5 loại sữa bột tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi cần được sản xuất với công thức sữa đặc biệt, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt và giúp bé dễ hấp thụ. Dưới đây là 5 loại sữa như thế mà các mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con mình:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, trong những trường hợp mẹ bị bệnh không thể cho con bú hoặc mẹ thiếu sữa, ít sữa thì sữa công thức chính là giải pháp thay thế, bổ sung phù hợp. Chọn sữa bột cho các bé trong giai đoạn này phải hết sức cẩn trọng vì hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, nhạy cảm. Dưới đây là 5 loại sữa bột tốt cho các bé trong giai đoạn này mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Sữa bột Nan Pro 1

sữa bột

Sữa bột Nan Pro 1

Sữa bột Nan Pro 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi của thương hiệu Nestle có giá bán bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng Việt. Hiện nay, sữa bột Nan Pro 1, hộp 400g có giá bán khoảng 180.000 đồng. Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và phong phú, Nan Pro 1 giúp bé tiêu hóa tốt bằng cáchbổ sung Bifidus BL là 1 loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ một hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh và cân bằng hệ miễn dịc. Ngoài ra, đạm trong sữa bột này là loại đạm dễ tiêu giúp bé hấp thụ một cách tốt nhất.

Sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1

Sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1 là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) cho các bé tròn độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm này có giá thành khá cao, khoảng 499.000 cho hộp 900g. Sản phẩm này cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và bảo vệ bé theo 3 cơ chế: thứ nhất, Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp tăng cường sức đề kháng đang phát triển của bé; thứ hai, Nucleotide có trong sữa giúp cơ thể tạo kháng thể; thứ 3, sữa bột này cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng. Các mẹ cho con uống sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1 đều đánh giá là sữa giúp bé tăng cân tốt và đều đặn.

Sữa bột Aptamil 1

sữa bột

Sữa bột Aptamil 1

Sữa bột Aptamil 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng gồm 2 loại: Aptamil Anh (được sản xuất tại Anh) và Aptamil Đức (được sản xuất tại Đức). Sản phẩm này bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé dễ hấp thụ và phát triển toàn diện. Ngoài ra,prebiotics (GOS / FOS) có trong sữa góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé dễ tiêu hóa hơn. Đặc biệt, sữa bột này không chứa gluten là một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ nhưng vẫn có trong thành phần của nhiều loại sữa trên thị trường. Hiện nay, sữa bột Aptamil 1 Anh có giá khoảng 420.000 đồng cho hộp 900g; sữa bột Aptamil 1 Đức có giá khoảng 415.000 cho hộp 800g.

Sữa bột Meiji số 0

sữa bột

Sữa bột Meiji số 0

Sữa bột công thức Meiji số 0 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi có xuất xứ từ Nhật. Sản phẩm này có giá bán khá cao với 470.000 đồng cho hộp 850g. Sản phẩm này cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng với những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Đặc biệt, Meiji được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón. Ngoài ra, sữa Meiji số 0 còn cung cấp Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.

Sữa bột Morinaga số 0

sữa bột

Sữa bột Morinaga số 0

Sữa bột Morinaga số 0 là sản phẩm được sản xuất tại Nhật cho các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa bột này có công thức sữa đặc biệt với sự kết hợp hoàn hảo hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, bổ sung sữa non giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus. Ngoài ra, Morinaga cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong thời kỳ này. Các mẹ cho con uống sữa bột này đều nhận thấy là bé tiêu hóa tốt, tuy bé không tăng cân nhiều nhưng cứng cáp, khỏe mạnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!