5 điều bạn cần viết về tủ lạnh Toshiba Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, có nhiều thương hiệu sản xuất tủ lạnh. Một trong số đó phải kể đến là Toshiba. Vậy dòng tủ lạnh Toshiba Inverter có gì nổi bật? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Toshiba là thương hiệu sản xuất đồ điện tử – gia dụng quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của hãng không chỉ bởi thiết kế thời thượng, mà còn ở các tính năng tích hợp. Nhờ sự lâu đời trong sản xuất kết hợp thêm cách đổi mới tư duy, không ngừng học hỏi, mà tủ lạnh từ Toshiba đem đến nhiều tiện ích cho khác hàng. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn 5 thông tin về tủ lạnh Toshiba Inverter có thể bạn chưa biết. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter đa dạng mẫu mã, thiết kế

Tủ lạnh Toshiba Inverter gồm nhiều model với kiểu dáng, màu sắc và thiết kế khác nhau. Dung tích sử dụng của tủ có thể từ nhỏ đến lớn (từ 200 lít đến trên 500 lít). Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu dữ trự thực phẩm của mình. Nếu gia đình ít người, khối lượng thịt cá, rau củ,… bảo quản không quá lớn thì có thể chọn tủ có dung tích nhỏ, để tránh lãng phí.

Màu sắc chủ đạo của tủ lạnh Toshiba Inverter là xám bạc, bạc hoặc đen, có thể phủ thêm lớp sơn bóng hay mặt gương. Điều này, càng tôn thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian đặt tủ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter cũng có thể ở dạng ngăn đá dưới, ngăn đá trên, dạng cánh cửa Mutil door hay Side by Side,… Bạn có thể chọn sao cho phù hợp với gu thẩm mĩ của mình. Đồng thời, giá cả cũng phân khúc nhiều từ thấp đến cao, người dùng có thể lựa chọn theo điều kiện kinh tế của mình.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter sử dụng công nghệ Origin Inverter để tiết kiệm điện tối đa

Công nghệ Origin Inverter tiên tiến sử dụng máy nén và quạt Inverter giúp duy trì độ lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, Origin Inverter còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Bạn sẽ không phải lo lắng về hoá đơn tiền điện hay tiếng vận hành máy ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter
Tủ lạnh Toshiba Inverter với công nghệ Origin Inverer.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều với hai dàn lạnh độc lập Dual Cooling

Tủ lạnh Toshiba Inverter với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập kết hợp công nghệ làm lạnh xoay chiều, giúp ngăn đông và ngăn mát làm lạnh riêng biệt, tránh tình trạng lẫn mùi, ảnh hưởng đến độ thơm ngon của thực phẩm. Đồng thời, đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách tủ, đảm bảo thực phẩm ở đâu cũng được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất.

Cách lắp đặt các ngăn khép kín kết hợp với hệ thống 2 dàn lạnh độc lập này, cũng góp phần tối ưu công suất làm lạnh, giúp thực phẩm được bảo quản nhanh chóng và giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng ban đầu.

Tủ lạnh Toshiba Inverter
Tủ lạnh Toshiba Inverter với 2 dàn lạnh độc lập.

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter được trang bị công nghệ khử khuẩn Pure Bio hay hệ thống khử mùi, diệt khuẩn Hybrid Bio

Công nghệ Pure Bio có khả năng tạo ra các ion âm, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và hấp thụ những mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là mùi Etylen từ rau quả. Nhờ đó, thực phẩm có thể giữ được độ tươi, thơm vốn có. Hệ thống khử mùi Hybrid Bio với cấu tạo màng lọc, có chứa các phân tử carbon, chất xúc tác Enzym, giúp khử mùi và loại bỏ các mùi hôi khó chịu do vi khuẩn gây ra, giúp luồng không khí luôn trong lành.

Tủ lạnh Toshiba Inverter
Tủ lạnh Toshiba Inverter với công nghệ diệt khuẩn Pure Bio.

5. Tủ lạnh Toshiba Inverter được lắp đặt hệ thống chiếu sáng đầy đủ và bảng điều khiển với thao tác đơn giản

Với bảng điều khiển nhiệt độ với cấu tạo đơn giản và kèm theo hướng dẫn đầy đủ, bạn sẽ dễ dàng thao tác. Hệ thống đèn Led chiếu sáng đầy đủ sẽ giúp bạn quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng kể cả ban đêm.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đưa ra 5 thông tin về thiết kế và công nghệ áp dụng lên tủ lạnh Toshiba Inverter. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tham khảo một thiết bị làm lạnh.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!