5 điều mà bạn nên biết về sữa dinh dưỡng TH True Formula 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dinh dưỡng TH True Formula 4 được phát triển bởi Viện Dinh Dưỡng TH và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phụ huynh. Vậy sản phẩm sữa bột công thức mới này có gì đặc biệt và cách dùng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc của sữa dinh dưỡng TH True Formula 4

Tập đoàn TH đã hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Quốc gia – cơ quan uy tín nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam để nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm dinh dưỡng TH true FORMULA. Trong đó có sữa TH True Formula 4 được tạo ra từ sữa tươi chọn lọc từ các trang trại đạt chuẩn quốc tế của Australia.

Đây là dòng sữa công thức được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế CODEX và QCVN Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ em Việt Nam ở các giai đoạn khác nhau.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH True Formula 4 được làm từ sữa tươi đã mang lại niềm hạnh phúc đích thực cho trẻ em và đóng góp vào việc nâng cao tầm vóc của Việt Nam. 

Sữa dinh dưỡng TH True Formula 4 thuộc tập đoàn TH
Sữa dinh dưỡng TH True Formula 4 thuộc tập đoàn TH

2. Đối tượng sử dụng sữa TH True Formula 4

Sữa TH True Formula 4 được sản xuất tại Úc theo công thức Care Advance độc quyền, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của trẻ từ 2 đến 6 tuổi qua từng giai đoạn. Trong khoảng thời này, trẻ phát triển thể chất và nhận thức nhanh chóng hơn, vì vậy chúng có xu hướng vận động nhiều hơn.

Với sản phẩm dinh dưỡng TH True Formula 4, các bé sẽ phát triển toàn diện khi được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất đạm, chất béo, carbohydrat, các vitamin và khoáng chất thông qua một chế độ ăn uống đa dạng và hợp lý.

Sữa TH True Formula 4 là sản phẩm dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi
Sữa TH True Formula 4 là sản phẩm dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

3. Thành phần dinh dưỡng và đặc điểm nổi bật của sữa dinh dưỡng TH True Formula 4

TH sử dụng công thức độc quyền và nguyên liệu từ thiên nhiên để sản xuất sữa bột TH True Formula 4. Từ nguồn sữa tươi sạch của trang trại và các nguyên liệu chính như MFGM, FOS, DHA, ARA được lấy từ tự nhiên, hãng đã tạo ra sản phẩm để phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên và không có sử dụng chất bảo quản.

Bên cạnh đó, sữa TH True Formula 4 còn mang nhiều thành phần dinh dưỡng khác với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sữa dinh dưỡng sử dụng công thức Care Advance độc quyền phát triển bởi Viện Dinh Dưỡng TH. Nó giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa và não bộ, cung cấp nền tảng vững chắc để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh.
  • Cải thiện sự nhận thức của trẻ và phát triển trí não cùng với thể chất được hỗ trợ bởi MFGM, DHA và ARA.
Sữa TH True Formula 4 hỗ trợ phát triển não bộ
Sữa TH True Formula 4 hỗ trợ phát triển não bộ
  • Vi khuẩn có lợi được thúc đẩy phát triển và hệ miễn dịch được duy trì khỏe mạnh nhờ vào sự tăng cường đề kháng từ HMO (2′-FL). Ngoài ra, nucleotid cùng với các vitamin (A, D, C) và khoáng chất (selen, kẽm) có vai trò tăng cường sức đề kháng cho trẻ. 
Sữa dinh dưỡng TH True Formula 4 hỗ trợ tăng cường đề kháng
Sữa TH True Formula 4 hỗ trợ tăng cường đề kháng
  • Chất xơ hòa tan Probiotics & Prebiotics (GOS) giúp trẻ có khả năng hấp thu và tiêu hóa tốt hơn, đồng thời phát triển vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ.
Sữa TH True Formula 4 hỗ trợ tiêu hoá và hấp thu tốt
Sữa TH True Formula 4 hỗ trợ tiêu hoá và hấp thu tốt

Hơn nữa, sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và quốc tế, bao gồm QCVN 11-1:2012/BYT và Codex (WHO, FAO), cho sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ.

4. Hướng dẫn pha sữa TH True Formula 4

Hãy chú ý đọc kỹ và tuân thủ theo các hướng dẫn trên bao bì sản phẩm để hiểu rõ quy trình pha chế và bảo quản đúng cách. Sau đây là các bước cơ bản để pha sữa dúng cách:

  • Hãy làm sạch tay và các dụng cụ pha chế trước khi tiến hành. Nếu không có thiết bị tiệt trùng, hãy đun sôi các dụng cụ pha chế trong vòng 5 phút để đảm bảo vệ sinh.
  • Hãy đun nước cho đến khi sôi, sau đó để nguội đến khi đạt nhiệt độ của cơ thể.
  • Lấy đủ lượng nước cần sử dụng cho việc pha chế.
  • Hãy sử dụng lượng sữa cần thiết tương đương với lượng nước theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
  • Để đảm bảo sản phẩm được phân tán đều, hãy lắc hoặc khuấy trước khi cho trẻ sử dụng và kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ ăn.
Hãy chú ý đọc kỹ và tuân thủ theo các hướng dẫn trên bao bì sữa TH True Formula 4
Hãy chú ý đọc kỹ và tuân thủ theo các hướng dẫn trên bao bì sữa TH True Formula 4

5. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng sữa TH True Formula 4

Vì sữa TH True Formula 4 là một trong những nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho các bé, vậy nên các mẹ hãy lưu ý vài vấn đề quan trọng sau:

  • Sử dụng chỉ muỗng có sẵn trong hộp.
  • Trẻ cần uống ngay sau khi pha chế.
  • Nếu trẻ dùng lâu hơn 1 giờ, hãy đổ bỏ phần còn lại.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ và pha chế đúng cách. Để trẻ ăn bằng cốc và thìa đảm bảo vệ sinh
  • Cần lưu trữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thông thoáng.
  • Sau khi sử dụng, đóng kín nắp, không để trong tủ lạnh.
  • Sản phẩm trong hộp đã mở cần sử dụng trong vòng 4 tuần.

Ngoài ra, khi đã pha sữa xong, tốt nhất là cho trẻ bú ngay khi sữa còn ấm. Nếu bé chưa hết sử dụng hoặc sử dụng không hết, cha mẹ cần chú ý đến các hướng dẫn quan trọng để bảo quản sữa công thức cho trẻ.

Tóm lại, sữa TH True Formula 4 sử dụng nguyên liệu tự nhiên và công thức độc quyền để cung cấp nguồn dinh dưỡng quý giá cho sự phát triển toàn diện của trẻ em từ 2 đến 6 tuổi. Đây là sản phẩm an toàn và xứng đáng để các mẹ sử dụng cho con yêu mình. Đừng quên so sánh giá sữa TH các loại tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!