5 điểm cộng giúp điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 chinh phục người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài thiết kế hoàn hảo, vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả thì điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 còn chinh phục người tiêu dùng nhờ vào 5 điểm cộng mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

MSAFB-10HRN1 là dòng điều hòa 2 chiều “best seller” của hãng Midea. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng mà giá thành còn cực kỳ hợp lý. Để biết được rõ hơn điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 chinh phục người tiêu dùng như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 5 điểm cộng của sản phẩm ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế điều hòa MSAFB-10HRN1 chiều lòng thị giác người dùng

Điểm cộng đầu tiên ở điều hòa 2 chiều Midea MSAFB-10HRN1 dù chưa biết chất lượng của chúng như thế nào chính là thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần đẳng cấp. Cụ thể, sản phẩm sở hữu gam màu trắng tinh tế nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Cùng với màn hình LED hiển thị chế độ, nhiệt độ,… giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

dieu hoa midea 2 chieu
Thiết kế hiện đại nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng

Ngoài ra, với thiết kế mức công suất hoạt động lên tới 9000btu nên sản phẩm sẽ phù hợp để sử dụng tại những không gian có diện tích từ 15m2 trở xuống như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc….

Khả năng làm lạnh ở điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 được đánh giá cao

Điểm cộng tiếp theo ở chiếc điều hòa MSAFB-10HRN1 này chính là có chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Với chế độ này, ngay sau khi khởi động thiết bị và chọn mức nhiệt độ tương ứng thì hệ thống sẽ nhanh chóng điều hướng giúp mang lại luồng không khí mát lạnh như nhiệt độ bạn cài đặt mà không phải chờ đợi quá lâu khi đi từ ngoài về trong những ngày thời tiết oi bức.

Tính năng điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 khiến người dùng hài lòng

Là một trong những dòng điều hòa 2 chiều cao cấp, nên ở model MSAFB-10HRN1 được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sử dụng như:

dieu hoa midea MSAFB-10HRN1
Nhiều tính năng được trang bị trên máy lạnh MSAFB-10HRN1

– Tính năng Follow Me: Hỗ trợ đưa đẩy hướng gió và điều chỉnh nhiệt độ đến vị trí xung quanh điều khiển có người người. Bởi vì Midea đã tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ thông minh ngay trên remote.

– Tính năng tự động phát hiện rò rỉ: Nếu dàn nóng có dấu hiệu rò rỉ sẽ nhanh chóng báo lỗi trực tiếp trên dàn lạnh, giúp người dùng phát hiện nhanh chóng và xử lý kịp thời.

– Tính năng “self clean” thông minh: Với tính năng này giúp hệ thống tự động vệ sinh bằng việc hệ thống quạt bên trong sẽ thổi bay vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hiệu quả. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn.

– Tính năng Sleep thông minh: Khi kích hoạt chức năng này, sau 2h hoạt động ổn định vào ban đêm thì mỗi giờ điều hòa sẽ tăng 1 độ C để phù hợp với nhiệt độ về đêm, cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bảo vệ sức khỏe người dùng cùng điều hòa MSAFB-10HRN1

Điều hòa MSAFB-10HRN1 được đánh giá cao với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng vượt trội nhờ vào tính năng Active Ionizer, giúp tạo ra các ion tốt cho sức khỏe người dùng, ngăn chặn vi khuẩn có hại và mang tới bầu không khí trong lành.

dieu hoa midea MSAFB-10HRN1
Bảo vệ sức khỏe người dùng cùng máy lạnh MSAFB-10HRN1

Ngoài ra, trên dàn lạnh của thiết bị còn được trang bị bộ lưới lọc bụi HD nên giúp lọc bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả. Từ đó mang đến luồng không khí trong lành và thoáng đãng hơn cho người dùng.

Giá điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 chưa làm người dùng thất vọng

Điểm cộng của điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 khiến người dùng đánh giá cao nhất chính là giá thành. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng, thuộc loại điều hòa 2 chiều nhưng giá của chúng cực kỳ hợp lý chỉ hơn 5 triệu đồng. Nếu so với nhiều sản phẩm của thương hiệu khác có cùng công suất và loại 2 chiều sẽ không có mức giá tốt như này.

Tóm lại: Với 5 điểm cộng tuyệt vời trên, điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng để mọi người đầu tư trong mùa hè hay mùa đông này. Hứa hẹn chính những tính năng, công nghệ mà sản phẩm mang đến sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!