5 điều cần biết về sữa Meiji thanh trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Meiji là thương hiệu Nhật nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất sữa dinh dưỡng cho trẻ. Bên cạnh dòng sữa bột được ưa chuộng, thì dòng sữa Meiji thanh cũng đang được các mẹ đón nhận nhiệt tình. Song vẫn còn nhiều điều mẹ chưa biết về loại sữa thanh này. Cùng Websosanh hé lộ từng điều qua bài viết sau:

Meiji là tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1917. Nhóm ngành sản xuất chính của Meiji là sữa dành cho trẻ và các thực phẩm chức năng. Tất cả sản phẩm của hãng đều có nguồn nguyên liệu sạch, dây chuyền công nghệ cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ sơ sinh. Sữa Meiji thanh được cho ra mắt sau dòng sữa bột. Với sự thành công của dòng sữa bột, thì sữa thanh Meiji cũng được đón nhận. Tuy nhiên, nhiều mẹ bỉm sữa vẫn thắc mắc dòng sữa này có chất lượng như thế nào? Cùng khám phá qua nội dung bài viết sau.

1. Đối tượng sử dụng sữa Meiji thanh

Sữa thanh Meiji được sản xuất để dành cho trẻ sơ sinh, hay còn gọi là Meiji số 0. Dòng sữa này có hương vị nhạt, mát phù hợp với khẩu vị của phần đông các bé. Sản phẩm khuyến nghị dùng cho các đối tượng như sau:

  • Trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi.
  • Trẻ sơ sinh vừa chào đời mà mẹ không có sữa cho bé bú.
  • Trẻ đang trong giai đoạn vàng phát triển.
  • Trẻ trong và sau điều trị bệnh.

Tuy nhiên, các mẹ nên sử dụng theo hướng dẫn chỉ định, không dùng quá liều lượng vì có thể xảy ra hiện tượng tiêu chảy hay táo bón.

2. Hình thức và cách đóng gói sữa Meiji thanh

Sữa được nén thành dạng thanh, mỗi thanh 5 viên. Và các thanh đó được đóng trong túi riêng. Thường sẽ có 3 loại như sau:

  • Hộp nhỏ gồm 16 thanh. Mỗi thanh 27g và chia thành 5 viên nhỏ.
  • Hộp vừa gồm 24 thanh. Mỗi thanh 27g và chia thành 5 viên nhỏ.
  • Hộp to gồm 48 thanh. Mỗi thanh cũng 27g và được chia thành 5 viên nhỏ.
Sữa Meiji thanh
Sữa Meiji thanh loại hộp lớn 48 thanh.

Thường mỗi viên nhỏ sẽ pha với 40ml nước. Cũng chính nhờ bao bì và cách thức đóng gói như này, mà sữa Meiji thanh mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Đó là có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi, mà không bị lỉnh kỉnh.

3. Công dụng sữa Meiji thanh

Sữa Meiji thanh với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là công dụng mang lại cho cơ thể bé. Cụ thể được thể hiện như sau:

  • Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa Meiji thanh là từ thiên nhiên. Trong quá trình sản xuất, không thêm chất tạo ngọt hay điều vị, nên an toàn cho bé, đặc biệt là hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ sơ sinh.
  • Sữa thanh Meiji có mùi thơm, mát tự nhiên và thành phần dinh dưỡng gần với sữa mẹ. Nhờ đó, bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Cùng vì là dòng sữa mát, nên ít xảy ra hiện tượng táo bón ở trẻ.
  • Trong thành phần sữa giàu các loại vitamin A, B, C,… và các khoáng chất thiết yếu như: Sắt, canxi, vitamin C, D, đạm,… giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao và cơ thể chắc khỏe.
  • Hàm lượng DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn. Đồng thời, góp phần phát triển võng mạc mắt cho trẻ.
  • Công thức sữa chứa Nucleotides và hệ chất xơ tự nhiên FOS, kết hợp thêm Taurin giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế hại khuẩn và gia tăng lợi khuẩn, góp phần tăng sức đề kháng, giúp bé tránh các bệnh ốm vặt.
Sữa Meiji thanh
Sữa Meiji thanh với nhiều dưỡng chất, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

4. Cách bảo quản sữa Meiji thanh

Để sữa Meiji thanh phát huy hiệu quả tối đa, thì mẹ nên cho con uống ngay sau khi pha. Còn nếu chưa cho bé uống được hay một lần bé không uống hết, thì chỉ bảo quản sữa trong nhiệt độ phòng tầm 2 giờ. Sau 2 giờ đó, mẹ tuyệt đối không cho bé sử dụng để hạn chế nguy cơ tiêu chảy, đau bụng. Còn nếu bảo quản trong túi giữ nhiệt hay tủ lạnh thì có thể từ 4 – 5 tiếng.

Về sữa thanh Meiji chưa pha, các mẹ nên bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và không để hở bao bì.

5. Giá thành sữa Meiji thanh

Sữa Meiji thanh được bán tại các cửa hàng mẹ và bé với mức giá dao động từ 429.000 đến 469.000 đồng/hộp 24 thanh. Sản phẩm sữa thanh Meiji Infant Formula EZcube 432g thì bán với giá tham khảo trung bình khoảng 349.000 vnđ,…

Sữa Meiji thanh
Sữa thanh Meiji Infant Formula EZcube 432g.

Kết luận:

Nôi dung trên, Websosanh.vn đã cung cấp 5 thông tin cơ bản về dòng sữa Meiji thanh. Hy vọng sẽ giúp các mẹ bỉm sữa nắm rõ thêm về chất lượng sản phẩm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!