5 điện thoại chạy Windows Phone hấp dẫn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng ta hãy cùng tổng hợp những Windows Phone đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay từ giá rẻ cho đến cao cấp.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc smartphone mới, nhưng không mấy hứng thú với những chiếc iPhone và smartphone Android thì một chiếc Lumia chạy Windows Phone là một sự gợi ý cho bạn lúc này.

Windows Phone vẫn còn thua kém so với Android và iOS về sự phổ biến trên những thiết bị di động. Nhưng bên cạnh BlackBerry, Windows Phone vẫn sẽ là sự lựa chọn cho người dùng muốn tìm một điều gì đó khác biệt khi đã quá nhàm chán với iOS và Android. Trên thực tế, chiếc điện thoại của Microsoft cũng đã có những thời “hoàng kim” của riêng mình cùng Windows Phone 8.1.

Nokia Lumia 930

Windows Phone ấn tượng

Khung viền nguyên khối chắc chắn.

Camera 20 MP ấn tượng.

Hiệu năng mượt mà

So sánh giá Lumia 930.

Smartphone cao cấp đầu tiên kể từ Microsoft tiếp nhận lại bộ phận di động của Nokia. Không giống như những chiếc Lumia đời thấp Lumia 930 sở hữu một thiết kế ấn tượng nhờ khung viền kim loại cao cấp cùng với đó là những màu sắc quen thuộc của vỏ máy bằng polycarbonate như xanh lá cây, cam, đen mờ.

Lumia 930 sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD đem đến chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và màu sắc tốt. Mật độ điểm ảnh trên màn hình máy đạt mức 441 ppi thấp hơn khi so sánh với màn hình của LG G3 có mật độ điểm ảnh 534 ppi. Phía trên màn hình của máy là lớp kính cường lực chống trầy xước Corning Gorilla Glass 3.

Cấu hình của Lumia 930 được nâng cấp khá nhiều từ phiên bản Lumia 925 với chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz; đồ họa Adreno 330; dung lượng Ram 2 GB; dung lượng pin 2.420 mAh. Camera chính của máy có độ phân giải 20 MP đủ làm bạn hài lòng với chất lượng những bức hình.

Nokia Lumia 830

Windows Phone tầm trung tốt

Thiết kế bắt mắt.

Chi phí hấp dẫn.

So sánh giá Lumia 830.

Microsoft đã từng ca ngợi Lumia 830 là chiếc smartphone hàng đầu của họ tại triển lãm công nghệ Berlin IFA 2014, mặc dù thực tế rằng Lumia 830 không hẳng là một thiết bị cao cấp. Tuy nhiên, những gì mà nó đem lại so với mức giá bán ra lại thực sự hấp dẫn.

Mang trên mình thiết kế cứng cáp đặc trưng trên dòng Lumia với nắp lưng không thể thao rời. Lumia 830 có trọng lượng 150 g và mỏng chỉ 8.5 mm tạo cảm giác cầm trên tay khá chắc chắn.

Camera phía sau 10 MP được tích hợp với ống kính ổn định quang học thường thấy trên những smartphone cao cấp phù hợp cho những bức hình chụp ở môi trường thiếu sáng. Phía trước làm màn hình 5inch với độ phân giải 720 x 1280 px, chất lượng hình ảnh khó có thể làm hài lòng những người dùng khó tính.

Bên trong Lumia 830 chạy vi xử lý Snapdragon tốc độ 1.2 GHz và bộ nhớ Ram dung lượng 1 GB. Lumia 830 có phần hụt hơi khi so sánh cùng những smartphone Andoroid tầm trung hiện nay.

Microsoft Lumia 640

Windows Phone giá rẻ chất lượng

So sánh giá Lumia 640.

Là một smartphone giá rẻ nhưng Lumia 640 cũng có những ưu điểm riêng của mình như một màn hình lớn 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 px, mật độ điểm ảnh 294 ppi cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt so với những đối thủ cùng phân khúc. Thông số màn hình của Lumia 640 cao hơn hẳn so Lumia 630 và 635 (854 x 480 pixel)

Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm chip xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ xử lý 1.2 GHz và bộ nhớ Ram 1 GB. Lumia 640 sử dụng viên pin có thể tháo rời dung lượng 2500 mAh đủ để bạn có thể sử dụng máy trong vòng hai ngày với mức độ sử dụng thông thường.

Camera chính của máy cũng được nâng cấp khá tốt từ người tiền nhiệm khi sở hữu độ phân giải 8 MP cùng đèn flash LED bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước 0.9 MP phục vụ cuộc gọi video và chụp hình selfie.

Nokia Lumia 735

Windows Phone nhỏ gọn nhất

Camera trước ấn tượng.

Hiệu năng ổn định.

Lumia 735 là một chiếc smartphone nhỏ gọn với kích thước khá gọn 134.7 x 68.5 x 8.9 mm và trọng lượng 134g, bạn sẽ dễ dàng bỏ nó vào túi mà không cảm thấy vướng. Vì có kích thước máy nhỏ nên máy chỉ sở hữu màn hình 4.7 inch với độ phân giải 1280 x 720 và mật độ điểm khá cao là 316 ppi.

Nếu bạn là một người nghiện selfies nhưng lại không có quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone thì Lumia 735 là một gợi ý. Máy sử dụng camera sau 6.7 MP hỗ trợ bởi ống kính quang học ZEISS, trong khi camera trước của máy có độ phân giải 5 MP với cảm biến góc rộng Full HD. Chip xử lý Cortex A7 của máy có tốc độ 1.2 GHz đảm bảo sử dụng tốt các tác vụ thông thường. Phiên bản Lumia 735 mầu xanh khá đẹp nhưng bạn cũng có thể có các lựa chọn màu khác như cam, đen và trắng.

HTC One M8 (chạy Windows Phone)

Windows Phone đáng giá

So sánh giá HTC One M8.

HTC One M8 sở hữu vẻ bề ngoài mềm mại và cuốn hút khi được trang bị bộ vỏ kim loại cao cấp. Hãng điện từ từ Đài Loan cho biết rằng chiếc One M8 được cấu thành với 90% từ kim loại, và đây là một trong những điểm khiến cho nó trở nên hết sức độc đáo. Kích thước 146.36 x 70.60 x 9.35 mm và trọng lượng 160 g đem đến cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay

Màn hình 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 px và mật độ điểm ảnh 441 ppi đem đến chất lượng hình ảnh hiển thị tốt, các chi tiết sắc nét và màu sắc trung thực. Mặt trước máy còn có hai dải loa BoomSound đặc trưng trên những dòng smartphone của HTC.

Cũng giống như phiên bản chạy Andoird, One M8 chạy Windows Phone sử dụng chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz, dung lượng Ram 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Camera trên HTC One M8 5MP trong khi camera sau sử dụng cảm biến UltraPixel 4MP giúp hình ảnh có chiều sâu tốt hơn, cùng đó là công nghệ lấy nét sau khi chụp,

So sánh giá bán smartphone Lumia cập nhật tháng 9/2015.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

iOS và Android: Chọn điện thoại nào là tốt nhất?

iOS và Android: Chọn điện thoại nào là tốt nhất?

iOS và Android hiện là hai nền tảng di động phổ biến nhất, mỗi loại sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tùy theo quan điểm từng người, khó có thể nói cái nào tốt hơn cái nào. Tuy nhiên, vẫn có cơ sở giúp chúng ta lựa chọn được chiếc smartphone phù hợp với mình.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!