5 lý do để bạn nghĩ đến chiếc điện thoại tiếp theo là Nexus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mong đợt gì cho chiếc điện thoại tiếp theo của Nexus? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 lý do để bạn cần phải sở hữu một chiếc điện thoại Nexus thời thượng

Chúng tôi đã chắc chắn trong những lời đồn thổi về Nexus trong mùa này – chiếc điện thoại tốt nhất đã chờ đợi 8 tháng kể từ khi chiếc Nexus 6 xuất hiện lần đầu trước mắt chúng ta, và trên Google thì LG và Huawei là những công ty trong đội ngũ tạo nên các phiên bản 2015 tương ứng với Nexus 5 và Nexus 6.

Tuy nhiên trong thế giới Samsung Galaxy và hàng loạt những chiếc flagship cao cấp vẫn có những điều đang để bạn mong đợi? Hay liệu có phải Google từ bỏ các thương hiệu cũ và đi tới một thị trường mới? Dưới đây là 5 lý do để chúng tôi nghĩ rằng chiếc điện thoại cầm tay Nexus tiếp theo sẽ ở lại với bạn trong thời gian dài.

Dưới đây là 5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc điện thoại Nexus.

Dưới đây là 5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc điện thoại Nexus.

Android gốc

Đây là đặc điểm bán hàng độc đáo nhất của dòng Nexus và cũng là một trong những điều hấp dẫn nhất. Bạn nhận được một phiên bản thuần tuý, Android gốc mà không phải bất kỳ phần mềm hỗ trợ hoặc các tính năng không cần thiết – một phiên bản đích thực về tầm nhìn phần mềm của Google mà không có bất kỳ đầu vào từ lợi ích bên ngoài hoặc bên thứ ba.

Android thuần khiết với Nexus

Android thuần khiết với Nexus

Chủ đề hình nền đa dạng chẳng hạn như TouchWiz, đem đến những thuật lợi cũng như bất lợi cho riêng nó, và nếu bạn chọn CyanogeMod sau đó bạn có nhiều sự kiểm soát hơn thiết bị của bạn, tuy nhiên Android gốc sẽ không hiện ngay trước mắt bạn. Khi Google Now trở nên ngày càng quan trọng thì bạn sẽ phải có Android cài đặt.

Cập nhật nhanh hơn

Việc này liên quan chặt trẽ đến nhận định đầu tiên của chúng tôi, nhưng một trong những thứ được thêm vào của chính Nexus là bạn đang đứng đầu tiên trong hàng ngũ có thể cấp nhật bất cứ khi nào các cập nhật mới xuất hiện. Lollipop được ra mắt trước toàn thế giới vào tháng 11 năm 2014 nhưng vào thời điểm này nó chỉ nằm trên khoảng 10% các thiết bị cầm tay trên toàn thế giới.

Đi đầu trong cập nhật

Đi đầu trong cập nhật

Và một phần lớn các thiết bị cầm tay có được công nghệ này tiến đến là các thiết bị của Nexus nếu bạn làm chủ một chiếc Nexus bạn không phải đợi đến khi nhà sản xuất lựa chọn tuỳ chỉnh và thích ứng phần mềm để sẵn sàng cho thiết bị của bạn. Nói chung, Google cũng hỗ trợ các thiết bị cầm tay cũ trong thời gian lâu nhất có thế.

Phần cứng tốt hơn

Hiện nay, chúng tôi không biết quá nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Nexus trong năm nay. Google thực sự vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của chiếc điện thoại này- nhưng nếu những thiết bị của Nexus trước đây không có bất cứ thứ gì gây bất ngờ thì này bạn có thể trông đợi đến một thiết bị đầu cuối nhiều điểm nổi bật trên thị trường vào cuối năm nay.

Nexus 6 xứng đáng nhận được một tràng pháo tay vì thiết kế của nó

Nexus 6 xứng đáng nhận được một tràng pháo tay vì thiết kế của nó

Xem xét về Nexus 6, một ví dụ: Màn hình rộng 5.96 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel, một RAM khổng lồ 3GB và bộ vi xử lý Snapdragon 805. Nó có thể bị lu mờ bởi những flagship mới ra trong năm nay nhưng sau đó, một lần nữa nó cũng được phát hành sớm trước một vài tháng .

Một lựa chọn trong số các thiết bị cầm tay

Trong khi chúng tôi không có bất kỳ thông tin chính thức nào về chiếc điện thoại Nexus của năm 2015 trông sẽ như thế nào thì có vẻ rằng Google lại đang xếp hai thiết bị cầm tay riêng biệt vào cùng đợt phát hành- người kế nhiệm cho cả Nexus 5 (tung ra vào tháng 10 năm 2013) và Nexus 6 (Tháng 11 năm 2014).

Chúng tôi mong đợi hai thiết bị của Nexus trong năm nay.

Chúng tôi mong đợi hai thiết bị của Nexus trong năm nay.

Điều đó có nghĩa là sẽ có một chiếc Nexus cho bất kỳ ai, cho dù bạn là người thích sử dụng điện thoại bằng một tay hay bạn là một người hài hước khi luôn nhìn chằm chằm vào màn hình công nghệ cao của chiếc điện thoại. Với LG và Huawei là một ví dụ, chúng tôi nên đảm bảo những thiết bị cầm tay này được thiết kế tốt và chắc chắn nhất. Có phải chúng tôi đã hy vọng quá nhiều cho chiếc Nexus 7?

Truy cập sớm

Nếu bạn muốn nhìn thấy lợi ích từ việc đầu tư vào một chiếc điện thoại Nexus thì bạn chỉ cần nhìn sang dự án Fi của Google – các mạng không dây thực nghiệm chỉ có sẵn cho người dùng Mỹ, những người sở hữu chiếc Nexus 6. Đó là một lợi ích tiềm ẩn mà rất khó lường trước khi chiếc điện thoại lần đầu tiên ra mắt vào tháng Mười Một.

Những ông chủ của Nexus 6 sẽ truy cập tới dự án Project Fi

Những ông chủ của Nexus 6 sẽ truy cập tới dự án Project Fi

Bây giờ bạn có thể truy cập vào một hệ thống mạng mang tính đột phá, nhưng ai biết được những gì Google đang lên kế hoạch cho tương lai? Có thể những ai làm chủ chiếc Nexus 5 vào năm 2015 hay chiếc Nexus 6 với khả năng truy cập vào chế độ tự lái thử ô tô chăng? Hoặc phiên bản tiếp theo của Google Glass? Công ty liên quan đến nhiều dự án rất khó để theo dõi.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!