5 lý do bạn nên chọn Promate Rustic-3 cho những bữa tiệc âm thanh ngoài trời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thiếu một chiếc loa di động công suất mạnh mẽ, đủ để chơi những bản nhạc sôi động, đầy năng lượng trong những buổi tiệc tùng hay những chuyến du lịch cùng bạn bè? Nếu vậy thì Promate Rustic-3, chuyên gia âm nhạc lễ hội, biểu tượng của những cuộc vui chính là chiếc loa dành cho bạn.

1. Thiết kế mang nhiều ưu điểm nổi bật

Mọi chuyến đi xa đều không thể thiếu âm nhạc, những cuộc vui cũng cần có âm nhạc. Chính vì thế mà Promate Rustic-3 với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ là một sản phẩm được nhiều người tin dùng. Thuận tiện mang theo loa Rustic-3 mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kì khó khăn nào, sản phẩm không chiếm nhiều không gian chứa của balo hay túi xách, không gây ảnh hưởng đến các vật dụng khác. Không những thế, Rustic-3 còn được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế. Thân được làm từ chất liệu chống nước hiệu quả, giảm thiểu mọi hư hại trong quá trình sử dụng.

2. Chất âm sắc nét từng nhịp beat

Công nghệ kết nối bluetooth phiên bản 4.2 và A2DP hiện đại giúp Rustic-3 thể hiện được âm nhạc một cách chân thực và sắc nét nhất. Những bản nhạc yêu thích của bạn sẽ chợi một cách mượt mà, sống động. Với khả năng chơi cả ba dãi âm hiệu quả, chiếc loa di dong này hoàn toàn làm hài lòng người nghe với bất cứ bản nhạc nào. Đặc biệt, khả năng kết nối hai loa tạo ra chất lượng âm thanh Stereo đa hướng, nâng trải nghiệm âm nhạc của bạn lên một tầm cao mới.

promate rustic-3

3. Chiếc loa bluetooth di động công suất “phá đảo”

Là chiếc loa bluetooth hoàn hảo cho những dịp tiệc tùng, vui chơi hay du lịch, Rustic-3 sở hữu công suất mạnh mẽ 10W. Với mức công suất vượt trội này, chiếc loa nghe nhạc này có thể trình diễn âm thanh tốt ngay cả khi chơi ở không gian loãng ngoài trời. Ưu điểm này càng giúp chiếc loa như “hổ mọc thêm cánh” khi âm thanh chất lượng cao được hỗ trợ tăng cường với âm lượng cực lớn. Cuộc vui của hội bạn sẽ sôi động hơn bao giờ hết.

promate rustic-3

4. Khả năng chống nước cực ngầu chinh phục mọi địa hình

Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX6, chiếc loa có khả năng chống nước vượt trội kể cả khi bị đặt dưới tia nước mạnh. Tính năng này giúp bảo vệ tuyệt đối chiếc loa của bạn trước nguy cơ hư hỏng do những trường hợp thấm nước bất ngờ. Đây là một trong những cải tiến quan trọng được hầu hết các thương hiệu tích hợp cho những sản phẩm loa bluetooth của mình.

promate rustic-3

5. Kết nối đa dạng, phong phú

Rustic-3 có kết nối đa dạng từ không dây đến có dây, và thậm chí là qua cả thẻ nhớ. Kết nối Bluetooth phiên bản 4.2 ổn định, khe cắm thẻ nhớ Micro SD và jack cắm 3.5 mm quen thuộc, phổ biến. Người dùng có thể ngay lập tức chọn điện thoại di động, máy tính để bàn, laptop hay máy tính bảng để làm nguồn phát mà không cần phải đắn đo suy nghĩ xem thiết bị có tương thích với loa hay không. Dù cho bài hát yêu thích của bạn có đang được lưu trữ ở thiết bị nào, chỉ cần kết nối với loa Promate Rustic-3 là có thể ngay lập tức nghe.

Giá tham khảo: 1.190.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!