5 điểm đột phá của tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều điểm đột phá trong thiết kế lẫn công nghệ, tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít từng tạo nên một làn sóng mới trên thị trường mua sắm mảng đồ điện gia dụng. Cho đến nay, thiết bị này vẫn được đánh giá khá cao từ chuyên môn và những người đã sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít là dòng tủ lạnh đời cũ, được tung ra thị trường lần đầu vào năm 2015, tại Thái Lan. Tính ngay thời điểm ra mắt đến khoảng 1-2 năm sau, chiếc tủ lạnh này được xem là thiết bị mà nhiều chị em nội trợ mong muốn có được. Vậy điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ như thế? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá câu trả lời qua 5 điểm đột phá của sản phẩm Panasonic NR-BX468VSVN dưới đây:

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít độc đáo, mới lạ

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít sở hữu màu xám bạc thanh lịch cùng lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, vừa giúp nổi bật lên nét đẹp sang trọng của không gian nội thất, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng khỏi sự rò rỉ điện. Với thiết kế ngăn đá ở phía dưới, bạn sẽ không còn phải khom cúi khá nhiều lần để lấy thực phẩm.

Không gian làm lạnh đông của thiết bị tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN khác lạ với 3 ngăn riêng biệt. Điều này sẽ giúp ngăn chặn mùi của các loại thức ăn lẫn vào nhau, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị. Đồng thời, bạn cũng có thể sắp xếp gọn gàng thực phẩm cùng loại lại với nhau, thuận tiện cho quá trình kìm kiếm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít có ngăn đá thiết kế mới lạ, chuyên biệt.

Còn ở không gian làm mát của tủ lạnh Panasonic 405 lít inverter, có lắp đặt thêm ngăn ướp lạnh với nhiệt độ tầm 1.5 độ C. Thực phẩm ở ngăn này, sẽ được bảo quản nhanh chóng nhưng không hề bị đông cứng, khá thích hợp cho đựng các loại nước uống hay sữa chua.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít với ngăn ướp lạnh tiện lợi.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít có dung tích sử dụng cực lớn

Dung tích sử dụng thực tế của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468VSVN lên đến 405 lít. Trong đó, dung tích ngăn đá và ngăn mát tương ứng là 110 lít, 295 lít. Với không gian dự trữ khổng lồ này, thiết bị khá phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên (từ 4 đến 6 người).

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít tiết kiệm điện vượt trội

Nhờ việc trang bị công nghệ Inverter tích hợp thêm cảm biến Econavi có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động máy nén và nhiệt độ làm lạnh thực phẩm, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Cũng bởi sự kết hợp của 2 công nghệ trên, mà tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX468VSVN vận hành ổn định, êm ái và ít tiếng ồn.

Lượng điện năng tiêu thụ công bố theo TCVN của model NR-BX468VSVN rơi vào khoảng 0.95 kW/ngày. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng cho một thiết bị làm lạnh có dung tích hơn 400 lít.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít
Tích hợp biến tần Inverter cộng cảm biến Econavi thông minh, giúp tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít tiết kiệm điện lên tới 50% so với thông thường.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu hơn

Với công nghệ Panorama độc quyền đưa luồng khí lạnh luân chuyển theo hướng vòng cung đến mọi vị trí trong tủ, giúp cho thực phẩm ở bất kỳ đâu cũng nhận được lượng hơi lạnh như nhau. Từ đó, hiệu quả làm lạnh được tăng cao; thời gian bảo quản cũng lâu hơn; thực phẩm cũng giữ được trọn vẹn hương vị vốn có.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít vưới công nghệ Panorama hiện đại, lan tỏa luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít mang đến một không gian dự trữ cực kỳ trong lành, sạch khuẩn

Panasonic có trang bị công nghệ Ag Clean cho thiết bị NR-BX468VSVN. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi này có khả năng tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc tồn tại trong tủ; lọc sạch mùi tanh hôi từ các loại thịt cá tươi sống; ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tác nhân có hại mới mang đến một bầu không khí thơm mát và sạch sẽ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ.

Tổng kết:

Với 5 điểm đột phá trên, tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất (tại thời điểm ra mắt). Hiện nay, với số tiền khoảng 12 triệu đồng, bạn và gia đình đã có thể sở hữu sản phẩm này rồi. Tuy nhiên, thiết bị này là model khá cũ và không có nhiều tính năng cao cấp như mấy model mới bây giờ, nên hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như thu nhập của mình.

Hy vong qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thật ưng ý. Rồi đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để so sánh giá trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là một chiếc tủ lạnh đời mới của thương hiệu Panasonic trong năm 2021. Nó thuộc thế hệ tủ lạnh diệt khuẩn tới 99,99% nhờ được trang bị thêm công nghệ kháng khuẩn Ag+ kết hợp ánh sáng xanh tiệt trùng. Theo dõi tiếp để biết các ưu nhược điểm ở model này:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!