5 lý do máy ảnh Samsung MV800 sẽ là "bạn đồng hành" lý tưởng của giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu, MV800 đang là một trong những máy ảnh bỏ túi rất được các bạn trẻ ưa thích vì hội tụ đủ 5 lý do sau.

Thiết kế gọn đẹp

Samsung MV800 sở hữu một thiết kế mảnh mai, gọn nhẹ vừa vặn trong lòng bàn tay. Thân máy tuy mỏng nhưng rất chắc chắn bởi lớp vỏ kim loại mài xước vừa sang trọng vừa bảo vệ tốt máy khỏi va chạm khi di chuyển.

Màn hình cảm ứng có thể xoay 180 độ độc đáo

Thay cho những nút bấm rườm rà, MV800 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung lớn đến 3 inch với giao diện rất dễ sử dụng.

Khác hẳn với những dòng máy ảnh thông thường, điểm đặc biệt của MV800 nằm ở chỗ màn hình có thể xoay được 180 độ.Điều này sẽ rất hữu ích khi bạn muốn tự chụp chân dung hoặc khai thác những góc lạ và khó mà máy thường không thể chụp được như rất thấp, hoặc rất cao.

Cấu hình phần cứng ấn tượng

So với các dòng máy chụp ảnh bỏ túi, chất lượng phần cứng của Samsung MV800 được xếp vào hàng cao cấp như thấu kính Schneider Kreuznach của Đức cho chất lượng ảnh rõ nét, tiêu cự ngắn 26mm cho phép chụp được khung cảnh rất rộng, độ phân giải cao 16.1 mpx và khả năng quay phim HD 720p đến 30 khung hình/s.

Hiệu ứng chụp phong phú cho sức sáng tạo không giới hạn

Tính năng Hiệu ứng Ảnh thông minh thế hệ 3 (Smart Filter 3.0) cho phép MV800 tạo ra được 14 hiệu ứng ảnh độc đáo cho mỗi bức ảnh.Người dùng có thể cho ra đời những tấm ảnh sinh động và lạ mắt hơn mà không nhất thiết phải biết chỉnh sửa ảnh trên Photoshop. Từ những hiệu ứng nghệ thuật như Hoài cổ (Retro), Trắng đen (Classic), Tối bốn góc (Vignetting) đến những hiệu ứng vui nhộn như Màu nước (Watercolor), Hoạt hình (Cartoonize), Mắt cá (Fish Eye)…

Kết hợp giữa màn hình xoay 180 độ và Smart Filter 3.0, chiếc máy ảnh Samsung này đã mở ra một xu hướng chụp ảnh hấp dẫn hơn, sáng tạo hơn bằng cách phối hợp giữa các góc ảnh lạ mắt và hiệu ứng ảnh nghệ thuật.

Hợp trào lưu của giới trẻ

Giới trẻ, đặc biệt là những bạn nữ, luôn muốn có những album ảnh đẹp để khoe với bạn bè, cập nhât hình ảnh trên Facebook hay đơn giản là ghi lại cuộc sống theo phong cách rất riêng của  mình. Với những tính năng độc đáo, cũng dễ hiểu vì sao MV800 đã tạo ra một cơn sốt nho nhỏ trong lòng giới trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!