5 điều cần lưu ý để đôi giày Lacoste của bạn luôn bền đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày Lacoste chính hãng có thiết kế tinh tế và thanh lịch. Nếu bạn là một tín đồ thời trang và muốn nâng niu đôi giày của mình để chúng luôn bền đẹp thì hãy làm theo 5 điều dưới đây:

Giày Lacoste là sản phẩm của thương hiệu thời trang giày đẳng cấp, xa xỉ, có sức cuốn hút mạnh mẽ với những tín đồ thời trang. Tuy có giá thành khá cao nhưng đôi giày Lacoste lại co vẻ ngoài giản dị, không phô trương mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho chủ nhân của nó. Để đôi giày này luôn lung linh và đẹp đẽ mỗi khi bạn diện nó, hãy chú ý đến 5 điều dưới đây:

Để giày Lacoste ở nơi khô thoáng

giày lacoste

Để giày Lacoste ở nơi thoán mát để tránh ẩm mốc

Những đôi giày sẽ rất dễ bị mốc, hỏng nếu bạn để chúng ở nơi có độ ẩm và nhiệt độ cao. Một khi giày đã bị mốc thì sẽ rất khó giặt sạch. Vì thế, bạn nên nâng niu đôi giày của mình bằng cách đặt giày ở trên kệ hay trên giá tránh để dưới nền nhà vì mùa mưa, nồm sẽ dễ làm cho đôi giày bị ẩm ướt.

Bảo quản giày Lacoste trong túi chống bụi

Đôi giày Lacoste chính hãng đắt đỏ của bạn có thể bị xuống cấp rất nhanh nếu thường xuyên phải hứng chịu bụi bẩn. Nếu như bạn không sử dụng giày thường xuyên thì nên để nó vào túi chống bụi vì ngay cả khi giày được để trong nhà chúng vẫn có thể bị bụi bặm và không còn long lanh như trước.

Vệ sinh giày Lacoste thường xuyên

giày lacoste

Cần vệ sinh giày Lacoste thường xuyên để giày bền đẹp lâu hơn

Chúng ta thường xuyên giặt quần áo và không chịu được khi mặc quần áo bẩn nhưng lại không mấy khi vệ sinh giày.Cũng như quần áo giày dép rất dễ bám bẩn và trông thật xấu xí nếu bạn không biết cách vệ sinh chúng một cách thường xuyên. Để vệ sinh giày lacoste, bạn nên chọn dụng cụ vệ sinh thật tốt và vệ sinh chúng ít nhất 1 tuần/ 1 lần.

Vệ sinh cả bên trong giày Lacoste

Đôi giày Lacoste tốt có giá thành khá cao vì thế mọi chi tiết cấu thành nên sản phẩm này thường rất tinh tế và đẹp mắt. Bạn nên vệ sinh thường xuyên cả bên ngoài và bên trong giày để giày luôn mới và đẹp.Bạn nghĩ rằng chỉ bề mặt bên ngoài của giày mới thật sự bẩn còn bên trong thì không. Điều này thật sự sai lầm: mùi mồ hôi, vi khuẩn sẽ tích tụ lại bên trong giày nếu bạn không dọn dẹp vệ sinh kĩ càng bên trong.

Sử dụng giày Lacoste thường xuyên

Bạn nghĩ rằng sử dụng giày Lacoste thường xuyên sẽ khiến giày nhanh hỏng và xuống cấp. Hơn nữa, đôi giày Lacoste chính hãng khá đắt tiềnvì vậy nên bạn sẽ cất vào trong tủ kính để nó được bền lâu và đẹp đẽ là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Giày hàng hiệu sẽ không dễ dàng hỏng nếu bạn đi nó thường xuyên. Thậm chí có những đôi giày Lacoste lại đẹp hơn, vừa chân hơn nếu bạn đi chúng thường xuyên. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cho chúng nghỉ ngơi vài ngày sau một thời gian dài sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!