Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV SB có thiết kế cửa trên, thân máy làm từ kim loại, trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt thuận tiện. Ngoài ra, máy còn có tính năng khóa an toàn cho giúp bạn không phải lo lắng khi có trẻ em trong nhà.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV có giá 3.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Phong cách sang trọng và bền bỉ

Toshiba AW-J920LV SB nặng 8,2 kg và có thiết kế cửa trên tinh xảo, thân máy bằng kim loại chắc chắn và màu đen thẩm mỹ. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được tích hợp sẵn trong máy giặt để thuận tiện cho bạn.

Thiết kế của máy giặt Toshiba này bao gồm một tính năng an toàn bổ sung dưới dạng khóa. Chức năng này đảm bảo nắp thiết bị được đóng chắc chắn, tránh trường hợp trẻ em nghịch ngợm hoặc vô tình rơi vào lồng vô cùng nguy hiểm.

Bảng điều khiển có sáu chu trình giặt được cài đặt sẵn

Máy giặt 8,2 kg AW-J920LV SB của Toshiba có bảng điều khiển nút mềm thân thiện với người dùng và sáu chương trình giặt khác nhau. Quy trình giặt bình thường, tiếp theo là tráng bằng nước thơm và vệ sinh lồng giặt. Chương trình giặt nhanh đặc biệt hữu ích cho những người cần giặt ít đồ hơn và có khối lượng đồ giặt nhỏ hơn.

Bảng điều khiển trên Toshiba AW-J920LV SB, máy giặt 8,2 kg, bao gồm sáu tùy chọn giặt được lập trình sẵn.

Trọng lượng 8,2 kg là hoàn hảo cho một gia đình bốn hoặc năm người. Toshiba AW-J920LV SB có khối lượng giặt 8,2 kg, là thiết bị lý tưởng cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Quần áo có thể được giặt sạch nhanh chóng với công nghệ Mega Power Wash

Máy giặt AW-J920LV SB của Toshiba có công nghệ Mega Power Wash, bao gồm mâm giặt ba cánh, lồng giặt hình sao pha lê và hiệu ứng thác nước đôi. Điều này cho phép khả năng hấp thụ nước đồng đều, giặt mạnh hơn và thời gian sấy khô ngắn hơn, đồng thời bảo vệ độ bền và tuổi thọ tuyệt vời của quần áo.

Các vết bẩn cứng đầu không phù hợp với chế độ giặt đậm đặc bằng bọt khí

Nhờ công nghệ giặt cô đặc với bọt khí, xà phòng sẽ được đánh tan thành những bọt khí li ti, giúp xà phòng thấm sâu hơn vào quần áo, dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn.

Lồng giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV
Lồng giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV

Khả năng lưu giữ hương thơm cả ngày trong quần áo của Fragrance Course

Quần áo có thể được ngâm trong nước xả vải trong lần xả cuối cùng nhờ khả năng lưu giữ hương thơm của Chế độ tạo hương thơm. Điều này giúp quần áo mềm mại hơn và lưu lại mùi hương dễ chịu suốt cả ngày.

Tự động làm sạch máy giặt là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Máy giặt Toshiba AW-J920LV SB 8,2 kg có tùy chọn giữ hương thơm. Tính năng tự làm sạch và sấy khô lồng giặt tự động của máy giặt là một giải pháp tiết kiệm thời gian và tiền bạc tuyệt vời để giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ, bền lâu và không tốn chi phí. mùi hôi mà sẽ không biến mất.

Máy giặt AW-J920LV SB 8,2 kg của Toshiba với làm sạch lồng giặt tự động

Máy giặt Toshiba AW-J920LV SB 8,2 kg vận hành đơn giản, giặt sạch hiệu quả và phù hợp túi tiền của mọi bà nội trợ. Có thể nói rằng bất kỳ gia đình nào có từ ba đến năm người sẽ thấy sản phẩm này là một khoản đầu tư tuyệt vời.

Hạn chế của máy giặt Toshiba AW-J920LV

Tiện ích máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV
Tiện ích máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV

Máy giặt Toshiba AW-J920LV SB giặt sạch tốt, dễ sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của mọi gia đình. Hơn nữa, giá thành rất phải chăng cho nên phù hợp với mọi điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, máy giặt vẫn sử dụng dây curoa nên còn rung lắc và khá ồn khi vận hành, so với máy giặt truyền trực tiếp thì máy giặt này giá rẻ hơn khá nhiều nhưng có thể khiến quần áo bị vặn xoắn, bị nhăn nheo vải vóc sau khi giặt nên bạn có thể cân nhắc thêm khi chọn mua.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác có thể truy cập địa chỉ websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!