5 lý do khiến bạn nên sở hữu ngay điện thoại Xiaomi Q3 pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Q3 pro là chiếc điện thoại trong mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều điểm ấn tượng nổi bật và cuốn hút nhất. Bạn đang đắn đo có nên chọn lựa chiếc điện thoại này hay không?

Xiaomi Q3 Pro 5G là chiếc điện thoại trong mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều điểm ấn tượng nổi bật và cuốn hút nhất. Bạn đang đắn đo có nên chọn lựa chiếc điện  thoại này hay không? Vậy, bài viết dưới đây sẽ nêu lên 5 lý do bạn nên chọn lựa sản phẩm này như sau.

Thiết kế 3G màu huỳnh quang phát sáng

Thiết kế đẹp mắt vô cùng tinh tế và cuốn hút
Thiết kế đẹp mắt vô cùng tinh tế và cuốn hút

Đầu tiên phải kể đến đó chính là thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Q3 Pro 5G. về cơ bản thì thiết kế tương đồng với nhiều sản phẩm khác của Xiaomi. Nhưng điểm nổi  bật của sản phẩm này đó chính là thiết lập màu huỳnh quang phát sáng 3D. Sau khi hấp thụ ánh sáng thì dòng logo Dare to Leap giống như một con đom đóm phát sáng trong bóng tối. Do đó, bạn sẽ thấy được mặt lưng của Realme Q3 pro có kết cấu sần chống bám vân tay hiệu quả nhất. 

Cùng với đó là hiệu ứng Gradient chuyển màu vô  cùng độc đáo giữa các góc  nhìn khác nhau. Chúng được thiết kế với độ hoàn thiện cao với nhựa nguyên khối giúp đem lại sự tinh tế cho chủ nhân. Cùng với đó kích thước của sản phẩm vào khoảng 6.43 inch. Trọng lượng nhẹ chỉ 179g. 

Hệ thống loa kép ấn tượng

Một  trong những lý do tiếp theo để sử dụng sản phẩm đó chính là hệ thống loa kép tiện lợi được cấp chứng nhận  bởi  Dolby Atmos và Hi- Res. So với những thiết bị Realme Q3 thì chỉ với phiên  bản pro này sẽ đem đến những trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Người dùng có thể nghe nhạc, xem phim với những hình ảnh vô cùng sống động và cuốn hút.

Màn hình Xiaomi Q3 Pro 5G xuất sắc trong tầm giá

Màn hình được chú trọng phát triển mạnh mẽ
Màn hình được chú trọng phát triển mạnh mẽ

Ngoài những điểm nổi bật nêu trên thì chiếc điện thoại còn được đầu tư nhiều để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chiếc điện thoại với chipset khỏe thì Realme được sử dụng tấm nền IPS LCD phổ thông để có thể tiết kiệm nhiều chi phí.

Cùng với đó, chiếc điện thoại cũng có tần số quét là 120Hz cùng tốc độ lấy mẫu siêu cao lên tới 360Hz. Màn hình được bao phủ 100% gam màu rộng DCI-P3 và độ sáng tối đa là 1000nit cùng hỗ trợ quay phim dải động cao HDR. so với những dòng điện thoại giá rẻ thì sử dụng màn  hình IPS LCD sẽ đem đến trải nghiệm hiển thị vô cùng sắc nét, rực rỡ nhất và độ sáng rất cao. Đối với những con người có  tính cách công việc ngoài trời thì Q3 pro rất dễ sử dụng.

Cấu hình Xiaomi Q3 Pro 5G ấn tượng cùng khả năng kết nối 5G

Cấu hình vô cùng ấn tượng cuốn hút
Cấu hình vô cùng ấn tượng cuốn hút

Một trong những lý do tiếp theo  có thể sử dụng đó chính là cấu hình máy với nhiều điểm  nổi bật, ấn  tượng. Chúng được nhà sản xuất trang bị  chipset mới nhất MediaTek bẩn Dimensity 1100 5G thay vì sử dụng chipset của Qualcomm.

Đây là con  chip sử dụng công nghệ 6 nm của TSMC. Chúng với 4 nhân đó là A78 2.6Ghz, 4 nhân A 55 2.0 GHz. GPU sử dụng ARM G77 MC9. cùng với đó là hỗ trợ kênh đôi UFS 3.1. KHông chỉ vậy Dimensity 1100 còn có 4 lõi sẽ cung cấp một hiệu suất tối đa nhất. 

Về mạng thì chúng hỗ trợ thẻ kép 5G ở một chế độ chờ, thẻ kép hỗ trợ kết nối  mạng độc lập, kết hợp sóng mang kép 5G, VoNR và những công nghệ ứng dụng 5G mới nổi bật. So với những phiên bản điện thoại khác thì chúng với hiệu suất hoạt động ổn định nhất.

Camera Xiaomi Q3 Pro 5G đẳng cấp và vô cùng cuốn hút

Xét về hệ thống Camera Xiaomi Q3 Pro 5G chúng  sở hữu  một thiết kế với 3 ống kính bao gồm:Camera chinh 64MP, góc chụp siêu rộng 8MP và Macro 2 MP.  Đối với camera chính có khẩu độ F1.79 cùng hiệu ứng làm mờ tốt. Điểm ảnh đơn của ống kính góc siêu rộng lên tới 119 độ đạt tới 1,12 micromet và chức năng chống biến dạng khuôn mặt.

Dù bạn muốn chụp những bức ảnh ban ngày hay ban đêm đều có điều kiện sáng cao. Độ phơi sáng của các mẫu ốt cùng độ bão hòa màu cao hơn so với tổng thể của bức ảnh. Khi chụp ảnh trong điều kiện khắc nghiệt thì màu sắc nhìn bệt và kém sắc nét. Hình ảnh chụp từ camera góc siêu rộng được đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu ảnh phóng to thì vẫn bị noise.

Với những lý do nêu trên thì có thể thấy được rằng chiếc điện thoại Xiaomi Q3 Pro 5G luôn có nhiều điểm ấn tượng. Chúng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Để sở hữu chiếc điện thoại này bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tâm nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!