5 lý do bạn nên cân nhắc mua điện thoại Oppo A93

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những điểm nổi bật trên điện thoại Oppo A93 mà có thể khiến bạn suy nghĩ về việc mua chúng.

Dù đã ra mắt được khoảng một năm tuy nhưng chiếc điện thoại Oppo A93 vẫn là một trong những lựa chọn điện thoại tầm trung tốt trên thị trường hiện nay. Hiện tại mẫu điện thoại có giá bán khoảng 5.450.000 đồng. Ngay sau đây là 5 lý do mà chiếc Oppo A93 vẫn rất đáng mua.

1. Máy ảnh Oppo A93 

Không thể phủ nhận rằng vào năm 2020, một chiếc điện thoại có bốn camera  sau là một điều rất đáng mừng. Đó là những gì bạn sẽ tìm thấy trong điện thoại thông minh này và hơn thế nữa Oppo A93 còn sở hữu đến 2 ống kính camera trước 

điện thoại Oppo A93

 

Ở mặt trước là camera kép 16MP và 2MP thúc đẩy quá trình xử lý cấp phần cứng để thêm hiệu ứng bokeh cho ảnh selfie chân dung. Ở mặt sau, bạn có một ống kính 48MP với khẩu độ f / 1.7, + ống kính siêu rộng 8MP với trường nhìn 119 độ và hai cảm biến đơn sắc 2MP với khẩu độ f / 2.4.

Cả camera trước và sau cũng được tích hợp công nghệ AI để nâng cao trải nghiệm máy ảnh của bạn mà vẫn đảm bảo bạn có được những thước phim vừa sắc nét.

2. Video chuyển động chậm

Bên cạnh công nghệ camera tiên tiến, OPPO A93 còn hỗ trợ video 4K và chế độ siêu ổn định để tạo vlog và quay phim liền mạch. Bạn không chỉ có thể có được video chất lượng cao với điện thoại thông minh này mà với hỗ trợ quay chậm, bạn có thể đóng băng video của mình để có được những bức ảnh sáng tạo bất chấp quy tắc. 

3. Chipset vô cùng ổn áp trong tầm giá 

Để có trải nghiệm chơi game mượt mà, điện thoại không bị lag, quá nóng hoặc khởi động lại sau mỗi phút, điện thoại của bạn cần phải có động cơ mạnh mẽ có thể hỗ trợ các chức năng này. OPPO A93 có thể đảm bảo cho bạn những yêu cầu đó. Điện thoại thông minh này đi kèm với một con chip nâng cấp được gọi là Mediatek Helio P95, chạy trên bộ xử lý tám nhân (2.2, 2.0GHz). Điều này có nghĩa là, với một điện thoại thông minh như OPPO A93, bạn sẽ không bao giờ phải phàn nàn về tốc độ – về phản ứng và hành động để hiển thị đường ống, hình ảnh, hiệu suất sử dụng điện hoặc hiệu suất.

điện thoại Oppo A93

 

 

Thêm nữa, điện thoại Oppo A93 đi kèm với màn hình đục lỗ kép – (tỷ lệ màn hình trên thân máy là 90%) 6,43 inch và tấm nền Super AMOLED nên nó sẽ cho bạn một trải nghiệm đắm chìm vào các nội dung hiển thị hay khi chơi game.

4. Dung lượng bộ nhớ Oppo A93 lớn

Cũng giống như bộ xử lý, bộ nhớ đóng một phần quan trọng trong việc hỗ trợ hiệu suất của điện thoại của bạn. Với dung lượng lưu trữ dồi dào, cả RAM và ROM, điện thoại của bạn hoạt động trơn tru, không bị lag, khởi động lại, đơ máy. Do đó, để tối ưu hóa hiệu quả và hiệu suất, OPPO A93 đi kèm với bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB, đảm bảo xử lý nhanh hơn. Dung lượng bộ nhớ này được cho là khá cao so với những đối thủ hiện tại.

Thêm vào đó chiếc điện thoại này cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256GB cho bạn cơ hội mở rộng dung lượng lưu trữ khi cần.

5. Pin Oppo A93 

Nhiều người sẽ lo sợ một chiếc điện thoại thông minh tầm trung đi kèm với bộ vi xử lý mạnh mẽ, phần mềm, phần cứng và tính năng mới nhất nhưng lại thiếu đi thứ cơ bản nhất, đó là một viên pin lớn. Tuy nhiên, OPPO A93 đi kèm viên pin tương đối lớn 4000mAh và có tính năng sạc nhanh 18W 

điện thoại Oppo A93

 

Từ các bài kiểm tra và thử nghiệm cho thấy điện thoại sạc được 25% trong 20 phút. Với 5 phút sạc, bạn có thể duyệt trên Instagram trong 1 giờ, nói chuyện trong 2 giờ hoặc xem video trên YouTube trong 1 giờ. Nói về sức bền và khả năng phục hồi. Realme C15 , một thương hiệu con của OPPO cũng có pin khủng 

Tuy nhiên, người ta thường biết rằng với những viên pin lớn sẽ có nguy cơ làm pin bị suy giảm chất lượng. Điều này xảy ra khi bạn liên tục sạc điện thoại qua đêm, dẫn đến sạc quá mức. Tuy nhiên, với OPPO A93 thì bận không cần lo lắng về điều đó nữa. OPPO A93 được trang bị tính năng sạc ban đêm bằng AI, giúp sạc điện thoại đến 80% khi bạn ngủ và sau đó hoàn thành vào thời gian đánh thức do AI xác định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!