5 đồng hồ thông minh đo nhịp tim giá 10-20 triệu cao cấp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh đo nhịp tim ngày càng đa dạng ở những thương hiệu khác nhau. Và dưới đây là top 5 đồng hồ thông minh đo nhịp tim giá 10-20 triệu mà bạn có thể tham khảo dành mua trong năm 2021.

1. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 titanium 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 titanium là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Samsung. Ở phân khúc này, tính năng đo nhịp tim là không thể thiếu trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 titanium. Nó giúp người dùng có thể theo dõi được tình hình sức khỏe của mình tốt hơn để có phương án thay đổi thói quen sinh hoạt nhằm cải thiện sức khỏe.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 titanium còn được đánh giá cao ở sự bền chắc theo thời gian. Dòng thiết bị này được hoàn thiện với chất liệu khung viền titanium có sức chống chịu tốt trước tác dụng của lực mạnh và chất liệu dây đeo thép không gỉ sáng bóng, độ bền cũng không kém là bao so với titanium. Mặt đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 titanium được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass D+ chống trầy xước hiệu quả.

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 titanium là 10.990.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 viền thép dây thép

Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 viền thép dây thép nếu chỉ xét riêng về tính thương hiệu có thể đánh bại nhiều đối thủ khác trên thị trường hiện nay. Và tất nhiên, để có được sự ủng hộ từ người dùng, Apple cũng đã rất chú trọng vào thiết kế những tính năng dành cho đồng hồ thông minh Apple Watch S6 viền thép dây thép.

Chiếc đồng hồ này cung cấp đến người dùng thông số về sức khỏe trong đó có đo nhịp tim. Theo dõi nhịp tim vốn là điều quan trọng trong việc nắm bắt tình trạng sức khỏe, do đó, tính năng này có tính ứng dụng tương đối cao.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Cùng với đó, hai tính năng sức khỏe nữa được đánh giá cao ở đồng hồ thông minh Apple Watch S6 viền thép dây thép là hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu và điện tâm đồ (chỉ có ở những dòng smartwatch thế hệ mới).

Giá bán tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Apple Watch S6 viền thép dây thép là 18.691.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar

Garmin cũng là một trong những thương hiệu smartwatch được nhiều người dùng biết đến và ưa chuộng bởi phong cách thiết kế năng động, mạnh mẽ. 

Với cụm đèn cảm biến quang học được bố trí tại khu vực mặt lưng của thiết bị, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar có thể theo dõi sức khỏe người đeo 24/24 với các chức năng như sau đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng. Bộ cảm biến hoạt động liên tục để có thể đưa ra được những số liệu chính xác nhất và dựa theo đó, nó trực tiếp gửi cảnh báo đến người dùng khi phát hiện ra nhịp tim đang có những biến đổi bất thường có thể là quá cao hay cũng có thể là quá thấp. 

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Giá bán tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar là 18.266.000 VNĐ.

4. Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro titanium

Phong cách thiết kế được định hướng trên đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro titanium là kiểu dáng của thể thao, kiểu dáng của sự cá tính, năng nổ. Phiên bản này có kích thước màn hình lên đến 1.97 inch cho người dùng thoải mái trải nghiệm đa tác vụ.

Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro titanium cũng là dòng thiết bị được trang bị khả năng đo đạc nhịp tim vô cùng chính xác nhờ có hệ thống đèn hồng ngoại đo nhịp tim chuyên dụng. Bên cạnh đó, điểm nổi bật trong khía cạnh tính năng sức khỏe của em nó là đã bổ sung thêm nhiều tính năng chạy bộ, điển hình trong đó là tính năng dẫn đường mới. Theo đó, người dùng chọn vị trí đến và đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro titanium sẽ thực hiện chỉ đường theo hướng mũi tên màu xanh. Nhờ đó, việc chạy bộ lại được đơn giản hóa, bạn không cần lo lạc đường nữa.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Hiện đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro titanium đang có giá bán tham khảo là 16.290.000 VNĐ.

5. Đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 

Đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 tiếp tục là một sản phẩm đáng để trải nghiệm trong năm nay. Nó hỗ trợ hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt nên ai cũng có thể dễ dàng thao tác.

Đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 được hãng tích hợp khả năng đo đạc nhịp tim theo thời gian thực với độ chính xác cao. Từ đó, người dùng luôn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình và có sự điều chỉnh thói quen thường ngày cho hợp với thể chất và cải thiện sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 còn tích hợp cả ứng dụng riêng biệt dành cho người chơi golf.

đồng hồ thông minh đo nhịp tim

 

Giá bán dành cho đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 là 11.041.000 VNĐ.

Với 5 giới thiệu ở trên, bạn đã tìm ra chân ái cho mình hay chưa? Một trong năm sản phẩm kể trên đều nằm ở phân khúc xịn sò nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của chúng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá Apple Watch Series 6 bản thép bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Giá Apple Watch Series 6 bản thép bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Apple Watch Series 6 là mẫu smartwatch được ra mắt vào năm 2020, được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao. Ngoài bản nhôm, chúng ta còn có thêm lựa chọn với Apple Watch Series 6 bản thép. Đây là chất liệu phù hợp với nhóm khách hàng nào, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!