5 điều mà bạn cần biết trước khi mua tủ lạnh Samsung 680 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bắt nguồn từ một cơ sở nhỏ tại Hàn Quốc, qua bao năm, Samsung đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử và đồ điện gia dụng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về dòng tủ lạnh Samsung 680 lít xem có gì đặc biệt không nhé!

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất, Samsung đã không ngừng cải thiện tư duy sản xuất cùng kỹ thuật công nghệ, để cho ra những thiết bị chất lượng tốt, diện mạo bắt mắt. Một trong những mặt hàng được cho là bán chạy và tạo nên nét đặc trưng của hãng đó là tủ lạnh. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng rõ về tính năng hay thiết kế của tủ, nên nội dung sau đây, Webososanh.vn gửi đến các bạn “5 điều” cần biết trước khi mua dòng tủ lạnh Samsung 680 lít. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Samsung 680 lít là dòng tủ lạnh side by side 2 cánh

Với thiết kế cánh cửa độc đáo có thể mở ra từ hai phía, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm bên trong tủ. Thiết bị sở hữu các gam màu sang trọng và lịch lãm như đen, xám bạc, lại phủ thêm lớp sơn bóng càng làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đâm chất phương Tây. Chắc hẳn, tủ lạnh Samsung 680 lít ngay từ lần đầu nhìn thấy đã tạo ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng bởi.

Tủ lạnh Samsung 680 lít
Thiết kế cánh cửa side by side độc đáo của tủ lạnh Samsung 680 lít.

2. Kích thước và dung tích của tủ lạnh Samsung 680 lít

Với dung tích sử dụng thực tế lên đến 650 lít, chiếc tủ lạnh Samsung side by side này rất phù hợp cho những hộ gia đình có đông thành viên cùng nhu cầu dự trữ lớn. Kích thước chiều cao, rộng, sâu của tủ lần lượt là 178 cm – 91.2 cm – 71.6 cm. Tính ra, thì tổng diện tích của thiết bị khá lớn, nên thích hợp cho không gian căn bếp rộng.

3. Tủ lạnh Samsung 680 lít sở hữu nhiều tính năng hữu ích

– Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Digital Inverter: Biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh tần suất vòng quay máy nén sao cho phù hợp với nhiệt độ làm lạnh, giúp tủ vận hành cực êm ái, ít tiếng ồn lại tiết kiệm điện lên đến 40% so với thông thường. Công bố theo TCVN thì thiết bị sử dụng 1.68 kW mỗi ngày.

Tủ lạnh Samsung 680 lít
Tủ lạnh Samsung 680 lít với công nghệ Inverter tân tiến.

– Diệt khuẩn tối đa với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer + tinh thể Bạc Ag+: Khử sạch mùi tanh hôi từ các loại thực phẩm tươi sống, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99.98% đem lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ trong tủ. Bạn sẽ không còn ám ảnh mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Samsung 680 lít
Tủ lạnh Samsung 680 lít với bộ lọc than hoạt tính diệt khuẩn mạnh mẽ.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu nhờ công nghệ làm lạnh dạng vòm đem hơi mạnh di chuyển đồng đều đến các ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu cũng được nhận hơi lạnh để dự trữ tốt.

Tủ lạnh Samsung 680 lít
Tủ lạnh Samsung 680 lít với công nghệ làm lạnh đa chiều.

Chuông cảnh báo khi chưa đóng cửa tủ hay đóng không chặt sẽ hạn chế thất thoát hơi lạnh, tránh lãng phí năng lượng và đảm bảo quá trình bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung 680 lít
Tủ lạnh Samsung 680 lít với chuông cảnh báo mở cửa.

4. Tủ lạnh Samsung 680 lít được trang bị hệ thống khay đựng linh hoạt, chắc chắn

Với hệ thống khay đựng dễ dàng tháo lắp, vấn đề vệ sinh thiết bị tủ lạnh Samsung 680l đã không còn là trở ngại của các chị em nội trợ. Cùng với khay đựng được làm từ kính chịu lực chắc chắn, chứa được khối lượng lên đến 150 kg, thì bạn không còn quá bận tâm về việc để thực phẩm có cân nặng lớn trong tủ sẽ bị gãy hay hỏng hóc. Ngoài ra, hệ thống đèn Led cũng rất thông mình và ít toả nhiệt, giúp bạn dễ dàng nhận biết thức ăn trong bóng tối. Ngăn rau củ thiết kế kính, giữ ẩm sẽ giúp hoa quả, rau xanh mỏng nước và thơm ngon.

5. Giá thành của tủ lạnh Samsung 680 lít

Hiện nay, giá tủ lạnh Samsung 680 lít đang được bán tại các hệ thống siêu thị điện máy tham khảo trung bình dao động từ 20 triệu đến 24 triệu vnđ. Mức giá có thể chênh lệch giữa các cơ sở bán do chính sách bảo hành hay khuyến mãi. Giữa các model cũng có chênh lệch một chút nhưng không nhiều vì khác màu sắc,…

Tạm kết:

Ở nội dung trên, Websosanh.vn đã cung cấp 5 điều có thể bạn chưa biết về chiếc tủ lạnh Samsung 680 lít này. Nhìn chung mà nói, thiết bị này có chất lượng tốt, diện mạo khá bắt mắt và độc lạ. Tính ra so với mặt bằng chung cộng thêm giá trị mà nó mang lại, thì giá thành không hẳn là đắt. Nếu như yêu thích tủ lạnh có dung tích khổng lồ thì đây là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!