5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic đã và đang là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng. Với kiểu dáng bắt mắt, tính năng vượt trội, các model tủ lạnh đến từ hãng đều được đón nhận nhiệt tình từ khi ra mắt. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV nhé.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471GPKV dung tích 417 lít được thương hiệu tung ra thị trường lần đầu vào năm 2021. Tính ra tới thời điểm hiện tại, chiếc tủ lạnh này mới ra mắt được hơn 1 năm. Nhưng phải nói, mức độ tiêu thụ ở thị trường Việt Nam khá ổn. Cùng khám phá những điểm đặc biệt của model này qua nội dung sau nhé!

1. Nơi sản xuất tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471GPKV 417 lít được sản xuất trực tiếp ở nhà máy Panasonic Việt Nam. Thiết bị được lắp đặt theo dây chuyền chuẩn công nghệ Nhật Bản kết hợp với hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, chuẩn ISO. Trước khi ra thị trường, còn được test tại nhà máy. Vì thế, chất lượng được đảm bảo đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

2. Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới, bổ sung ngăn nước ngoài tiện lợi. Với thiết kế này, người dùng không chỉ dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm ở ngăn mát mà còn có thể nhanh chóng thưởng thức một ly nước mát lạnh, sạch khuẩn. Gam màu của thiết bị là đen, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bóng sáng, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV với ngăn nước ngoài tiện lợi, đem lại nguồn nước uống trong mát, sảng khoái.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV gồm có 2 cánh cửa mở ra một phía. Chế độ bảo quản của thực phẩm được chia làm 3 (lạnh – đông – đông mềm). Chế độ đông mềm được duy trì trong ngăn đông mềm Prime Fresh +. Ngăn này sẽ giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon trong vòng 7 ngày. Khi lấy ra, cũng có thể chế biến luôn mà không cần rã đông.

3. Dung tích tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV với dung tích sử dụng thực tế lên tới 417 lít. Nhờ tổng không gian làm lạnh này kết hợp với sự bền bỉ của khay đựng thực phẩm, mà thiết bị có thể chứa được một khối lượng lớn thức ăn, mà không lo gãy hỏng. Tuy nhiên, cũng không nên nhồi nhét quá nhiều thịt cá, rau củ,… Vì như thế, có thể ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV
Dung tích các ngăn tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV.

4. Công nghệ trang bị trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471GPKV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đó là:

+ Công nghệ Inverter: Giúp thiết bị tiết kiệm điện đáng kể, lên tới 45% so với thông thường.

+ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean kết hợp bộ lọc than hoạt tính: Tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc lên tới 99,9%; lọc sạch mùi tanh hôi từ thực phẩm tươi sống,…

+ Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền: Thổi hơi lạnh đến từng ngóc ngách ngăn tủ, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả, giữ được độ thơm ngon trọn vẹn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến nhiều tính năng hữu ích.

5. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tại các hệ thống siêu thị điện máy, tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV này được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 18 triệu đồng. Nếu so sánh về tính năng mang lại, dung tích sử dụng,…của các model tủ lạnh từ thương hiệu khác thì con số trên không quá đắt. Nhưng đối với thu nhập người tiêu dùng Việt Nam thì cũng không hẳn là rẻ.

Kết luận:

Thế là nội dung trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 5 thông tin cần nắm ở chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm mua một thiết bị làm lạnh thích hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang trang tìm kiếm của Websosanh.vn để tra cứu giá cũng như địa chỉ bán hàng uy tín nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!