Đánh giá loa bluetooth Bose S2025: Âm thanh dễ chịu giá chỉ 400k!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth S2025 là một sản phẩm âm thanh cao cấp được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Trong tầm giá chỉ 400k, loa S2025 xứng đáng với sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Hiểu thêm về Bose S2025 ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Bose S2025

Về thiết kế và diện mạo loa

Thiết kế của loa Bose S2025 rất đẹp mắt và nhỏ gọn, với kích thước 6,5 x 22 x 6,7cm nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Kích thước này giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển. Thiết kế diện mạo loa hiện đại, sang trọng với tông màu nâu pastel nhẹ nhàng và đẹp mắt. Ngoại hình được hãng chăm chút trong từng chi tiết. Các đường nét mềm mại, tinh tế tạo nên sự giao thoa hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Sản phẩm có thể đặt tại nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho đến văn phòng làm việc.

Bose S2025

Hình dáng loa thiết kế theo kiểu hình chữ nhật thông dụng, mặt trên thiết kế các phím điều khiển. Mặt sau là cổng cắm USB, thẻ nhớ, cổng AUX đem lại tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi cho người sử dụng.

Về tính năng kết nối

Loa S2025 có khả năng kết nối không dây thông qua Bluetooth 4.0. Cho khả năng nghe mượt trong bán kính 10m. Ngoài ra, loa còn được kết nối bằng thẻ nhớ, cổng USB, jack 3.5mm giúp bạn có thể phát nhạc từ nhiều thiết bị âm thanh, máy tính khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trực tiếp nhận cuộc gọi thông qua loa, nghe nhạc, nghe đài,…

Việc kết nối đa dạng này giúp người dùng dễ dàng thưởng thức những bài hát yêu thích một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Về chất lượng âm thanh

Âm thanh của loa S2025 được đánh giá là có điểm nhấn nổi bật hơn so với những dòng loa cùng kích cỡ. Hệ thống âm thanh loa được thiết kế bao gồm loa đôi 5W, hai loa Tress 2 inch và 1 loa trầm 3 inch đem lại chất lượng âm thanh rất tốt. Bộ tản âm thụ động đặt chính giữa loa, giúp nén hơi nhiều hơn, tái tạo tiếng bass sâu trầm, mạnh mẽ. Đồng thời, hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium giúp tái tạo âm trung và cao trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào hay thể loại nhạc nào.

Bose S2025

Bên cạnh đó, loa cũng được trang bị thêm bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số. Giúp duy trì độ chính xác của các tần số và đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Với thiết kế trên Bose S2025 sử dụng phù hợp với nhiều thể loại nhạc, đặc biệt là nhạc acoustic, new age, hòa âm piano và nhạc vàng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng âm thanh với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Về pin và thời gian hoạt động

Pin sạc Lithium-Ion cho phép bạn nghe nhạc liên tục từ 6-8 giờ ở mức âm lượng 75%. Bạn cũng có thể sử dụng đường sạc thường của điện thoại để sạc pin cho loa. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng việc hết pin làm gián đoạn cuộc vui của mình.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể tái tạo âm thanh từ 80Hz đến 20.000Hz. Cho phép phát nhạc từ hầu hết các dòng nhạc và hiển thị âm thanh treble sắc nét và trong trẻo.

Có nên mua Bose S2025 không?

Tóm lại, loa Bluetooth Bose S2025 là một sản phẩm âm thanh cao cấp và đáng mua nhất trong phân khúc loa di động. Với nhiều tính năng tiên tiến, thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh tuyệt vời, loa S2025 sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời. Tầm giá chỉ khoảng 400k, bạn còn lăn tăn gì mà không lựa ngay em nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!