5 loại kem đánh răng tốt nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 loại kem đánh răng tốt nhất dành cho bé, bạn có thể tham khảo để chọn cho bé nhà mình loại kem đánh răng tốt nhất

Với các bé, trong quá trình tập đánh răng, có thể không tránh khỏi tình trạng bé nuốt kem đánh răng, vì vậy, thành phần kem đánh răng cần không có hại khi nuốt vào bụng.

Ngoài ra, sức khỏe răng miệng bé còn khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương, vì thế, các thành phần trong kem đánh răng không quá mạnh, khiến bé bị kích ứng.

Do vậy, các dòng kem đánh răng thông thường không thể sử dụng để dành cho bé đánh răng. Vậy nên chọn loại kem đánh răng nào tốt nhất cho bé? Cùng tham khảo những dòng kem đánh răng được đánh giá là tốt nhất cho bé.

Kem đánh răng Tom’s of Maine

Kem đánh răng Tom’s of Maine

Kem đánh răng Tom’s of Maine

Với các thành phần từ thiên nhiên như các chất khoáng tự nhiên, có tác dụng làm sạch răng, đánh mảng bám trên răng của bé.

Ngoài ra, các chiết xuất từ tinh dầu cọ, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạc hà lục, và nhiều tinh dầu từ các loại lá tự nhiên khác, vừa giúp diệt khuẩn, vừa giúp làm trắng răng của bé tự nhiên, và hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên.

Các chất tạo màu của kem đánh răng Tom’s of Maine cũng là các hợp chất tự nhiên được tổng hợp. Kem đánh răng Tom’s of Maine có nhiều vị như táo, dâu, bạc hà, hoa cúc,…cho bé tha hồ lựa chọn hương vị yêu thích của mình.

Kem đánh răng Tom’s of Maine bé hoàn toàn có thể nuốt mà không ảnh hưởng, ngoài ra, kem đánh răng Tom’s of Maine còn có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng loại răng bé, như răng sâu, răng nhạy cảm, răng thường…vì thế, mẹ có thể lựa chọn một loại kem đánh răng Tom’s of Maine phù hợp với bé của mình.

Kem đánh răng cho bé Weleda

Kem đánh răng cho bé Weleda

Kem đánh răng cho bé Weleda

Với 100% thành phần tự nhiên, kem đánh răng cho bé Weledalà dòng kem đánh răng an toàn với sức khỏe của bé, và là một trong những dòng sản phẩm bảo vệ răng miệng tốt nhất cho bé.

Với thành phần chủ yếu là muối tự nhiên, nước, và các chiết xuất tinh dầu bạc hà, các loại lá tự nhiên, giúp đánh sạch nhẹ nhàng các mảng bám cũng như loại bỏ vi khuẩn trên răng miệng của bé.

Thành phần tự nhiên trong kem đánh răng của bé, nên hoàn toàn có thể nuốt mà không gây hại. Ngoài ra, do tính chất “nhẹ” dịu với nướu, nên kem đánh răng cho bé Weleda hết sức phù hợp với các bé có nướu yếu.

Kem đánh răng Colgate cho bé

Kem đánh răng Colgate cho bé

Kem đánh răng Colgate cho bé

Colgate là một trong những nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng toàn cầu với các dòng sản phẩm chất lượng của mình. Và kem đánh răng Colgate cho trẻ em cũng là một trong những dòng kem đánh răng trẻ em phổ biến tại Việt Nam.

Kem đánh răng Colgate cho bé tuy không hoàn toàn là kem đánh răng tự nhiên, nhưng các chất trong kem đánh răng Colgate cho trẻ em khá nhẹ dịu, và hoàn toàn vô hại với răng miệng bé.

Các vị bạc hà và dâu là 2 vị phổ biến của kem đánh răng Colgate cho bé. Tuy nhiên, các nha sĩ khuyên các mẹ chỉ sử dụng kem đánh răng Colgate cho bé từ trên 5 tuổi.

Kem đánh răng cho bé Jack ‘N’ jill

Kem đánh răng cho bé Jack 'N' jill

Kem đánh răng cho bé Jack ‘N’ jill

Kem đánh răng Jack’N’ Jill được sản xuất chủ yếu phục vụ cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, tuy nhiên, những người trưởng thành hoàn toàn có thể sử dụng loại kem đánh răng này.

Kem đánh răng Jack’N’ Jill hoàn toàn không chứa các hợp chất hóa học tổng hợp, và làm từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với chiết xuất vỏ chuối, bạch hà giúp giữ răng trắng sạch, và có được vị ngọt tự nhiên.

Kem đánh răng cho bé Jason Kid

Kem đánh răng cho bé Jason Kid

Kem đánh răng cho bé Jason Kid

Với tinh chất từ lá bạc hà, giúp diệt khuẩn, đánh bật vết bẩn và mảng bám, giúp răng miệng luôn chắc khỏe và trắng sáng. Hơi thở giữ được hương thơm tự nhiên 3 giờ sau khi đánh răng.

Kem đánh răng với các tinh chất hoàn toàn tự nhiên, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe răng miệng của bé.

Trên đây là những loại kem tốt nhất dành cho trẻ em, mong rằng với những gợi ý này, bạn đã có cho mình kinh nghiệm để mua kem đánh răng tốt nhất cho bé nhà mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!