máy vẫn có thể tự xác định và làm lạnh chính xác tới vị trí của bạn

Ngoài những tính năng trên thì điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 có sở hữu những tính năng hiện đại như công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp máy có độ bền cao hơn. Hay công nghệ Cold Plasma giúp lọc sạch không khí và khử trùng các loại vi khuẩn, nấm mốc, sạch sẽ đến 99%. Trả lại cho bạn bầu khô khí mát mẻ, trong lạnh nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình bạn đến mức tối đa.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ cho bạn có cái nhìn chân thật hơn về điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4. Bạn có tự đánh giá là lựa chọn cho bạn một chiếc điều hoà Gree phù hợp với bản thân nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!