5 lý do mẹ nên chọn sữa bột Morinaga số 0 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, nếu mẹ không có sữa hoặc không thể cho con bú thì có thể cho bé sử dụng sữa bột Morinaga số 0.

Trong các loại sữa bột cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay thìMorinaga số 0 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên lựa chọn sản phẩm nàycho bé yêu của mình sử dụng.

Sản phẩm của thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột Morinaga số 0

Sữa bột Morinaga số 0

Morinaga số 0 là sữa bột công thức được sản xuất bởi công ty Morinaga – thương hiệu sữa có uy tín lâu năm tại Nhật Bản. Lựa chọn sản phẩm này các bậc cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi cho bé yêu của mình sử dụng. Tuy nhiên, dù được đánh giá là có chất lượng tốt nhưng Morinaga số 0 lại có nhược điểm là giá bán khá cao, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để cho con em mình sử dụng. Hiện nay, sữa bột Morinaga số 0 hộp thiếc 850g có giá bán từ 475.000 đồng.

Bổ sung các thành phần có trong sữa mẹ

Thiệt thòi lớn nhất của các bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi là không được bú sữa mẹ vì trong sữa mẹ chứa các chất dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với thể trạng của bé trong giai đoạn này. Sữa bột Morinaga số 0 giải quyết vấn đề này bằng cáchđặc chế kết hợp hoàn hảo hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, bổ sung sữa non giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa táo bón.

Trong đó, Lactoferrin chỉ tìm thấy ở trong sữa của động vật có vú và từ nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non (tỷ lệ lactoferrin trong sữa non có thể lên tới 25% chất đạm). Lactoferrin gắn sắt nhằm hạn chế sắt tự do vì sự phát triển của vi khuẩn cần có sắt. Thêm vào đó cấu trúc của lactoferrin có thể có thể gắn sắt và ảnh hưởng lên sự vững chắc của thành tế bào vi khuẩn làm phá hủy cấu trúc tế bào.

Bên cạnh đó, Nucleotides cũng là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Chất này đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ…

Giúp phát triển trí não và thị giác cho bé

Sữa bột Morinaga số 0 bổ sung các thành phần có trong sữa mẹ

Sữa bột Morinaga số 0 bổ sung các thành phần có trong sữa mẹ

0-6 tháng là khoảng thời gian bé đang phát triển và hoàn thiện não bộ cho nên hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Choline cao có trong sữa Morinaga nhật số 0 giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tư duy, hỗ trợ trẻ phát triển, hoàn thiện hệ thần kinh và võng mạc.

Trong đó, DHA còn có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu) giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Choline là dưỡng chất quan trọng có khả năng tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3. Động vật thiếu taurine có thể bị mù. Ở người, mắt bắt đầu có tổn thương nhưng bổ sung taurine thì trở lại bình thường.

Bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiếu yếu

Sữa bộtMorinaga số 0 cung cấp Vitamin A, D, K, C, B6 dồi dào giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé, giảm thiểu được nhiều nguy cơ táo bón, thừa chất dẫn đền béo phì gây thừa cân ở trẻ. Đặc biệt sữa bột Morinaga số 0 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi có chứa Oligosaccharid giúp các bé giảm thiểu nguy cơ bị tiêu chảy, tiêu hóa tốt hơn.

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Chiều cao là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ Việt đối với sự phát triển của con mình. Đây cũng là một trong những tiêu chí của sữa bộtMorinaga số 0. Sản phẩm này cung cấp hàm lượng canxi phù hợp giúp xương của bé phát triển tốt và bền vững. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa

– Cứ 20ml nước tương đương 1 thìa gạt 2.6 gam bột sữa, bạn pha với nước nóng ở nhiệt độ 70độ.

– Bạn nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 70 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha rồi cho bột sữa vào lắc tan, sau đó cho tiếp một lượng nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan hết.

– Bạn để cho sữa nguội xuống 40 độ mới cho bé uống, nếu muốn sữa nhanh nguội bạn có thể đậy kín bình sữa rồi ngâm vào nước lạnh

Lưu ý :

– Để các dụng cụ pha sữa, kể cả muỗng lường ở nơi khô ráo và sach sẽ sau khi sử dụng

– Để sữa không bị bụi và nhiễm khuẩn thì sau mỗi lần sử dụng bạn phải đậy nắp thật chặt và bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

– Sai lầm của 1 số các bà mẹ là cho sữa vào tủ lạnh để bảo quản vì nghĩ rằng trong tủ lạnh khô ráo nhưng trong môi trường tủ lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sữa

– Sữa sau khi đã mở nắp sử dụng bạn nên cho bé dùng hết trong vòng 4 tuần

– Hạn sử dụng của sữa : 18 tháng kể từ ngày sản xuất

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!