5 lý do bạn nên chọn mua tủ đông Nishu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Nishu không mới trên thị trường Việt nhưng lại được rất ít người tiêu dùng biết tới. Chính vì vậy khi được tư vấn chọn mua tủ đông Nishu chắc chắn bạn sẽ đặt nghi vấn về thương hiệu và chất lượng của dòng tủ đông này. 

Nếu bạn đang tìm hiểu về tủ đông Nishu nhưng chưa biết nhiều thông tin về thương hiệu này thì chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

1. Tủ đông Nishu  – thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam

Nishu là thương hiệu của Việt Nam, thuộc quản lý của bởi Công ty Cổ phần Thương Mại Nishu Việt Nam – đây là một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt.

Nishu Việt Nam được thành lập vào năm 1995, hiện đơn vị có xưởng sản xuất rộng rãi lên tới 50.000 m2, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ, Ý, Nhật Bản nên chất lượng các sản phẩm của hãng Nishu, trong đó có tủ đông Nishu đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

Ngoài tủ đông, hãng Nishu còn sản xuất và kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác như bình nước nóng, tủ đông, ổn áp, điều hòa không khí…đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Tủ đông Nishu là thương hiệu của Việt Nam.

2. Thiết kế tủ đông Nishu chắc chắn, tiện dụng

Thiết kế của tủ đông Nishu được người tiêu dùng đánh giá cao về sự đơn giản, sang trọng và tinh tế. Do đó bên cạnh mục đích bảo quản sản phẩm, tủ đông Nishu còn làm tăng tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cho không gian sở hữu.

Với tone màu trắng chủ đạo cùng thiết kế đơn giản nên tủ đông Nishu phù hợp với các không gian khác nhau, từ gia đình, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa cho tới siêu thị khi có nhu bảo quản thịt cá, hải sản, đồ đông lạnh, kem, đá…

Thiết kế tủ đông Nishu chắc chắn, tiện dụng

3. Tủ đông Nishu làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt

Điểm nổi bật của tủ đông Nishu là có lớp bảo ôn cực dày nên có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Tránh tình trạng tủ bị thất thoát nhiệt gây ảnh hưởng tới việc bảo quản thực phẩm và tiêu hao điện năng.

Bên cạnh đó, hãng Nishu còn sử dụng đồng nguyên chất 100% để sản xuất dàn lạnh, lòng phẳng có khả năng chống dính tốt, độ bền cao , làm lạnh nhanh và siêu tiết kiệm điện năng.

Tủ đông Nishu làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt

4. Tủ đông Nishu an toàn và tiện lợi

Phần vỏ ngoài của tủ tủ đông Nishu được làm bằng thép sơn phủ sơn tĩnh điện không han gỉ, không oxy hóa, đặc biệt là không độc hại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm.

Môi chất làm lạnh sử dụng trên tủ đông Nishu là R134a an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường…Cùng với đó là bảng điều khiển nhiệt độ đặt ở bên ngoài giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt theo ý muốn giúp tiết kiệm điện năng và bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, tủ đông Nishu còn được người tiêu dùng đánh giá cao về một số đặc điểm và tính năng như: bánh xe di chuyển tủ dễ dàng; khóa bảo vệ an toàn; giỏ phân loại thực phẩm; tủ có kính trượt dễ dàng quan sát thực phẩm, bảo vệ chống sốc điện…

Tủ đông Nishu an toàn và tiện lợi

5. Tủ đông Nishu có giá cả phải chăng

Tủ đông Nishu có giá bán khá phải chăng và khoảng giá rộng, từ khoảng 3 đến 22 triệu đồng nên bạn có thể dễ dàng chọn mua dòng tủ có giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của hãng Nishu cũng rất ưu việt và lâu dài lên tới 24 tháng. Do đó, khi sử dụng nếu có bất kỳ trục trặc hay sự cố nào bạn đều có thể yên tâm vì hãng sẽ hỗ trợ tận tình và chu đáo.

Hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá phải chăng nên không khó hiểu khi tủ đông Nishu ngày càng được tin dùng tại Việt Nam. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng đẻ trải nghiệm tủ đông Nishu chưa?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.