Máy ảnh Samsung EC ST150 FBDBVN - Máy ảnh lý tưởng cho du lịch mùa thu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa thu đang khoe sắc khắp nơi, hãy lựa chọn chiếc máy ảnh phù hợp nhất để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong các chuyến du lịch của mình. Ở đây chúng tôi sẽ nói về việc tại sao bạn nên chọn Samsung EC ST150 FBDBVN để cùng đồng hành.

Việc chụp hình giờ đây đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Bất cứ ai sở hữu trên tay từ những chiếc điện thoại thông minh cho tới những chiếc máy ảnh DSLR đắt tiền đều có thể tự ghi lại cho mình khoảnh khắc đáng nhớ. Dù vậy, với hầu hết người không chuyên thì việc dùng máy ảnh kỹ thuật số lens rời khá khó khăn vàcũng không cần thiết, trong khi chiếc điện thoại lại chưa thể đem lại hình ảnh thực sự mong muốn.

Đó chính là lý do dòng máy ảnh du lịch ra đời đã khá lâu nhưng vẫn chưa mất đi vị thế, lần này chúng tôi sẽ nói về chiếc máy ảnh SamsungEC ST150 FBDBVN nhỏ gọn cực kì lý tưởng cho du lịch mùa thu.

Giá cả

Giá trên thị trường của dòng máy này là 2.990.000đ nhưng thực tế giá bán chỉ giao động vào khoảng 1.850.000đ đến 2.000.000đ. Với mức giá này, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu chiếc máy ảnh xinh xắn này.

Samsung EC ST150 FBDBVN

Samsung EC ST150

Tích hợp wifi

Tính năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh của chuyến đi tới người thân, bạn bè. .Đây cũng là tính năng nổi bật của chiếc máy ảnh SamsungEC ST150 FBDBVN

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Kích thước3.57″ x 2.11″ x 0 .67″ (0.77″) dễ dàng cho việc di chuyển và bảo quản trong các chuyến đi dài. Với đường nét cong và bo tròn chiếc máy toát lên vẻ thời trang và trẻ trung. Ngoài ra, bạn còn có tới 3 sự lựa chọn màu sắc của máy để phù hợp với phong cách riêng của mình: đen sang trọng, màu bạc mạnh mẽ, và đỏ quyến rũ.

Samsung EC ST150 FBDBVN

Samsung EC ST150

Màn hình cảm ứng 3inch

Màn hình lớn, rõ nét giúp bạn dễ dành nhận ra nét đẹp cũng như khiếm khuyết của tấm hình bạn vừa chụp.

Samsung EC ST150 FBDBVN

Samsung EC ST150 FBDBVN

Chế độ quay phim HD

Bạn hoàn toàn có thể lưu lại những sự vật sự việc 1 cách đầy đủ hơn với chế độ quay Video với chuẩn HD, và những đoạn video đó được chia sẻ thông qua kết nối wifi mà máy đã tích hợp sẵn, bạn bè và gia đình sẽ biết bạn đang có những niềm vui, có những khám phá, đang ở đâu…Việc chia sẻ này sẽ làm tăng thêm những điều thú vị cho chuyến đi của bạn.

Trải nghiệm chế độ chụp Panorama

Bằng cách lia máy 1 vòng 360 độ, bạn sẻ thấy được toàn bộ cảnh vật xung quanh cực kì sống động xung quanh mình, đầy màu sắc, đầy sức sống một cách trọn vẹn nhất đấy.

Thay vì phải bỏ ra 1 số tiền lớn để mua những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chiếc máy ảnh SamsungEC ST150 FBDBVN làm người đồng hành trong chuyến du lịch cuối thu.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!