5 điểm đặc biệt của máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước khiến người dùng luôn hài lòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước là một trong những sản phẩm đang tạo được sức hút trên thị trường. Vậy dòng máy giặt này có điều gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Sản phẩm máy giặt luôn được sự quan tâm của nhiều chị em nội trợ. Công việc nội trợ sẽ vơi bớt đi phần nào cực nhọc khi gia đình bạn sở hữu chiếc máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước. Vì sao lại như vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về loại máy giặt ở phần nội dung dưới đây.

Máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước có nguồn gốc rõ ràng

Mặc dù thương hiệu Samsung là của Hàn Quốc. Tuy nhiên, dòng máy giặt Samsung cửa trước WW90J54E0BX/SV hơi nước được phân phối ở Việt Nam được sản xuất và lắp ráp trong nước (tại nhà máy Samsung Electronics). Dù vậy nhưng các công nghệ của máy đều được dựa trên dây chuyền Hàn Quốc, đảm bảo quá trình vận hành và hoạt động chất lượng đúng với những sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc.

may giat 9kg Samsung WW90J54E0BX hoi nuoc
Thông số máy giặt lồng ngang Samsung WW90J54E0BX/SV

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước

Loại máy giặt cửa trước Samsung này được ứng dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại của Samsung. Chính vì vậy, lượng điện năng tiêu hao cho mỗi lần giặt tiết kiệm tối đa từ 30 – 50% so với máy giặt thông thường. Chưa kể, với công nghệ hiện đại này giúp động cơ của máy luôn vận hành êm ái, giảm tối thiểu hóa ma sát để máy hoạt động bền bỉ, tăng tuổi thọ hiệu quả.

Loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn trên quần áo khi giặt tối ưu

Chiếc máy giặt lồng ngang Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước thiết lập 4 chương trình ngâm tùy chọn. Điều này sẽ giúp cho bong bóng xà phòng được thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, tác động làm mềm và đánh bay những vết bẩn khó ra nhất.

Cùng với đó, máy giặt Samsung cao cấp còn có cơ chế đánh tan bột giặt để tạo thành bong bóng xà phòng sẽ hỗ trợ cho việc thẩm thấu nhanh vào bên trong từng sợi vải lên đến 40 lần. Quá trình giặt mang đến hiệu quả cao, bảo vệ từng sợi vải. Đồng thời, chúng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được năng lượng.

may giat long ngang samsung
Thiết kế máy giặt Samsung với gam màu đen huyền bí sang trọng

Kết hợp với đó, máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước cao cấp. Chúng hoạt động bằng cách đun nóng nước thành dạng hơi và kết hợp với chuyển động quay để phun liên tục vào quần áo. Nhiệt độ của hơi nước cao sẽ giúp loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn tồn tại trên quần áo, cũng như đánh bật dễ dàng các vết bẩn bám trên đồ giặt hiệu quả.

Nâng niu từng sợi vải cùng máy giặt cửa trước Samsung WW90J54E0BX/SV 9kg

Máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước được thiết kế khá độc đáo với lồng giặt kim cương nhằm nâng nhẹ từng sợi vải. Những lỗ thoát nước nhỏ sẽ hỗ trợ tốt cho từng sợi vải mà không bị vướng vào thành lông giặt gây hư hại.

Giá máy giặt Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước hợp lý

Tải trọng máy giặt 9kg cửa trước Samsung này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người. Chưa kể, dòng máy giặt hơi nước Samsung WW90J54E0BX/SV có nhiều tính năng vượt trội như vậy nhưng giá thành cực kỳ phù hợp với túi tiền của gia đình Việt.

may giat 9kg Samsung WW90J54E0BX hoi nuoc
Những tính năng vượt trội của phiên bản WW90J54E0BX/SV

Giá máy giặt Samsung cửa trước WW90J54E0BX/SV hơi nước chỉ giao động từ hơn 7 – 10 triệu vnd, tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp nhưng giá không chênh lệch quá cao. Nhìn chung mức giá này không quá cao để bạn đầu tư cho gia đình mình chiếc máy giặt cao cấp.

Với những thông tin chia sẻ trên của Websosanh.vn về máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BX/SV hơi nước, có thể thấy đây là phiên bản máy giặt cửa trước Samsung có nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ công tác giặt giũ của mọi người đơn giản và nhanh chóng hơn. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm cho mình máy giặt giá tốt, hoạt động êm ái thì đừng bỏ qua sản phẩm này đến từ nhà Samsung nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!