5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetooth

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc mua sắm và sở hữu loa bluetooth thường được coi là sở thích của mỗi cá nhân, tuy nhiên, nếu có nguyên nhân nào để bạn bắt buộc phải sở hữu một chiếc thì nó sẽ không nằm ngoài 5 lý do dưới đây.

Nhắc đến loa bluetooth, điều gì sẽ hiện lên trong đầu bạn trước tiên? Chắc chắn sẽ là khả năng kết nối không dây của nó rồi. Đó là đặc điểm khiến loa bluetooth khác biệt và ưu việt hơn loa truyền thống. Chỉ với một chiếc điện thoại, máy tính bảng hay laptop có hỗ trợ bluetooth, bạn có thể kết nối với bất kỳ chiếc loa bluetooth nào. Sự di động, nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng và dễ dàng mang theo bất cứ đâu cũng là điều mà chúng ta cần bàn đến.

Song, thực tế thì không phải ai cũng có suy nghĩ tích cực về loa bluetooth, vẫn có một bộ phận người dùng tỏ ra không mấy hứng thú với loại loa này. Nguyên nhân là do sự bùng nổ của điện thoại di động, nhiều người cho rằng cần gì phải mua một chiếc loa bluetooth trong khi loa điện thoại cũng đủ rồi. Còn nếu muốn vừa di chuyển vừa nghe nhạc thì đã có tai nghe. Mặt khác, một số bộ phận người dùng khó tính đánh giá chất lượng âm thanh của loa bluetooth không hơn được loa vi tinh hay loa thung. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cực đó vẫn không thể nào ngăn cản được bước tiến của loa bluetooth, và sự phổ biến của nó ngày càng đại chúng hơn. Tại sao vậy? Bài viết này Websosanh sẽ đưa ra cho bạn 5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetooth, sau khi xem xong bạn hãy ngẫm nghĩ xem liệu có đúng như vậy không nhé.

Sử dụng ở đâu cũng được

Thử đặt trong tình huống bạn đang nấu ăn nhé, lúc này bạn đang rất bận bịu và muốn nghe một bản nhạc để thư giãn. Bạn có thể sử dụng tai nghe, nhưng sự vướng víu của dây nhợ đôi khi sẽ khiến bạn bực hơn ý chứ.

lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetooth

Nếu bạn có một chiếc loa bluetooth thì tình huống sẽ khả quan hơn rồi. Bạn có thể đặt nó ở trên bàn, phát nhạc từ bất kỳ hệ thống nào mà bạn ưa thích từ iTunes, Spotify hay list nhạc có sẵn trong điện thoại. Mà với sự nhỏ gọn của nó, chỉ cần nhấc tay là bạn có thể đặt nó ở mọi nơi bạn muốn. Chẳng hạn như đặt trên kệ tivi trong khi đang chơi đùa với nhóc tỳ nhà mình, đặt trong phòng ngủ để có những bản nhạc du dương dễ ngủ hơn, hay đặt trong phòng tắm… Tóm lại, bạn có thể thưởng thức âm nhạc ở bất kỳ đâu với một chiếc loa bluetooth, mà chất âm thì chắc chắn phải tuyệt vời hơn điện thoại rồi. Nhớ nhé, sống với âm nhạc bạn sẽ thấy yêu đời hơn đấy!

Chia sẻ cùng bạn bè

Có những lúc bạn thưởng thức được một bản nhạc hợp gu, cảm thấy tuyệt cú mèo và muốn để đám bạn chí cốt ‘say sưa’ cùng mình. Thế nhưng mà chất lượng âm thanh từ chiếc điện thoại lại không phô diễn tận mức cái hay của bài hát đó mới bực chứ. Vậy tại sao không bật chiếc loa bluetooth lên nhỉ!

lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetooth

Với chiếc loa này, bạn có thể nghe ở trong phòng hay ngoài trời đều không thành vấn đề, chất âm vẫn hay, vẫn căng, vẫn da diết trầm bổng, và rồi nhóm của bạn sẽ có một bầu không khí sôi động, đầy hào hứng mà chắc chắn loa điện thoại không thể làm được. Nhớ nhé, thưởng thức âm nhạc cùng bạn bè sẽ khiến niềm vui nhân lên gấp nhiều lần đấy!

Món đồ trang trí hiện đại

Ngày nay, một chiếc loa bluetooth không đơn thuần chỉ để phát nhạc mà các hãng còn có những thiết kế rất độc đáo để biến nó thành một vật dụng trang trí cho không gian sống hiện đại. Bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ đâu, trên đầu giường, trên bàn, kệ tivi…, bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thích hợp.

lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetooth

Chưa hết, nếu bí bách trong việc mua quà tặng cho bạn bè, người thân, thì loa bluetooth cũng sẽ là một gợi ý hết sức ngọt ngào đấy nhé. Dám chắc ai cũng sẽ xao lòng trước món quà trang trí vừa độc đáo, vừa biết ‘hót’ của bạn này thôi!

lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetoothChơi nhạc ngoài trời

Như đã nói ở trên, loa bluetooth không giới hạn chỉ chơi nhạc trong nhà. Hiện nay thì các mẫu loa bluetooth đều được trang bị công suất khá lớn để phục vụ nhu cầu chơi nhạc ngoài trời, đồng thời một số công nghệ đi kèm như ExtraBass, hay tính năng phối ghép nhiều loa để tạo nên không gian sống động mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Kể từ đó, mọi bữa tiệc của bạn đều sẽ trở nên thú vị hơn với những giai điệu luôn quanh quẩn bên tai.

lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetoothSử dụng để nhận cuộc gọi rảnh tay

Có những lúc bạn cảm thấy rất lười, lười đến mức chẳng buồn nhấc điện thoại lên để trả lời cuộc gọi. Tốt thôi, bạn có thể bật chế độ loa ngoài lên. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải chiếc điện thoại nào cũng có loa ngoài đạt tiêu chuẩn, nghe rất chán lại còn hay tậm tịt nữa chứ. Nhưng nếu có loa bluetooth rồi, bạn có thể tận dụng khả năng đàm thoại rảnh tay của nó.

lý do bạn nên sở hữu một chiếc loa bluetooth

Đây có thể nói là tính năng quan trọng nhất của các dòng loa bluetooth hiện nay và hầu như từ loa giá rẻ cho đến loa cao cấp đều được tích hợp. Bàn về chất lượng, loa bluetooth đủ to để bạn có thể nghe rõ người ở đầu dây bên kia nói gì, chất lượng mic cũng rất tốt mà bạn cũng không phải cần động tay động chân làm gì cho mệt. Ngoài ra, nếu bạn đang có một cuộc họp nhóm, cần trao đổi với đầu dây bên kia mà phải bảo đảm ai cũng có thể nghe rõ thì loa bluetooth cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong tình huống đó. Vậy đấy, lười cũng phải có kỹ thuật nhé!

Sau khi đã tham khảo 5 lý do này của Websosanh, liệu bạn đã thấy ‘động lòng’ với loa bluetooth chưa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới bài viết nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do để bạn chọn mua loa Sony XB10 ở thời điểm này

7 lý do để bạn chọn mua loa Sony XB10 ở thời điểm này

Loa Sony XB10 là một trong những sản phẩm loa bluetooth đang được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là từ phía các bạn trẻ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc loa này thông qua những lý do mà bạn nên mua XB10 tại thời điểm này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.