5 loại dầu dưỡng da khiến làn da căng mướt được các chuyên gia khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng để những ngày thời tiết khô hanh hoặc cả ngày dài ngồi trong phòng máy lạnh cướp đi “sức sống” trên làn da của bạn.

Dầu dưỡng da đã từng bước, từng bước chinh phục các tín đồ làm đẹp nhờ khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu với những thành phần giàu chất oxy hoá. Đừng để những ngày thời tiết khô hanh hoặc cả ngày dài ngồi trong phòng máy lạnh cướp đi “sức sống” trên làn da của bạn. Hãy cùng websosanh.vn khám phá ngay cách “yêu chiều” làn da hơn với các loại dầu dưỡng da cao cấp được chuyên gia khuyên dùng nhé!

OLIE X MELISSA MEYERS ROSEGLOW DROPS DAILY RADIANCE FACE OIL

 

dầu-dưỡng-da
Sản phẩm giàu omegas, vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da.

Dầu dưỡng da Olie x Melissa Meyers RoseGlow Drops Daily Radiance Face Oil được chiết xuất từ 15 loại hạt, có mùi hương khá dễ chịu. Sản phẩm giàu omegas, vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da. Olie x Melissa Meyers RoseGlow Drops Daily Radiance Face Oil có công dụng giảm sự hình thành nếp nhăn, làm đều màu da, kháng viêm, giảm sự tăng hắc tố gây xỉn màu da. Đặc biệt, dầu dưỡng này phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

LA MER THE RENEWAL OIL

 

dầu-dưỡng-da
The Renewal Oil của La Mer với khả năng thẩm thấu tốt, trơn mượt như nước khi thoa lên da.

The Renewal Oil của La Mer với khả năng thẩm thấu tốt, trơn mượt như nước khi thoa lên da. Bạn có thể trộn The Renewal Oil với kem dưỡng theo tỉ lệ 1:1 để tăng cường hiệu quả của sản phẩm. Chỉ 3 giọt mỗi ngày sẽ nuôi dưỡng, kích thích tăng trưởng collagen làm săn chắc da, chữa lành làn da khô ráp, giúp trẻ hóa da, mang lại làn da tươi sáng. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng loại dầu dưỡng này cho cả tóc và môi.

BIOLOGIQUE RECHERCHE SÉRUM T.E.W.L.

 

dầu-dưỡng-da
Biologique Recherche Serum T.E.W.L là dầu dưỡng da chiết xuất từ dầu jojoba và dầu mè, giúp bảo vệ và ngăn ngừa mất nước, duy trì độ ẩm cho da.

Biologique Recherche Serum T.E.W.L là dầu dưỡng da chiết xuất từ dầu jojoba và dầu mè, giúp bảo vệ và ngăn ngừa mất nước, duy trì độ ẩm cho da. Đây là sản phẩm lý tưởng vào những ngày hanh khô hoặc dành cho những cô nàng công sở phải làm việc trong phòng máy lạnh cả ngày. Nhờ khả năng cấp ẩm chuyên sâu, Biologique Recherche Serum T.E.W.L giúp hạn chế sự hình thành các nếp nhăn trên bề mặt da.

GIRL UNDISCOVERED STARS ALIGNING FACE ELIXIR OIL

 

dầu-dưỡng-da
Girl Undiscovered Stars Aligning Face Elixir Oil được chiết xuất từ vỏ cây Thạnaka, mật ong và dầu dừa ép lạnh.

Girl Undiscovered Stars Aligning Face Elixir Oil được chiết xuất từ vỏ cây Thạnaka, mật ong và dầu dừa ép lạnh. Vỏ cây Thanaka là một “siêu phẩm” đến từ Myanmar, giúp làn da bạn rạng ngời và tươi mới. Dầu dừa nguyên chất của người Balan được thu hoạch và ép tự nhiên đậm đặc vitamin E. Trong khi đó, mật ong Kanuka giúp làm dịu và chống oxy hoá, kháng viêm và chữa lành mọi vết thương trên da.

DRUNK ELEPHANT VIRGIN MARULA LUXURY FACIAL OIL

Với thành phần 100% từ thiên nhiên, Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil giúp làn da bạn căng mọng với các chất chống oxy hoá và omegas. Giữ ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng làn da mang lại cho bạn làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

dầu-dưỡng-da
Với thành phần 100% từ thiên nhiên, Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil giúp làn da bạn căng mọng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!