5 loa bluetooth cao cấp, âm thanh hay đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng các dòng loa bluetooth cao cấp đang trở thành xu hướng hiện nay. Vậy đâu là những mẫu loa bluetooth cao cấp nhất trên thị trường hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây.

Những chiếc loa bluetooth giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường đi kèm với chất lượng kém và độ bền không cao. Đặc biệt là chất lượng âm thanh không được to và sắc nét như ý muốn của người dùng. Chính vì vậy mà việc sử dụng các dòng loa bluetooth cao cấp đang trở thành xu hướng hiện nay. Vậy đâu là những mẫu loa bluetooth cao cấp nhất trên thị trường hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây.

1. Loa bluetooth cao cấp Harman Kardon Aura Studio 3

Dòng loa bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3 này gây ấn tượng trước hết bởi vẻ bề ngoài sang trọng và lịch lãm. Kết nối bluetooth 4.2 mang đến cho thiết bị khả năng kết nối ổn định, liền mạch kể cả ở khoảng cách xa. Đặc biệt lao còn được tích hợp đèn LED vô cùng tiện lợi đồng thời đem tới không gian chơi nhạc huyền ảo và sống động vào buổi đêm.

Đặc biệt loa có khả năng phát âm thanh surround 360 độ giúp lan tỏa âm nhạc tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Loa có âm bass đánh cực đã và rõ nét, đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực.

Loa bluetooth cao cấp Harman Kardon Aura Studio 3

2. Loa bluetooth cao cấp Bose Home Speaker 300

Thiết kế thông minh với kích thước chỉ 16 x 12,7 x 10 cm cùng trọng lượng nhẹ 950gram. Bose Home Speaker 300 được coi là một trong những dòng loa bluetooth cao cấp nhỏ gọn nhất từ trước tới nay. Mặc dù vậy, loa vẫn có độ bền bỉ vượt trội và khả năng chống biến dạng nhờ lớp vỏ nhôm cứng cáp. Thiết bị được hỗ trợ Google Assistant vì vậy người dùng có thể điều khiển dễ dàng bằng giọng nói.

Loa phát âm trầm rất đã tai như làm rung chuyển cả không gian xung quanh, đặc biệt âm thanh  phát ra từ chiếc loa là âm thanh 360 độ nên bạn có thể đặt loa ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn có thể nghe rõ tiếng nhạc.

3. Loa bluetooth cao cấp JBL PartyBox On The Go

Dòng loa bluetooth JBL PartyBox On The Go này rất phù hợp cho các tín đồ tiệc tùng. Loa có công suất âm thanh mạnh mẽ lên tới 100W, không những vậy còn được trang bị đèn LED thông minh được đồng bộ hóa với tiết tấu nhạc. Cùng với hai tay mic giúp khuấy động bầu không khí và cho phép bạn hát karaoke trực tiếp thông qua hệ thống mixer.

Trong số các dòng loa PartyBox thì mẫu loa bluetooth này được đánh giá là có kích thước nhỏ gọn nhất. Dàn loa của thiết bị gồm có 2 loa tweeter 44mm và 1 loa Woofer cỡ lớn 133mm.

Loa bluetooth cao cấp JBL PartyBox On The Go

4. Loa bluetooth cao cấp Klipsch The Three II

Công suất 120W và âm thanh cực lớn chính là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng loa bluetooth cao cấp Klipsch The Three 2 này. Loa đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn về cách thức kết nối bao gồm kết nối wifi, bluetooth, cổng AUX 3.5 và cổng kết nối USB.

Thiết kế loa cực kỳ sang trọng với sự kết hợp hoàn hảo của hai chất liệu là đồng cứng cáp và gỗ mun tự nhiên chống mối mọt, chống ẩm cực tốt. Loa có tới hai phiên bản về màu sắc cho bạn lựa chọn là đen và nâu. Đặc biệt sản phẩm cũng có cả phiên bản kết nối có dây

5. Loa bluetooth cao cấp Marshall Woburn 2

Mẫu loa bluetooth Marshall Woburn 2 này đã chinh phục được vô số người dùng bởi thiết kế cổ điển nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Lớp vỏ ngoài bọc da vừa tăng độ bền vừa đem đến cho thiết bị vẻ lịch lãm.

Loa được trang bị Amply Class D với công suất âm thanh 130W đem đến những trải nghiệm âm thanh cực đỉnh. Công nghệ atpX được tích hợp trong loa cùng với chip bluetooth 5.0 giúp âm thanh được truyền đi liền mạch ở khoảng cách xa.

Loa bluetooth cao cấp Marshall Woburn 2Trên đây là những dòng loa bluetooth cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại cho bạn lựa chọn. Đây đều là những thương hiệu loa nổi tiếng toàn cầu với chất lượng âm thanh sống động, từ đó giúp bạn trải nghiệm âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!