Những ưu điểm vượt trội của gậy golf Titleist

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gậy golf Titleist là thương hiệu số 1 trong thị trường gậy golf, các sản phẩm của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golf thủ chuyên nghiệp.

Vậy tại sao gậy golf Titleist lại được ưa chuộng và tin tưởng đến vậy trong khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau? Hãy cùng tìm websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Gậy golf Titleist có xuất xứ từ Mỹ
Gậy golf Titleist có xuất xứ từ Mỹ

Nguồn gốc và xuất xứ của gậy golf Titleist

Titleist là một trong các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và kinh doanh  gậy golf và dụng cụ golf. Titleist được thành lập vào năm 1910 bởi người đàn ông giàu nghị lực và đam mê Philip E. Young. Titleist có nghĩa là “ “người giữ danh hiệu”.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển hiện nay, gậy golf Titleist đã vươn ra thế giới thống trị toàn bộ thị trường golf và khẳng định được vị trí số 1 của mình trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của Titleist luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cả các golf thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư. 

Hiện các sản phẩm gậy golf và dụng cụ golf của Titleist được sử dụng rất nhiều tại các giải đấu golf danh giá như PGA Tour, Asian Tour hay European Tour… Theo thống kê, tại giải đấu này, gậy golf Titleist chiếm tới 70% và luôn nằm trong nhóm gậy golf được các golf thủ ưa chuộng ở tất cả các hạng mục từ gậy gỗ, gậy sắt, gậy gạt, driver và wedge…

Gậy golf Titleist  được sử dụng rất nhiều tại các giải đấu golf danh giá như PGA Tour
Gậy golf Titleist  được sử dụng rất nhiều tại các giải đấu golf danh giá như PGA Tour

Ưu điểm vượt trội của gậy golf Titleist 

Gậy golf Titleist được các tay golf nổi tiếng hàng đầu thế giới như Jordan Spieth, Kevin Tway, Troy Merritt, Kyle Stanley… tin dùng vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

– Thiết kế MOI cao: Thiết kế MOI cao là yếu tố có vai trò quan trọng giúp làm tăng độ êm và tốc độ của bóng ở những cú đánh trung tâm mặt gây. Đồng thời làm tăng góc phát bóng cũng như kiểm soát tốt quỹ đạo của quả bóng. 

– Thiết kế mặt gậy mỏng dần: Mặt gậy golf Titleist siêu mỏng, và được thiết mỏng dần về phía trước cho phép cân bằng và phân bổ trọng lượng ra phía sau của gậy. Thiết kế này sẽ giúp gậy golf có trọng tâm sâu và thấp hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng để làm tăng tốc độ bóng.

– Công nghệ Active Recoil Channel: Công nghệ thông minh và hiện đại này giúp làm tăng độ linh hoạt của đường rãnh ở tại điểm chạm, từ giảm độ xoáy và làm tăng vận tốc của bóng.

– Công nghệ SureFit Tour Hosel: Đây là công nghệ được thiết kế giúp tăng giảm được loft, lie. Vì vậy các sản phẩm gậy golf Titleist phù hợp với nhiều đối tượng ở mọi độ tuổi khác nhau.

– Chất liệu gậy golf Titleist được làm từ các loại hợp kim siêu cứng và hiếm nên có độ bền cao, cảm giác đánh bóng tốt, mặt gậy mỏng hơn và cải thiện cả về âm thanh.

– Bên cạnh đó, các sản phẩm gậy golf Titleist cũng có thiết kế khá đa dạng và phong phú, giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn.

Gậy golf Titleist sử dụng nguyên liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ thông minh
Gậy golf Titleist sử dụng nguyên liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ thông minh

Gậy golf Titleist giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, 1 chiếc gậy golf Titleist có giá bán tham khảo dao động từ 4 triệu đồng trở lên. Để mua được gậy golf Titleist chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao chuyên nghiệp và có độ tin cậy cao. 

Dưới đây là một số sản phẩm gậy golf Titleist nổi bật kèm theo giá bán tham khảo:

  • Gậy golf Titleist Wedges SM7: 4.320.000 VNĐ.
  • Gậy golf Titleist Driver TS2: 14.180.000 VNĐ.
  • Gậy Putter Titleist Scotty Cameron 2019 Select Squareback 1.5: 11.500.000 VNĐ.
  • Gậy golf Putter Titleist Select Newport 2.0 2018: 11.080.000 VNĐ.
  • Gậy golf Titleist Putter Select Newport 2.5 2018: 11.370.000 VNĐ.
  • Gậy Titleist Putter Select Laguna 2018: 11.000.000 VNĐ.
Gậy golf Titleist Driver TS2
Gậy golf Titleist Driver TS2

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hẳn các bạn đã hiểu hơn về thương hiệu gậy golf Titleist. Có thể khẳng định với chất lượng hoàn hảo, gậy golf Titleist rất xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm. Chúc các bạn chọn mua được cây gậy golf Titleist ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!